Thursday, March 24, 2011

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim Cấp 3 Nhục Bồ Đoàn 3D Online

Posted: 24 Mar 2011 03:12 AM PDT

Bộ phim cấp ba 3D đầu tiên trên thế giới liên tiếp giới thiệu những hình ảnh đầy khiêu khích.Nhục Bồ Đoàn gây chú ý lớn bởi đây được coi là bộ phim khiêu dâm 3D đầu tiên trên thế giới. Với kinh phí hơn 25 triệu đô la Hong Kong, Nhục Bồ Đoàn đã đóng máy và hiện đang thực hiện khâu hậu kỳ. Cũng như các bộ phim khác, các nhà sản xuất Nhục Bồ Đoàn rất biết cách quảng bá, thu hút sự quan tâm của công chúng khi liên tiếp công bố nhiều loạt hình "nóng". Sau hàng loạt hình ảnh "bỏng mắt" với các màn khoe thân, khoe ngực và những phút ân ái trong phim, Nhục Bồ Đoàn lại giới thiệu những ảnh mới khiêu khích không kém.






Tâm điểm của loạt ảnh này là một cô gái bị quân lính bắt và tra tấn dã man. Chúng đã dùng xích trói và thô bạo lột đồ của cô. Không chỉ có vậy, cô gái còn bị bắt trói ngồi trên ngựa sắt và phải hứng chịu nhiều đau đớn về thể xác.





Theo tiết lộ của nhân viên đoàn phim, nữ diễn viên thể hiện cảnh trên phải đầu tư rất nhiều cho phân cảnh đó. Cô này cho biết khi quay phim, cô có cảm giác như chết một nửa thân dưới. Qua đây, cô mới biết được người phụ nữ thời xưa phải gánh chịu nhiều hình thức hành hạ dã man đến vậy. Nhục Bồ Đoàn 3D dự kiến ra rạp Hong Kong vào ngày 14/4 tới.
Một số hình ảnh khác trong Nhục Bồ Đoàn:





























Xem Phim Phien Cho So Online

Posted: 23 Mar 2011 05:15 PM PDT

- Tên phim: Phiên Chợ Số
- Đạo diễn: Nhâm Minh Hiền
- Diễn viên: Cao Minh Đạt, Bảo Châu, Bá Thắng, Xuân Thùy, Nguyệt Ánh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TFS Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 35 Tập
- Năm phát hành: 2011
BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ XEM PHIM
Đã tham gia hơn 10 vai chính kịch và rất nhiều vai diễn trong hàng loạt bộ phim, nhưng có lẽ Mỹ Tiên trong phim "Phiên chợ số" mới đây mới là nhân vật ấn tượng nhất mà Xuân Thùy từng đảm nhận.
Tóc bum bê, "chơi" cái nơ to đùng trên đầu và cả cánh tay, đệm thêm hai sợi ngọc trai trên một chiếc đầm ngắn màu xanh nõn chuối kèm thêm một "đống" phụ kiện sặc sỡ đủ màu, Xuân Thùy khiến nhiều người… té ngửa vì sự lòe loẹt của mình.

Không ai có thể hình dung một cô đào chính của sân khấu kịch Sài Gòn và Idecaf, Xuân Thùy thùy mị dịu dàng trong hàng loạt vai diễn lại có thể diện cho mình một bộ trang phục màu mè khiến mọi người xung quanh phải... thấy ghét như thế này.

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Xuân Thùy rất xì tin với bộ trang phục đầy màu sắc

Hỏi một hồi Xuân Thùy mới cười và phân trần: "Vai 'độc' của em đấy, vừa dí dỏm, vừa dễ thương và cũng vừa dễ gây sốc với mọi người. Chính đạo diễn Nhâm Minh Hiền cũng đồng ý cho em xây dựng tính cách nhân vật đặc biệt này. Cô ấy là một người mê nghệ thuật, nhưng thích khác người, tự cho mình là trung tâm của vũ trụ, muốn ai cũng phải thấy sự khác người của chính mình, nên mỗi lần xuất hiện là mỗi lần gây sốc, mặc dù cô ta chỉ đóng vai… quần chúng. Tuy nhiên, nhân vật này rất tốt tính, lại rất giỏi làm ăn. Cô ta nhanh chóng trở nên giàu có và sẵn sàng cho đoàn phim mượn công ty làm bối cảnh, tình nguyện xin đạo diễn cho mình đóng tiếp vai quần chúng với một điều kiện: Phải cho em nổi bật nhất trong mọi người!".

Tốt nghiệp khoa diễn viên cùng thời với với Lê Khánh, Thanh Thúy, Thanh Vân… nhưng cái tên Xuân Thùy dường như chưa nổi được so với nhiều đồng nghiệp. Khán giả biết đến Xuân Thùy qua vở kịch Quỷ, một nhân vật phản diện để lại nhiều dấu ấn đanh đá, mưu mô, quỷ quyệt. Sau vai diễn này nhiều người cứ chọc Xuân Thùy là sẽ bị "chống ề" thôi vì không ai dám cưới một cô vợ dữ như… cô trong vỡ kịch Quỷ.

Đã tham gia hơn 20 bộ phim với những vai diễn khac nhau từ bi đến hài như: Người mẹ nhí, Anh và em, Lâu đài tình ái, Ngã rẽ cuộc đời, Hoa hồng đen…, kỷ niệm khó quên nhất với Xuân Thùy là có thời điểm cô được mệnh danh là người đắt sô nhất ở làng phim ảnh phía Nam, vì cùng một thời điểm cô dám nhận đến năm phim khác nhau, nên việc chạy sô cứ diễn ra như chong chóng. "May nhờ các anh trợ lý thương tình sắp lịch quay phù hợp, và quan trọng nhất là trời cho em một một sức khỏe phi thường, càng đóng càng hăng, và tính cách các nhân vật trong mỗi phim cũng hoàn toàn khác nhau, nên khiến mình cũng phấn khởi lắm". Xuân Thùy tâm sự tiếp: "Trải qua nhiều nhân vật mình đã từng đóng, em tin vai diễn lạ như Mỹ Tiên sẽ đem lại cho khán giả nhiều ấn tượng".

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới
Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Xuân Thùy trong một cảnh quay của phim Phiên chợ số.

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Trong phim, Xuân Thùy có cô bạn rất dễ thương là... Nguyệt Ánh

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền, người tạo tính cách nhân vật cho Xuân Thùy.

Xuân Thùy gây sốc với vai diễn mới

Đoàn của "Cổng mặt trời" thanh minh rằng cũng có nhiều vai diễn khá nam tính, đặc biệt là trong bộ phim mới "Phiên chợ số" chứ không chuyên trị vai đồng tính như mọi người vẫn nghĩ.


Bá Thắng: 'Sợ cái mác chuyên trị vai đồng tính'

- Dạo này khán giả ít được biết nhiều thông tin về Bá Thắng, cũng như ít thấy anh xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc?

- Thắng vẫn hoạt động nghệ thuật đấy thôi, không ở lĩnh vực này thì cũng ở lĩnh vưc khác, bản thân Thắng nghĩ thì mỗi lần mình xuất hiện trên báo chí hay truyền hình thì mình phải có cái gì mới mẻ chứ cứ tạo scandal để được lên các phương tiện truyền thông thì không phải cách của Bá Thắng.

Hiện tại thì Thắng đang cộng tác với sân khấu Idecaf với vở kịch Tơ duyên, trong vở kịch này Thắng rất thích thú và thỏa mãn vì vừa được diễn vừa được hát, còn về dự án âm nhạc thì Thắng đang trong quá trình thực hiện hòa âm cho album mới của mình. Sẽ ra mắt trong năm nay.

- Anh có thể chia sẻ một chút thông tin về album này?

- Album lần này sẽ là một chút hoài niệm, một chút riêng biệt. Đến với album, Bá Thắng sẽ đưa khán giả trở về với những ký ức một thời của mình với âm nhạc Việt Nam. Đặc biệt, ở album này, khán giả sẽ thấy một Bá Thắng hoàn toàn khác và mới mẻ trong từng ca khúc. Thật lòng mà nói, hiện tại Thắng còn cảm thấy chán chính mình chứ đừng nói là khán giả, vì vậy với album mới này khán giả sẽ cảm nhận được một Nguyễn Lê Bá Thắng thật khác, không còn chỉ đứng một chỗ trên sân khấu và hát nữa mà sẽ là một Bá Thắng sẽ cùng mọi người đung đưa theo điệu nhạc, từng bước khiêu vũ nhịp nhàng và đẹp mắt.

- Anh đã chuẩn bị phần vũ đạo như thế nào để xuất hiện với một hình ảnh mới này?

- Đã là một album với chủ đạo là nhạc khiêu vũ thì Thắng cũng phải bổ túc cho mình ít nhất cũng phải là những điều cơ bản nhất, Thắng đang cố gắng hết sức để tập những bài học vũ đạo từ cơ bản đến nâng và chăm chỉ tập thể hình để có đủ sức vì vừa hát vừa khiêu vũ thì cần nhiều năng lượng lắm (cười).

Bá Thắng: 'Sợ cái mác chuyên trị vai đồng tính'

- Nhiều ca sỹ chọn hình tượng sexy nhằm "thu hút" khán giả nhiều hơn, sao anh lại chọn cho mình một phong cách cổ điển?

- Tất nhiên là sexy luôn thu hút ánh nhìn của đối phương, nhưng mình là người Á Đông nên cũng phải có chừng mực, Thắng thì thấy câu nói ông bà ta "đẹp khoe, xấu che" rất đúng, nhưng làm sao phải ôn hòa chứ đừng cái gì cũng khoe hết thì không còn đẹp nữa.

- Anh nghĩ sao khi nhiều ca sĩ trẻ hiện nay cố tình sexy, lộ hàng nhằm tạo ra những scandal giúp mình nổi tiếng?

- Điều này hơi nhạy cảm và cũng tùy thuộc vào góc nhìn của người xem, nhưng cũng có một số người muốn tạo sự cố để đánh bóng tên tuổi thật, nếu vậy thì Thắng không công nhận những người như vậy vì khán giả họ luôn muốn xem tài năng chứ không muốn xem cái hở hang. Scandal sẽ mau chóng tan như bọt xà phòng, điều đọng lại là tài năng của người nghệ sĩ ấy trong lòng khán giả mà thôi.

- Album này, anh dự định khi nào phát hành?

- Cũng như là một món quà mà Thắng muốn tri ân khán giả cũng như đó là sản phẩm ghi lại kỷ niệm của Thắng trên con đường nghệ thuật, album sẽ được phát hành vào dịp sinh nhật của Thắng ngày 14/9 năm nay.

Bá Thắng: 'Sợ cái mác chuyên trị vai đồng tính'
Bá Thắng chăm chỉ luyện tập thể hình cho album mới

- Còn về phim ảnh, năm nay, anh có tham gia phim nào không?

- Về phim ảnh thì năm nay Thắng chưa có dự án nào. Hiện tại bộ phim Phiên chợ số đang trong giai đoạn làm hậu kỳ, sẽ phát sóng trong thời gian sắp tới. Khán giả sẽ có nhiều bất ngờ với vai diễn của Thắng trong phim này.

- Bá Thắng dường như có duyên với các vai đồng tính khi được các đạo diễn thường xuyên mời anh vào các vai này, anh có suy nghĩ gì về việc này?

- Nếu mọi người xem hết tất cả những vai diễn Thắng tham gia thì mọi người sẽ không nghĩ vậy đâu, có những phim Thắng hóa thân vào những nhân vật rất nam tính và mạnh mẽ. Điển hình, sắp tới đây khi bộ phim Phiên chợ số phát sóng thì mọi người sẽ thấy Thắng thật chững chạc và mạnh mẽ. Còn những vai đồng tính thường để lại những ấn tượng với khán giả nên mọi người cứ gán cho Thắngcái mác chuyên trị vai đồng tính đó thôi (cười).

- Để đến với các vai diễn đồng tính này, anh phải làm gì để hóa thân thành công vào nhân vật được tốt?

- Đơn giản thôi, người đồng tính vẫn là con người mà nên Thắng sẽ đặt mình vào nhân vật mà diễn thôi, họ cũng có những hỷ nộ ái ố… . Thắng nghĩ, tình yêu của họ nhiều lúc còn mãnh liệt hơn người bình thường, và Thắng vẫn quan điểm một điều là khi diễn đừng sợ khán giả nghĩ mình cũng như vậy nên mới diễn tốt được như thế. Khi diễn quan luôn tự nhủ rằng mình phải là nhân vật, như thế mới có thể diễn tốt được.

- Trong các vai diễn thì anh ấn tượng mạnh với vai diễn nào?

- Mỗi vai diễn là mỗi số phận, khi nhận vai nào Thắng cũng đặt hết tâm huyết vào nhân vật mình đảm nhiệm. Vì vậy, vai diễn nào Thắng cũng yêu và luôn nhớ về nó. Còn nói về ấn tượng thì Thắng rất thích vai Đoàn trong phim Cổng Mặt Trời, tâm lý nhân vật rất nặng và mâu thuẫn (yêu cả nam lẫn nữ - phải vì chữ hiếu với gia đình nữa) nên khi phim phát sóng vai Đoàn cũng đã ghi thêm một dấu ấn trong lòng khán giả, hình tượng Bá Thắng với vai diễn đồng tính một lần nữa khắc sâu thêm. Trên trang blog cá nhân của Thắng, lâu lâu Thắng lại nhận được những dòng tâm sự của những người đồng cảnh ngộ với nhân vật nhưng đăc biệt hơn là những bình luận của phụ huynh, họ nói nhờ Đoàn mà họ đã hiểu con họ hơn. Thắng thấy vui vì điều đó.

Bá Thắng: 'Sợ cái mác chuyên trị vai đồng tính'
Bá Thắng trong vở Tơ Duyên

- Anh nghĩ sao nếu mọi người cho rằng anh là người đồng tính?

- Ai mà không cho những nhận định của mình về người khác là đúng, bởi vậy Thắng không giải thích gì nhiều, Thắng nghĩ mình im lặng là tốt nhất.

Sự giống nhau của hai kịch bản phim Phiên chợ số (VietBooks và TFS) và Sóng gió thương trường (FPT và HTV) đang gây rất nhiều chú ý cho những người trong nghề và cả những ai quan tâm đến phim Việt. Chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với những người có liên quan, để mong làm sáng tỏ vấn đề và rộng đường dư luận.

Bà Ngô Hoàng Giang (người phác thảo ý tưởng và biên tập kịch bản Phiên chợ số) đã chỉ ra nhiều điểm giống nhau giữa Phiên chợ sốSóng gió thương trường như sau:

Giống về cốt truyện; tính cách và mối quan hệ của những nhân vật chính; bối cảnh và tình tiết trong hai phim. VietBooks mời nhà văn Nguyễn Thu Phương viết kịch bản Phiên chợ số, TFS mời Trần Cảnh Đôn làm đạo diễn. Chúng tôi làm việc song song cùng nhau. Thu Phương viết được tập nào đều đưa cùng lúc cho TFS và Cảnh Đôn. VietBooks đã gửi công văn chính thức cho HTV và TFS với hai câu hỏi: Có phải đạo diễn Cảnh Đôn đã sử dụng kịch bản gốc Phiên chợ số để chế tác thành kịch bản phim Sóng gió thương trường? Trong bìa kịch bản Sóng gió thương trường có ghi giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 2654/2007/QTG. Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết đó là số chứng nhận cho kịch bản Những cuộc tình trắng đen của tác giả Lưu Thanh Nguyệt, chứ không phải cấp cho Sóng gió thương trường. Hiện chúng tôi vẫn chờ công văn trả lời chính thức từ phía HTV và TFS.

Ông Nguyễn Việt Hùng (Giám đốc TFS):

TFS và đạo diễn Cảnh Đôn đã có 5 cuộc làm việc cùng nhau về kịch bản Phiên chợ số. Đến cuộc họp thứ 5, Cảnh Đôn đưa ra kịch bản chi tiết 15 tập phim nhưng lại sai quá nhiều so với kịch bản gốc của tác giả Thu Phương làm cho bộ phim sai lệch sang hướng khác, nên chúng tôi có yêu cầu Cảnh Đôn viết lại. Anh không chịu và trước khi ra về còn nói "tôi sẽ bán lại kịch bản này". Theo tôi, vấn đề ở đây là con người thiếu sự trung thực nên mới dẫn đến chuyện này. Từ lâu, TFS làm phim đâu có đăng ký bản quyền kịch bản. Bây giờ gặp phải tình cảnh "kẻ vô tình, người rình cố ý", nên kịch bản của hãng bị xâm phạm.

Ông Nguyễn Vũ (đồng tác giả kịch bản Sóng gió thương trường):

Kịch bản này của tôi thật ra đã có từ lâu, trước đây có tên gọi là Maketting, nhưng ý tưởng là của anh Cảnh Đôn. Chúng tôi định để Công ty Thằng Mõ Communication (do Trần Cảnh Đôn làm giám đốc), sản xuất phim này, nhưng cả tôi và anh Cảnh Đôn còn vướng nhiều dự án khác. Tôi khẳng định, kịch bản Sóng gió thương trường có trước Phiên chợ số. Khi cùng đạo diễn Cảnh Đôn làm việc với TFS về bộ phim Phiên chợ số, đọc kịch bản của Thu Phương và khi bàn bạc chỉnh sửa màu sắc nhân vật tôi cũng thấy loáng thoáng có sự trùng hợpï, nhưng nghĩ tên tuổi của tác giả Thu Phương đã quá quen thuộc nên ngay lúc ấy không nghĩ sâu xa thêm.

Ông Đoàn Nguyễn Thanh Quang (Phó Giám đốc F Studio (thuộc FPT Media), người quản lý dự án bộ phim Sóng gió thương trường):

Tháng 9-2007, chúng tôi có tổ chức khoá học Tìm kiếm nguồn kịch bản phim truyền hình, sau đó chúng tôi có nhận được hơn 40 kịch bản gửi về, trong đó có kịch bản 30 tập Gõ cửa yêu thương (tên đầu tiên của Sóng gió thương trường khi gửi cho FPT Media). Thấy phù hợp, chúng tôi quyết định tổ chức làm phim đồng thời cùng lúc đi đăng ký sở hữu trí tuệ. Ngày 8-11-2007 phim chính thức có quyết định sản xuất và đúng ngày này chúng tôi cũng nhận được giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho bộ phim Mùi vị thương trường (tên thứ hai của Sóng gió thương trường). Nhưng sau khi trao đổi với Ban khai thác phim truyện Đài HTV (đơn vị phối hợp sản xuất phim), FPT Media đồng ý tên gọi sau cùng là Sóng gió thương trường. Dư luận hiện cứ đặt nghi vấn Nguyễn Vũ lấy ý tưởng của Thu Phương, nhưng theo tôi sao không đặt nghi vấn ngược lại?!

Nhà văn Nguyễn Thu Phương (tác giả kịch bản Phiên chợ số):

Vào thời điểm trong quá khứ, khi họ viết kịch bản Maketting không liên quan gì đến Phiên chợ số cả. Nhưng sau đó Nguyễn Vũ làm việc cho Cảnh Đôn và được tiếp xúc với Phiên chợ số ngay từ những bước đầu tiên như: ý tưởng, sơ đồ nhân vật, đề cương, lý lịch nhân vật, nội dung… và họ theo đó về viết tiếp Maketting. Tôi bỏ qua mọi chi tiết này. Tôi chỉ thắc mắc, khi họ đưa ra Sóng gió thương trường mà tôi được đọc kịch bản thì thấy giống với Phiên chợ số và tôi cần họ trả lời như thế nào về chuyện này. Nói tôi lấy ý tưởng của họ, vậy sao khi Nguyễn Vũ tiếp cận Phiên chợ số từ lúc còn trong trứng nước sao không đặt vấn đề ngay lúc đó mà lại cho qua?! Mọi việc tôi làm với Phiên chợ số đều được công khai từng khâu một.

Ông Huỳnh Văn Nam (Tổng Giám đốc HTV): Hiện tôi chưa có ý kiến gì. Chúng tôi đang xem lại hồ sơ, giấy tờ. Nếu thấy bên nào có đầy đủ giấy phép, hoặc giấy tờ hợp lệ sẽ cho phim được phát sóng…

Xem Phim Oan Gia Dai Chien Online

Posted: 23 Mar 2011 05:14 PM PDT

- Tên phim: Oan Gia Đại Chiến
- Đạo diễn: Lê Bảo Trung
- Diễn viên: Trịnh Kim Chi, Chí Tài, Hoàng Sơn, Kiều Linh, Hoàng Hải, Thanh Phong, Tuyết Trinh
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: M&T Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011

Không phải đấu võ và cũng không phải đấu văn nghệ, Kim Chi và Chí tài sẽ có một trận đấu cầu lông kinh điển để tranh tài cao thấp trong bộ phim "Oan gia đại chiến" của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Tham dự trận đấu quan trọng này còn có Hoàng Sơn, Kiều Linh, Hoàng Hải, Thanh Phong, Tuyết Trinh… tình nguyện làm khán giả để cổ vũ cho hai cao thủ này trổ tài tại công viên Gia Định - TP.HCM vào một buổi sáng đẹp trời.

Kim Chi thách đấu Chí Tài

Kim Chi với cú đập thuận tay rất dũng mãnh trong trận đấu với Chí Tài

Tất bật trên phim trường vẫn là đạo diễn Lê Bảo Trung khi lần đầu thực hiện bộ phim này cho hãng Midi phim, anh chịu khó chỉ vẽ từng chiêu một cho hai nhân vật này, từ quả đánh gờ ve, đến quả bỏ nhỏ cầu trên lưới… tất cả phải đánh sao cho ra dáng một tuyển thủ từng làm mưa làm gió trên các đấu trường toàn quốc năm xưa. Riêng phần cổ vũ bên ngoài đã có Hoàng Sơn và Kiều Linh trong vai em của hai ông bà chủ này. Liên tục tung chiêu cổ vũ rất oái ăm, các cảnh quay này khiến cả đoàn phim no bụng cười vì cái duyên hài của họ liên tục được "trình diễn" trong trận đấu quan trọng này.

Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Cả hai xem ra là một đôi kỳ phùng địch thủ trên phim

Chí Tài bật mí: "Sau hàng loạt vai ấn tượng trong các phim: Lâu đài tình ái, Trái đắng, Công chúa teen và ngũ hổ tướng, Chuyện qúy bà… lần này, tôi vào vai ông chủ nhà hàng tên Thắng đầy cá tính, hài hước, hóm hỉnh. Kim Chi cũng là một chuyên gia ẩm thực tên tuổi từ Pháp trở về. Cả hai chúng tôi đều có chung một mối hận, bởi tôi bị vợ bỏ, còn cô ấy bị chồng bỏ nên quán của tôi toàn đàn ông và bên ấy toàn phụ nữ. Mâu thuẫn từ việc tranh giành trong việc kinh doanh đã gây biết bao oái ăm, dở khóc dở cười, và trận đấu cầu lông này chỉ là một trong những uẩn khúc đỉnh điểm của sự đố kỵ lẫn nhau. Tuy nhiên, dù giận nhau thù nhau cỡ nào, trước sự gain xảo của một người thứ ba từ một quán khác xuất hiện, chúng tôi đã hiểu ra và bắt tay hợp tác cùng nhau, để nỗi oan gia không còn tiếp diễn. Trong phim dài 30 tập này, đạo diễn đã dành cho chúng tôi những mảng miếng diễn xuất rất duyên dáng, chắc chắn khán giả sẽ được thưởng thức những tình huống rất bi hài".

Kim Chi cũng cho biết: "Thoạt nhìn dáng của anh Chí Tài thì anh ấy "thể thao" hơn tôi nhiều, nhưng khi vào cuộc thi và nhất là đường dây kịch bản buộc tôi phải thắng anh, nên phải tôi phải ráng đánh gần chết mới có những quả đập cầu ác liệt, buộc anh ấy phải chịu thua. Hơn nữa với diễn xuất nhập thần của anh Hoàng Sơn và Kiều Linh đã làm trận đấu này hấp dẫn hơn dự định rất nhiều…".

Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Rất nhiều tình huống bi hài trong trận cầu kinh điển này đã diễn ra

Kim Chi thách đấu Chí TàiKim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí TàiKim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Sự có mặt của Kiều Linh và Hoàng Sơn càng làm cho trận đấu thêm phần dí dỏm và hấp dẫn

Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Trước giờ thi đấu cầu lông cả hai đã có một trận đấu.... võ miệng với những lời thách thức ngạo mạn

Kim Chi thách đấu Chí TàiKim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

bằng một cú đập mạnh của Kim Chi, khiến Chí Tài ngã quỵ trên sân đấu

Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Chí Tài dẫn đầu chạy bộ cho cuộc khởi động

Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Diễn viên Tuyết Trinh và Kim Chi trong vai hai mẹ con chủ quán nhà hàng Pháp trước giờ thi đấu

Kim Chi thách đấu Chí Tài
Kim Chi thách đấu Chí Tài

Giám đốc hãng phim Midi Nguyễn Hữu Tâm - đạo diễn Lê Bảo Trung

Kim Chi thách đấu Chí Tài

Trong trang phục đầu bếp, nhìn anh thao giảng trước ống kính truyền hình về cách làm món bánh xèo Nam bộ, cứ tưởng Chí Tài là một vua bếp mới của làng ẩm thực.

Đây là cảnh quay trong bộ phim Oan gia đại chiến của đạo diễn Lê Bảo Trung sẽ trình làng vào tháng 4 này. Trong phim Chí Tài vào vai ông Thắng chủ một nhà hàng Lâm gia đầy quyền uy, độc đoán nhưng cũng rất hóm hỉnh và đầy cá tính.

Chí Tài làm vua bếp

Chí Tài lần đầu làm... vua bếp trong phim Oan gia đại chiến

Chỉ việc nhà hàng của ông chỉ chọn toàn là đàn ông phục vụ, các món ăn toàn là các món ăn đặc sản của dân tộc, và từ cách thức "bi a" quảng cáo cho đến những hành động đối nghịch để cạnh tranh với nhà hàng ẩm thực toàn món ăn của Tây do bà Trang (Trịnh Kim Chi) làm chủ, tạo nên nhiều trận dỡ khóc dỡ cười.

Từ một ông vua bếp trên phim đến chuyện hóa thân ở phim trường là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Cảnh quay anh trổ tài vua bếp trước khán giả truyền hình được tổ chức tại một ngôi biệt thự nằm ở quận 2 - TP.HCM, cùng diễn với anh có diễn viên trẻ Thiên Nga trong vai trò MC truyền hình duyên dáng. Hai "anh em" phải diễn đi diễn lại rất nhiều lần, bởi đây là phân đoạn cả hai phải diễn thuyết về chiếc bánh xèo xuất xứ từ miền Trung, rồi du nhập vào miền Tây như thế nào, đến việc hương vị thơm ngon của chiếc bánh xèo béo ngậy, ngon giòn ra làm sao đều phải đảm bảo như một vua bếp thứ thiệt đang thuyết giảng.

Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp

Vì đây là phim thu âm trực tiếp, đòi hỏi diễn viên phải thuộc lời thoại đàng hoàng tử tế thì mới mong truyền cảm xúc cho người xem, và theo lời của Chí Tài: "Đạo diễn Lê Bảo Trung rất kỹ tính, nên tôi phải đổ cả mồ hôi hột sau nhiều lần lẹo lưỡi vì vấp chữ, các câu thoại của nhân vật Vua bếp này rất văn hoa và dài, nên có lúc tôi quên cả lời thoại vì tập trung cao độ, phải mất nhiều lần quay cả đoàn phim mới thở phào nhẹ nhỏm, một vai diễn rất thú vị bởi nhiều tính cách rất đặc biệt, nhưng nó cũng là một vai diễn làm tôi hao hơi tổn trí khá nhiều, mới hoàn thành tốt được, và cũng nhờ vào vai diễn này, tôi đã biết đuộc khá nhiều thú vị về nghề… bếp này".

Chí tài bật mí tiếp: "Trong suốt quá trình quay, phải nói có nhiều phân đoạn rất hấp dẫn, từ trổ tài nấu ăn, đến chuyện đấu khấu, đấu cầu lông với bà Trang (Trịnh Kim Chi) rồi chuyện dàn xếp với một đám nhân viên nam đầy cá tính trong nhà hàng, cho đến chuyện đối đầu với bà con gây náo loạn khi bị trúng thực do bọn xấu ám hại… vui nhất là cảnh điều động nhân viên ra đường gây náo loạn nhằm quảng bá thương hiệu cho nhà hàng mình, đây là một chiêu khá độc do vua bếp Chí Tài nghĩ ra khiến nhiều người đi đường rất ngạc nhiên vì không biết chuyện gì xảy ra".

Theo Chí Tài, đây là bộ phim anh phải "chiến đấu" cùng với anh em trong đoàn phim rất ác liệt cả tháng trời mới có được những cảnh quay ưng ý, và hiện anh rất hào hứng với vai diễn này, anh hy vọng đây sẻ là vai diễn gây ấn tượng tốt với khán giả trong sự nghiệp làm diễn viên của mình.

Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếpChí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếpChí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếpChí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếpChí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp

Chí Tài đang hạch sách nhân viên của mình, Tuyết Trinh và Kim Chi sẽ là "kẻ thù" không đội trời chung với anh ở trong phim

Chí Tài làm vua bếp

Diễn viên Thiên Nga cùng Chí tài trong ngày hội về nghề bếp

Chí Tài làm vua bếpChí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếpChí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp

Diễn viên trẻ Thiên Nga đang "chăm sóc" cho đạo diễn Lê Bảo Trung ở phim trường

Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp

Nhóm nhân viên của Vua bếp trong màn xuống đường quảng bá cho nhà hàng của mình

Chí Tài làm vua bếp

Chí Tài đang được một phóng viên của kênh truyền hình phỏng vấn tại trường quay

Chí Tài làm vua bếp
Chí Tài làm vua bếp

Tranh thủ học kịch bản để vào vai diễn của minh thật ngọt

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless