Thursday, April 7, 2011

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim The Fighter Online

Posted: 06 Apr 2011 11:11 PM PDT

phim-the-fighter-online

phim-the-fighter-online

Xem phim tình cảm, tâm lý Mỹ 2011: Phim The Fighter online
Xem Phim The Fighter, với các diễn viên nổi tiếng: Mark Wahlberg, Christian Bale, Amy Adams, Melissa Leo…
Đạo diễn: David O. Russell
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2011

Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Mỹ 2011: Phim The Fighter online:

Xem Phim & Download Phim Online

Bộ phim The Fighter kể về cuộc đời của võ sĩ quyền anh huyền thoại Mickey Ward cùng người anh họ của mình là Dick Eklund. Phim bắt đầu bằng những cảnh quay về cuộc sống của hai anh em trên đường phố Lowell, Massachusetts cho đến lúc Eklund đánh vật với ma túy và giải vô địch thế giới cuối cùng của Ward ở London.

Phim được đề cử 6 giải Oscar: Phim hay nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất, Dựng phim xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Xem Phim Big Mommas Like Father Like Son Online

Posted: 06 Apr 2011 11:10 PM PDT

phim-big-mommas-like-father-like-son-online

phim-big-mommas-like-father-like-son-online

Xem phim tình cảm, tâm lý, hài Mỹ 2011: Phim Big Mommas Like Father Like Son online
Xem Phim Big Mommas Like Father Like Son, với các diễn viên nổi tiếng: Martin Lawrence, Brandon T. Jackson and Jessica Lucas…
Đạo diễn: John Whitesell
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý, hài
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2011

Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý, hài Mỹ 2011: Phim Big Mommas Like Father Like Son online:

Xem Phim & Download Phim Online

Phim Big Mommas Like Father Like Son: Một phi vụ giết người xảy ra trong trường đào tạo nghệ thuật dành cho nữ sinh và Trent tình cờ là nhân chứng sống. Để tìm ra thủ phạm và bảo vệ con trai, điệp viên chìm FBI Malcome và Trent cải trang thành Big Momma và Charmaine để truy tìm tên tội phạm trước khi hắn thủ tiêu họ…

Xem Phim Trợ Lý Tình Yêu Online

Posted: 06 Apr 2011 11:09 PM PDT

Phim-Tro-Ly-Tinh-Yeu-Online

Phim-Tro-Ly-Tinh-Yeu-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý, hài Hồng Kông 2011: Phim Trợ Lý Tình Yêu online
Xem Phim Trợ Lý Tình Yêu, với các diễn viên nổi tiếng: Chân Tử Đơn, Cổ Thiên Lạc, Trương Bá Chi, Lưu Gia Linh…
Đạo diễn: Raymond Wong
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý, hài
Sản xuất: Hồng Kông
Năm: 2011

Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý, hài Hồng Kông 2011: Phim Trợ Lý Tình Yêu online:

Xem Phim & Download Phim Online

Bộ phim Phim Trợ Lý Tình Yêu đình đám nhất Tết 2011 tại Hồng Kông với việc quy tụ dàn diễn viên toàn những sao đình đám. Phim xoay quanh mối tình tay ba giữa chàng chuyên viên trang điểm với cô nhân viên công ty xinh đẹp cùng ông giám đốc tỷ phú cũng đang mê mẩn cô. Thêm vào đó là những trận đấu đá cười ra nước mắt của các nhân viên của hai công ty trang điểm luôn cạnh tranh nhau.

Xem Phim Nhung Nang Cong Chua Noi Tieng Trên VTV1 Online

Posted: 06 Apr 2011 01:40 PM PDT

- Tên phim: Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng
- Đạo diễn: Bae Kyung Soo
- Diễn viên: Kim Hye Sung, Lee Tae Ran, Choi Jung Won, Shin Ji Soo
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: KBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 80 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bắt đầu từ ngày 4/4, vào lúc 11h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, những bộ phim hay của Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước khác sẽ liên tục được phát sóng trên kênh VTV1 - Đài THVN.
Khung giờ phim truyện mới trên kênh VTV1
Bốn cô công chúa nhà họ Chil

3 năm nay, khán giả đã quá quen thuộc với chương trình Sức sống mới, chương trình đặc biệt dành cho người phụ nữ vào lúc 11h trên kênh VTV1.


Vẫn tiếp tục là những chủ đề thu hút người phụ nữ như giáo dục con cái, giữ gìn mái ấm; Tình yêu và hạnh phúc hôn nhân; Những quan hệ gia đình, xã hội phức tạp... bắt đầu từ ngày 4/4, vào 11h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6, những bộ phim hay của Hàn Quốc, Nhật Bản và nhiều nước khác sẽ liên tục được phát sóng trên kênh VTV1.

Mở màn cho loạt phim 11h trên VTV1 là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đã đạt tỷ lệ người xem kỷ lục trong bảng xếp hạng phim truyền hình ăn khách tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam: Những nàng công chúa nổi tiếng.

Bộ phim xoay quanh cuộc đời và chuyện tình cảm của bốn cô gái xinh đẹp - bốn chị em gái, Deok Chil, Seol Chil, Mi Chil và Jong Chil. Mỗi người một vẻ với những cá tính và số phận khác nhau. Những tình huống, những mâu thuẫn và tình cảm trong một gia đình Á châu giúp người xem cảm nhận được những nét tương đồng trong tâm tư, tình cảm và cuộc sống của chính mình. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Tên phim là Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng, nhưng ý nghĩa bộ phim lại nằm ở chữ "thất" (số 7), nói về những thăng trầm, thua thiệt của phận nữ 12 bến nước.

Người ta nói "tứ nữ bất bần", nhưng trong nhà của ông cựu chiến binh họ Na, bốn cô con gái của ông đã không mang lại điều may mắn, gia đình không một phút nào yên ổn.

Nhưng sau cùng, trải qua nhiều khó khăn, mỗi người họ cũng tìm được niềm vui và chút bình yên cho mình.

7 người phụ nữ với 7 tính cách, 7 số phận, thuộc những thế hệ khác nhau đã mang lại nhiều điều thú vị cho bộ phim.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless