Tuesday, March 29, 2011

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim Thần Kỳ Hiệp Lữ 2011 Online

Posted: 29 Mar 2011 07:14 AM PDT

Tên phim: Thần Kỳ Hiệp Lữ 2011
Đạo diễn: Vincent Kok
Tác giả: Vincent Kok (Kịch bản), Min Hun Fung (Kịch bản)
Diễn viên chính: Louis Koo, Sandra Ng Kwan Yue, Chapman To
Nhà sản xuất: Stellar Mega Films, We Productions
Thể loại: Võ thuật, Hài hước, Viễn tưởng
Thời lượng: 100 phút
Dung lượng: 705 MB
IMDb rating: 5.710
Quốc gia sản xuất: Hong Kong, Trung Quốc
Năm phát hành: 2011

Thần Kỳ Hiệp Lữ được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim Gia đình siêu nhân (The Incredibles) và Ông bà Smith (Mr. and Mrs. Smith). Với dàn diễn viên nổi tiếng cùng với sự kết hợp của những pha võ thuật hành động hài chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.

Bộ phim nói về 2 người hùng tuổi trung niên. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng siêu nhân này quyết định "nghỉ hưu" sống ẩn dật trong một ngôi làng xa xôi. Lúc đầu, họ rất vui khi giải quyết các công việc nhà dễ dàng bằng siêu năng lực của mình. Nhưng sau một vài năm, họ gần như chán đến tận cổ bởi cuộc sống của không có sự thay đổi so với vị trí của họ. Vì vậy, khi họ nghe rằng sắp tới sẽ diễn ra võ hội thế giới sẽ được tổ chức tại ngôi làng của họ, cả 2 cặp vợ chồng này quyết định tham gia để khẳng định tên tuổi của mình và mong ước của họ từ bấy lâu nay…!

Xem Phim Tình Yêu Sai Lầm Trên VTV3 Online

Posted: 29 Mar 2011 07:08 AM PDT

- Tên phim: Tình Yêu Sai Lầm
- Đạo diễn: Hồ Khôn
- Diễn viên: Thẩm Giai Ni, Trương Hâm Nghệ, Trần Tư Thành
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: TVB
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bộ phim lãng mạn tình cảm "Tình yêu sai lầm" sẽ được phát sóng vào 8h hàng ngày trên VTV3 - Đài THVN, bắt đầu từ ngày 1/4/2011.

Chuyện phim xoay quanh tình yêu sai lầm của một cô bé còn đang tuổi học sinh phổ thông, sinh ra và lớn lên trong một gia đình trí thức trong thập niên 80. Cô bé Quan Hoại bị áp lực lớn từ phía gia đình trong việc thi đậu đại học.

Cô kết bạn với một nhóm bạn, trong đó họ nảy sinh tình yêu sớm và Quan Hoại cũng vậy, đem lòng yêu say đắm một anh bưu tá ngang ngạnh đã có người yêu. Cô tìm mọi cách để có được anh bưu tá Lôi Chí Minh, kể cả bỏ học giữa chừng. Cô trở thành y tá trong bệnh viện – gia đình thay đổi chỗ ở - cô xa cách Lôi Chí Minh một thời gian.

Thời gian xa cách này, Lôi Chí Minh đã kịp cưới vợ, không chấp nhận việc mình bị mất người yêu, Quan Hoại đã vu khống Lôi Chí minh cưỡng bức mình, đẩy gia đình Lôi Chí Minh tan vỡ, anh ta phải vào tù và mẹ Lôi Chí Minh bị chết. Sau tất cả những điều mình đã làm cô vẫn không ân hận với chỉ mục đích tìm mọi cách để Lôi Chí Minh thuộc về mình.

Điều gì không phải của mình thì sẽ chẳng bao giờ là của mình, kể cả tình yêu. Quan Hoại say mê Lôi Chí Minh đến điên cuồng nhưng trái tim anh ta lại không dành cho cô

Bộ phim là một bài học cảnh tỉnh cho lớp trẻ về cách nhìn nhận tình yêu về định hướng cuộc sống thông qua những nhân vật trẻ tuổi của thế hệ đi trước ở những thập niên 80: Hãy yêu và đón nhận tình yêu nhưng tình yêu phải đến từ hai phía, từ trái tim đồng cảm, đừng ngộ nhận, đừng theo đuổi và níu kéo hay ép buộc trong tình yêu vì cuối cùng thì tình yêu đó không đem lại một kết quả tốt đẹp.

Phim Tình Yêu Sai Lầm được chiếu trên kênh VTV3 mời quý vị và các bạn đón xem

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless