Saturday, October 2, 2010

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim Phía Cuối Cầu Vồng Online

Posted: 02 Oct 2010 03:17 AM PDT

- Đạo diễn: Mai Hồng Phong
- Diễn viên: Hoàng Anh, Tiến Đoàn, Dương Thùy Linh, Bích Huyền
- Thể loại: Phim Tình Cảm
- Sản xuất: Lasta
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2010
Lại thêm một bộ phim nữa của đạo diễn Mai Hồng Phong có âm hưởng "thời tiết". Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp sẽ ra mắt khán giả tối nay trên sóng VTV3.
Lấy ý tưởng từ tác phẩm Công ty của nhà văn Phan Hồn Nhiên, đạo diễn Mai Hồng Phong (đạo diễn của Blog nàng dâu, Luật đời) đã xây dựng lên 40 tập phim Phía cuối cầu vồng.
Phim là câu chuyện chân thực về thế giới truyền thông – một nghề đang rất thịnh hành đối với giới trẻ hiện nay. Nhân vật chính trong thế giới đó là Nam Phong, chàng tổng giám đốc trẻ đẹp trai của một công ty quảng cáo lớn. Trẻ tuổi, tài cao, Nam Phong dính phải tình tay ba với hai cô gái trẻ: Lim và Bảo Trang.
Giữa một người con gái trong sáng và thuần khiết như Lim và một cô nàng hay toan tính thủ đoạn như Bảo Trang không biết anh có thể sáng suốt tìm được người phụ nữ cho riêng mình?
Sự hấp dẫn ở Phía cuối cầu vồng chính là yếu tố tình cảm lãng mạn, hài hước cùng những mối quan hệ đan xen giữa các nhân vật đã tạo nên một bộ phim chân thực về đời sống giới trẻ, đặc biệt là các bạn trẻ đang trên con đường lập nghiệp.

Phim đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên xinh đẹp Bích Huyền cùng diễn xuất của người đẹp Lục Diệp, hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, siêu mẫu Hoàng Anh và đặc biệt phải kể đến sự góp mặt của Hoa vương Tiến Đoàn.
Người mẫu, Hoa vương Tiến Đoàn cũng góp mặt trong "Phía cuối cầu vồng"
Cả đoàn làm phim hi vọng rằng với dàn diễn viên trẻ, đẹp với lối diễn xuất mới mẻ cùng kịch bản trau chuốt, bộ phim Phía cuối cầu vồng sẽ là được khán giả đón nhận và yêu thích.
Phim được phát sóng lúc 21h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuàn trên VTV3.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless