Friday, April 22, 2011

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim Thần Thám Địch Nhân Kiệt Trên Kênh VTV3 Online

Posted: 21 Apr 2011 10:31 PM PDT

- Tên phim: Thần Thám Địch Nhân Kiệt
- Đạo diễn: Tiền Nhạn Thu, Trương Văn Linh
- Diễn viên: Lương Quan Hoa, Lã Trung, Trương Tử Kiện, Đổng Toàn, Quan Duyệt
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: CCTV
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 50 Tập
- Năm phát hành: 2011
Bộ phim Trung Quốc "Thần thám Địch Nhân Kiệt" sẽ bắt đầu được phát sóng vào 18h hôm nay (22/4) trên VTV3 - Đài THVN.

Nội dung phim: Công Nguyên năm 680, Đường Cao Tông Lý Trị ngự giá đến Thái Sơn tế trời. Thái tử Lý Hiền được lệnh đến Thái An ở Sơn Đông sắp xếp trước công việc tế trời. Ở đó, Lý Hiền bị người ta âm mưu hãm hại. Thái tử Lý Hiền bị phế, trọng thần đương triều Quách Tương Thành, Trương Giản Chi và hàng chục người liên quan cũng bị liên lụy.
Trong lúc nguy nan, Trương Giản Chi bí mật viết thư cho bạn thân Địch Nhân Kiệt đang nghỉ phép ở quê nhà, nói về vụ án ở Thái An là có người muốn hãm hại Thái tử, ý đồ cướp ngôi Thái tử. Rất tiếc là hoàng thượng lại tin những việc ngụy tạo này, mà không tin con ruột của mình. Nếu để thế lực này làm càn sẽ làm cho nội bộ của triều đình không ổn định, ảnh hưởng đến trị an lâu dài của quốc gia. Trương Giản Chi nhờ Địch Nhân Kiệt nhất định phải điều tra ra vụ án oan này, rửa sạch vụ án oan này cho Thái tử, bình phục nguy cơ tạo phản của quốc gia.
Địch Nhân Kiệt mang một tâm trạng rất nặng nề, không có chỉ dụ của triều đình, chỉ mang theo tình cảm yêu nước và xã tắc mạo hiểm đi Thái An, quyết tâm điều tra vụ án oan này ra chân tướng.
Tuy trải qua một loạt cuộc đấu trí nguy hiểm, công việc điều tra gặp nhiều trắc trở, Địch Nhân Kiệt không nghĩ đến việc mọi thứ ông ta điều tra đều là bẫy của đối thủ – mọi thứ đều là bằng chứng thép. Đối thủ không những thấu hiểu Địch Nhân Kiệt thích lo chuyện người khác, thậm chí còn biết được phong cách định án của ông, nhưng khi Địch Nhân Kiệt nhận ra thì đã quá muộn...

Đấu trí và điều tra, hấp dẫn và cuốn hút, bộ phim "Thần thám Địch Nhân Kiệt" sẽ được phát sóng lúc 18h hàng ngày trên VTV3, bắt đầu từ 22/4/2011. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Xem Phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ Trên Kênh VTV3 Online

Posted: 21 Apr 2011 07:12 PM PDT

- Tên phim: Sự Quyến Rũ Của Người Vợ
- Đạo diễn: Oh Se Kang
- Diễn viên: Jang Seo Hee, Lee Jae Hwang, Byun Woo Min, Kim Seo Hyung
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: SBS
- Quốc gia: Hàn Quốc
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2009
Là phim truyền hình nhiều tập, Sự quyến rũ của vợ đã đi ngược con đường với dòng phim hàng ngày, vốn đề cao giáo dục gia đình, quan hệ tôn sư trọng đạo… quen thuộc của phim Hàn Quốc. Những bức xúc cá nhân, những khát vọng rất đàn bà nhưng lại vạch trần bản chất của đàn ông mang lại sự mới lạ, bức bối nhưng vẫn buộc người xem theo dõi. Năm 2009, nữ diễn viên Jang Seo Hee cũng bất ngờ nhận giải thưởng lớn của đài SBS cho vai diễn dữ dội và rất ấn tượng của mình, trong lần trở lại cùng Sự quyến rũ của vợ.

Bộ phim Hàn Quốc "Sự quyến rũ của người vợ" bắt đầu phát sóng 22h00 ngày 16/3 trên VTV3 – Đài THVN.

Nội dung phim: Eun-jae chuẩn bị sang nước Pháp để theo đuối ngành vẽ kiểu mẫu tại một trường nổi tiếng, nhưng cô khám phá ra mình đã có thai cùng Kyo-bin. Cô đành phải làm đám cưới và mọi hy vọng của sự nghiệp bị tiêu tan.
Một người bạn thân và cũng và cũng là người bạn gái cũ của anh trai Eun-jae là Ae-ri cũng trở về nước sau 5 năm du học bên Pháp. Eun-jae đã bị sốc nặng khi khám phá là chồng mình đã có ngoại tình cùng Ae-ri và đã có 1 đứa con trai 5 tuổi. Kyo-bin cùng mẹ mình đã gây áp lực để Eun-jae ký giấy ly dị.
Cuộc sống của Ae-ri cũng chẳng tốt hơn khi cô biết được cha chồng luôn nhìn mình một cách khinh bỉ. Ae-ri đã tìm đến Eun-jae khi đó đang tạm trú tại một hòn đảo nhỏ và yêu cầu cô phá cái thai trong bụng và rời bỏ xứ. Kyo-bin cũng đã gặp Eun-jae để lấy lại chiếc nhẫn cưới và vứt xuống biển. Eun-jae nhảy xuống biển để chụp chiếc nhẫn… nhưng cô không biết bơi. Kyo-bin và Ae-ri đã yên lặng che giấu sự mất tích đột nhiên của Eun-jae.
Một người đàn bà giàu có tên Lady Min tình cờ có mặt trong vùng cùng với người con trai nuôi để tìm người con gái đang bị mất tích của mình. Khi thấy Eun-jae đang trôi bất tỉnh trên biển, bà ta đã ra tay cứu. Sau khi được cứu sống Eun-jae đã được thay thế vào chổ của người con gái mất tích của bà Lady Min.
Eun-jae quay về để báo thù dưới nhân thân của cô gái đã chết Min So Hee. Cô lập kế hoạch quyến rũ lại người chồng cũ và khiến cuộc sống anh ta cùng người vợ mới Ae-ri càng lúc càng đảo lộn...
Với dàn diễn viên đẹp Jang Seo Hee, Byun Woo Min, Kim Seo Hyung, Lee Jae Hwang..., nội dung hấp dẫn, bộ phim "Sự quyến rũ của người vợ" chăc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm theo dõi của khán giả truyền hình.

Khu Vườn Bí Mật - Secret Garden 2010 - Xem Phim Online - PhimQN.Com

Posted: 22 Apr 2011 02:26 AM PDT

xem phim Khu Vườn Bí Mật,phim Khu Vườn Bí Mật,phim Khu Vườn Bí Mật online,xem phim Khu Vườn Bí Mật tập 2,phim Khu Vườn Bí Mật tập 1,xem phim Khu Vườn Bí Mật tập 3.4.5.6.7.8.9,phim Khu Vườn Bí Mật tập 10.11.12.13.14,phim Khu Vườn Bí Mật tập cuối,phim Khu Vườn Bí Mật tap 15.16.17,xem phim Khu Vườn Bí Mật tập 18.19.20,xem phim Secret Garden

Xem Phim

Secret Garden sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13 tháng 11 sau khi bộ phim Life is Beautiful kết thúc.

Đảo Hải Tặc Tập 494-495-496-497-498-499-500-501-502-503-504-505-506

Posted: 22 Apr 2011 02:25 AM PDT

Xem Phim Đảo Hải Tặc Tập -507-508.509.510.511.512.513.514.515.516.517.18.Tập Cuối.Full

LinkXem Phim Đảo Hải Tặc

Monkey D. Luffy, 1 cậu bé rất thích hải tặc có ước mơ tìm được kho báu One Piece và trở thành Vua hải tặc - Pirate King. Lúc nhỏ, Luffy tình cờ ăn phải trái quỉ (Devil Fruit) Gomu Gomu, nó cho cơ thể cậu khả năng co dãn đàn hồi như cao su nhưng đổi lại cậu sẽ không bao giờ biết bơi. Sau đó Luffy lại được Shanks cứu thoát tuy nhiên ông ta bị mất 1 cánh tay. Sau đấy Shanks chia tay Luffy và để lại cho cậu cái mũ rơm (Straw Hat) và nói rằng:
Câu chuyện bắt đầu khi Luffy 17 tuổi, cậu rời quê hương đi tìm đủ 10 thành viên để thành lập 1 nhón cướp biển với tên gọi Băng Hải tặc Mũ Rơm (StrawHat Crew). Trên đường đi, cậu tìm được các thành viên cho nhóm và đánh bại rất nhiều kẻ thù. Hiện giờ, cậu vẫn tiếp tục tìm thêm thành viên và đi tìm kho báu One Piece.


Các thành viên trong băng Hải tặc Mũ Rơm

Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn. Ngoài khả năng đặc biệt trong công việc của mình, bất cứ thành viên nào cũng có khả năng chiến đấu cực tốt.

Xin Thề Anh Nói Thật tập 24-25-26-27-28-29-30

Posted: 22 Apr 2011 02:25 AM PDT

Còn Jenifer Phạm cho biết: "Vai Bảo Lâm trong "Xin thề anh nói thật" là một thử thách đối với tôi vì tính cách nhân vật hoàn toàn khác so với tôi ở ngoài đời. Song, tôi đã hoàn thành tốt vai diễn này bởi giữa tôi và Bảo Lâm đều có quan điểm chung về tình yêu: tìm được người đàn ông yêu mình thực sự và mình yêu người đấy với một tình yêu chung thủy".

Xem Phim Xin Thề Anh Nói Thật

Hôm nay (7/3): Xem
MC Danh Tùng và Jenifer Phạm
Chuyện phim xoay quanh tình yêu của đôi bạn trẻ Phan Vũ và Bảo Lâm. Tình yêu đích thực, sự yêu thương, cảm thông của gia đình đã giúp họ vượt qua tất cả. Đảm nhiệm hai vai chính trong bộ phim là MC Danh Tùng và Jenifer Phạm.

Chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt bộ phim, MC Danh Tùng cho biết, trong bộ phim này, khán giả truyền hình sẽ thấy một hình ảnh Danh Tùng hoàn toàn khác so với bộ phim "Bà nội không ăn pizza" trước đó, một Phan Vũ của cuộc sống hiện đại mải miết, khát khao đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

Tể Tướng Xấu Bụng - Tể Tướng Xấu Bụng 2011 Full - Xem Phim Online - PhimQN.Com

Posted: 22 Apr 2011 02:24 AM PDT

- Phim: Tể Tướng Xấu Bụng - Tể Tướng Xấu Bụng 2011 Full
- Diễn viên: Đang cập nhật,
- Thể loại: Hài Hước
Xem Phim
Iznogoud (phát âm như là "He's no good" - ông ta không tốt - theo lối
phát âm tiếng Pháp với chữ H câm) là một nhân vật trong một bộ truyện
tranh Pháp, do nhà viết kịch bản René Goscinny (người viết kịch bản cho
Astérrix) sáng tạo viết kịch bản, và truyện do Jean Tabary vẽ. Bộ truyện
này xuất bản lần đầu năm 1961, đã được dịch ra nhiều thứ tiếng kể cả
tiếng Việt.
Truyện xảy ra ở thành Baghdad, Đại tể tướng (Vizir) Iznogoud là người có
quyền lực thứ hai, chỉ sau Hoàng thượng (Khalif) Haroun El Poussah,
nhưng ông ta lúc nào cũng chăm chăm tìm cách hại Hoàng thượng để thế
chỗ, và câu nói nổi tiếng của Iznogoud "Ta muốn làm Hoàng thượng thế chỗ
của Hoàng thượng!" (Je veux devenir calife à la place du calife!) ngày
nay đã đi vào tiếng Pháp hàng ngày để ám chỉ những người nhiều tham vọng
luôn muốn làm ông chủ. Trong từng kế hoạch của Iznogoud luôn luôn có sự
giúp đỡ của tên hầu cận Dilat Larat (Wa'at Alaaf trong bản dịch tiếng
Anh), một cánh tay mặt trung thành và ngốc nghếch (nhưng cũng không ngốc
lắm).

Đầm Lầy Bạc 20 Tập - Phim Cảnh Sát Hình Sự 2011 - Xem Phim Online - PhimQN.Com

Posted: 22 Apr 2011 02:23 AM PDT

Xem Phim Dam Lay Bac Tap 2 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 3 Tap 4 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 5 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 6 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 7 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 8 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 9 , Phim Dam Lay Bac Tap 10 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 11 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 12 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 13 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 14 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 15 , Xemphim Damlaybac Tap 16 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 17 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 18 , đầm Lầy Bạc 2011 Tap 19 , Dam Lay Bac Tap 20 , Dam Lay Bac Tap Cuoi,
Xem Phim

Những cuộc truy sát, thủ tiêu, thanh trừ, điều tra, đấu trí... Xã hội với những mảng màu đen-trắng; Cuộc sống với tiền bạc và toan tính; Sự trân trọng với hạnh phúc.... Tất cả sẽ có trong các tập của bộ phim "Đầm lầy bạc".

Cảnh phim "Đầm lấy bạc"

"Đầm lầy bạc" là bộ phim cảnh sát hình sự xoay quanh cuộc chiến giữa hai băng đảng Liên Minh Bạc và Sông Hồng, cuộc chiến của hai băng đảng ấy dẫn đến cuộc thảm sát của một gia đình và các cuộc đấu trí của cảnh sát đã phá được 2 vụ án ấy.

Xuất phát từ lòng hận thù, vì những mâu thuẫn của hai băng đảng xã hội đen, bộ phim "Đầm lầy bạc"... mở ra những tình tiết, những trường đoạn phim gay cấn đưa khán giả tiếp cận một vụ án mạng đầy phức tạp. Cả gia đình đại gia Đặng Trường Thái bị sát hại, ngoại trừ cô con gái học ở Anh mới về. Và cảnh sát vào cuộc. Chuyên án ZB1 cam go bắt đầu.

Poster phim Đầm lầy bạc

Không bó buộc và khô cứng với những vụ án, bộ phim cảnh sát hình sự, "Đầm lầy lạc" còn mở ra những cảnh đời thường chân thực về tình cảm gia đình, về quan hệ con người với con người ... và hơn cả là tình yêu cuộc sống trong một xã hội hướng tới sự công bằng - dân chủ - văn minh.
Cuộc chiến vì đồng tiền chẳng bao giờ kết thúc. Con người sẵn sàng giở mọi thủ đoạn với đồng loại để thỏa mãn cho chính mình. Nhưng rồi chính họ cũng rơi vào đầm lầy chết của những đồng bạc đẫm máu ...
Bộ phim "Đầm lầy bạc" mở ra những tình tiết, những trường đoạn phim gay cấn, đưa khán giả tiếp cận một vụ án mạng đầy phức tạp.
20 tập phim Đầm lầy bạc sẽ được phát sóng trên VTV vào thời gian tới. Mời quí vị và các bạn đón xem!

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless