Wednesday, May 25, 2011

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Phim Truyền Hình Em Hiền Như Ma Sơ, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:37 AM PDT

Xem-Phim-Viet-Nam-Em-Hien-Nhu-Ma-So-Online-2010

Xem-Phim-Viet-Nam-Em-Hien-Nhu-Ma-So-Online-2010

Phim Em Hiền Như Ma Sơ, với các diễn viên: Siu Black, Anh Thư, Trấn Thành, Khánh Thi …
Xem Phim Em Hiền Như Ma Sơ online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm, hài hước.
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung phim Em Hiền Như Ma Sơ Online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Bộ phim có nội dung hài hước xoay quay hai nhân vật: một ni cô và một ca sĩ về chiều. Hai người phụ nữ gặp nhau trong tình cảnh éo le. Cùng chứng kiến vụ thanh toán giang hồ đẫm máu nên họ bị một nhóm xã hội đen truy đuổi để bịt đầu mối. Cả hai phải nương tựa vào nhau vượt qua cơn khốn khó. Vô tình, họ trốn vào một tu viện. Cả hai bất đắc dĩ phải trở thành những ma-sơ để qua mặt kẻ thù.

Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra. Đúng lúc này, ni cô xinh đẹp phát hiện ra nhiều bí mật về thân thế của mình…

Hai vai diễn chính được giao cho ca sĩ Siu Black và người mẫu Anh Thư. Nữ hoàng dance sport Khánh Thi vào vai nữ sát thủ giang hồ máu lạnh. Phim dự kiến được phát hành tại các rạp trên toàn quốc vào mùa Giáng Sinh năm nay.

Phim Truyền Hình Nếu Chỉ Là Giấc Mơ, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:37 AM PDT

Xem-Phim-Viet-Nam-Neu-Chi-La-Giac-Mo-Online-2010

Xem-Phim-Viet-Nam-Neu-Chi-La-Giac-Mo-Online-2010

Phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ , với các diễn viên: Phạm Cường, Minh Hòa, Ngọc Thoa, otgirl Linh 3B, Đức Kiên, Tuấn Trường…
Xem Nếu Chỉ Là Giấc Mơ online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Nguyễn Tiến Dũng
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Nếu Chỉ Là Giấc Mơ Online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Bộ phim là hành trình tìm kiếm sự thật về nguyên nhân dẫn đến cái chết của mẹ Phương Nhi trong quá khứ. Những bí mật gia đình, những chuyện tình dang dở, những uẩn khúc trong quan hệ bạn bè, đồng nghiệp… tất cả dần được hé lộ cùng với quá trình nhận thức, trưởng thành của Phương Nhi – một cô gái trẻ từ Đức trở về. Trong quá trình tìm kiếm và đối diện với sự thật, một vấn đề mới đặt ra với Phương Nhi: Đối mặt với sự thật là khơi dậy nỗi đau, đòi hỏi sự trả giá hay tha thứ để khép lại đau thương?

Cuối cùng, sau những mất mát và tổn thương của Phương Nhi, của gia đình khi sự thật được phơi bày, cô đã lựa chọn lối đi tới sự bình yên, hạnh phúc. Đó là cách hóa giải tội lỗi quá khứ, là lòng vị tha, tình yêu thương trong hiện tại.

Phim Truyền Hình Những Phóng Viên Vui Nhộn, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:36 AM PDT

Xem-Phim-Nhung-Phong-Vien-Vui-Nhon-Online-2010

Xem-Phim-Nhung-Phong-Vien-Vui-Nhon-Online-2010

Phim Những Phóng Viên Vui Nhộn, với các diễn viên: Kiều Thanh, Lê Lan, Anh Mai, Thuận Phong…
Xem phim Những Phóng Viên Vui Nhộn online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm, hài.
Đạo diễn: Tom McGrath
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Những Phóng Viên Vui Nhộn online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Khác với "Bộ tứ 10A8″ với bối cảnh là trường học, bối cảnh chính trong phim "Những phóng viên vui nhộn" là tòa soạn báo – một môi trường tốt để các bạn trẻ thể hiện được khả năng tư duy, sáng tạo, cùng những định hướng đúng đắn cho nghề nghiệp của các bạn trẻ. Sau thành công vang dội của bộ phim "Bộ tứ 10A8″ đã được công chiếu, "Bộ tứ 10A8 - Những phóng viên vui nhộn" mang lại cho người xem đặc biệt là các bạn trẻ những câu chuyện nhỏ, hài hước, hóm hỉnh. Mỗi tập phim dài 8 phút sẽ xảy ra trong một tòa soạn báo teen với các phóng viên, cộng tác viên trẻ, đầy cá tính và sáng tạo.

Phim Truyền Hình Saigon Yo, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:36 AM PDT

Xem-Phim-Saigon-Yo-Online-2010

Xem-Phim-Saigon-Yo-Online-2010

Phim Saigon Yo, với các diễn viên: Vân Trang, Anh Hiền, Quỳnh Hoa, Elly Trần…
Xem phim Saigon Yo online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim âm nhạc, Hip Hop.
Đạo diễn: Stephane Gauger
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Saigon Yo online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Saigon Yo! là sự kết hợp hài hòa giữa những bộ môn nghệ thuật truyền thống như múa lụa, đánh trống đội với nhảy hip hop – một phong cách hiện đại vẫn còn khá mới mẻ đối với người Việt. Chuyện phim xoay quanh hai nhân vật chính là Mai và Kim – hai cô gái trẻ mang trong mình niềm đam mê nhảy múa mãnh liệt. Mai 17 tuổi sống ở Bạc Liêu cùng mẹ. Yêu thích và có năng khiếu múa lụa từ bé nên khi lớn lên, Mai được gửi lên Sài Gòn để thi vào trường múa tốt nhất cả nước nhưng thất bại.

Tuy nhiên, Mai nói dối mẹ và ở lại Sài Gòn làm việc tại một quán đồ ăn nhanh. Tại đây Mai gặp Kim – một cô bé bụi đời đam mê hip hop và là thành viên của nhóm nhảy Saigon Electric. Kim đưa Mai bước vào thế giới đầy sôi động, cám dỗ nhưng cũng nhiều mặt trái của hip hop. Sự dịu dàng của Mai và cá tính của Kim đã bù trừ và đưa hai cô bé xích lại gần nhau. Ở Mai hội tụ những nét truyền thống, gần gũi của người phụ nữ Việt Nam, còn Kim lại là một đại diện tiêu biểu của giới trẻ trong thời kỳ đương đại. Tình bạn giữa hai cô gái trẻ với hai phong cách nghệ thuật đối lập nhau tạo nên những màn trình diễn mới lạ, gây ấn tượng.

Phim Truyền Hình Tiếng Tơ Đồng, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:33 AM PDT

Xem-Phim-Tieng-To-Dong-Online-2010

Xem-Phim-Tieng-To-Dong-Online-2010

Phim Tiếng Tơ Đồng, với các diễn viên: Mạnh Hùng, Mỹ Uyên, Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn…
Xem phim Tiếng Tơ Đồng online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Xuân Phước
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Tiếng Tơ Đồng online:

Xem phim & Download Phim Online

Đây là bộ phim dài 30 tập do M&T Pictures và ĐTH Vĩnh Long kết hợp thực hiện, nội dung ca ngợi tình yêu chung thủy, phê phán tư tưởng "Tham phú phụ bần" mà bất chấp thủ đoạn, kể cả thủ đoạn tàn ác nhất là cướp đứa trẻ sơ sinh trên tay mẹ rồi vứt bỏ đi để đạt được mục đích, cho dù đứa trẻ ấy là cháu ruột của mình.

Phim đồng thời còn đề cập đến đến triết lý Nhân – Quả của Đạo Phật, đến tâm tư của những đứa trẻ bị bỏ rơi bên cạnh nỗi niềm của những người mẹ mong mỏi tìm con với bao nhọc nhằn, gian khổ rất dễ đi vào lòng người và hứa hẹn sẽ chiếm nhiều tình cảm từ mọi đối tượng khán giả hiện nay khi xem phim tâm tư của những đứa trẻ bị vứt bỏ.

Khi lớn lên, chúng phải chịu nỗi đau vì mặc cảm bị bỏ rơi như thế nào, và ý thức được rằng phải cố gắng vươn lên để chứng minh cho cuộc đời thấy họ sống có ích cho xã hội, chứ không phải là thứ bị vứt bỏ.

Phim Truyền Hình Sau Ánh Hào Quang, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:33 AM PDT

Xem-Phim-Sau-Anh-Hao-Quang-2010-Online

Xem-Phim-Sau-Anh-Hao-Quang-2010-Online

Phim Sau Ánh Hào Quang, với các diễn viên: Thanh Hoàng, Kim Thanh Thảo, ca sĩ Ngô Tiến Dũng, Lê Hoàng (Nhóm The men), Mi Trần, Bá Thắng, Lê Kiều Như, Cao Lâm Viên, Thế Tâm
Xem Phim Sau Ánh Hào Quang online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Sau Ánh Hào Quang online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Phim đề cập đến thế hệ trẻ trong nỗ lực tìm kiếm một sự cân bằng giữa sự nghiệp và hạnh phúc riêng. Bên cạnh những tấm gương tốt, luôn vượt khó để vươn lên hoàn thiện mình thì không ít những thanh niên hư hỏng, lầm đường. Mọi sai lầm, trả giá, hay thành công… đều xuất phát từ triết lý sống và nhân cách của mỗi người, và rồi tự họ sẽ rút ra bài học cho riêng mình.

Xuyên suốt 78 tập phim, được chuyển tải qua những số phận với những biến cố là các vấn đề thời sự của xã hội được người dân quan tâm như: Xã hội hóa y tế, phương hướng, hoạt động kinh doanh du lịch- một ngành mũi nhọn của Việt nam hay xu hướng bỏ nơi chốn đầy gắn bó của mình để chạy ra thành phố với những ảo vọng làm giàu, kiếm tìm những điều không thuộc về mình, để rồi tất cả chỉ là những mảnh vỡ.
Những cuộc kiếm tìm tình yêu, săn lùng vật chất hay sự trả thù thâm độc đều không thể tồn tại bởi, tình yêu đích thực luôn còn mãi. Sự nghiệp và một đời sống vật chất đủ đầy chỉ đến với ai biết đủ là đủ, biết trân trọng và nâng niu những gì mà mình đang có.

Phim Truyền Hình Kiều Nữ Lỡ Thì, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:28 AM PDT

Xem-Phim-Kieu-Nu-Lo-Thi-Online

Xem-Phim-Kieu-Nu-Lo-Thi-Online

Phim Kiều Nữ Lỡ Thì, với các diễn viên: Ngọc Trinh, Nhan Phúc Vinh, Trung Dũng, nghệ sĩ Thanh Thủy, ca sĩ Phương Thanh
Xem phim Kiều Nữ Lỡ Thì online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Võ Tấn Bình.
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung phim Kiều Nữ Lỡ Thì online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Phim Kiều nữ lỡ thì kể về nhân vật Tam Lang, một cô gái tính tình vui vẻ, tốt bụng, gia đình theo nghề làm nước mắm nhưng cô lại học làm bánh và thành đạt với nghề này. Chỉ có điều, đường tình duyên của Tam Lang khá lận đận, yêu đâu hỏng đó cho đến khi gặp Hoàng – một thanh niên trẻ tuổi, đẹp trai, đào hoa.

Phim Truyền Hình Baker King Kim Tak Goo, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:27 AM PDT

Xem-Phim-Baker-King-Kim-Tak-Goo-Online-2010

Xem-Phim-Baker-King-Kim-Tak-Goo-Online-2010

Phim Baker King, Kim Tak Goo, với các diễn viên: Yoon Si-Yoon, Lee Young-A, Eugene, Ju Won
Xem phim Baker King, Kim Tak Goo online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Han Joon Seo
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung phim Baker King, Kim Tak Goo online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Yang Mi Seon là Patissier (đầu bếp làm bánh) cùng làm việc với Tak Goo sau khi anh bị mất quyền thừa kế. Hoàn toàn khác so với Yu Kyung, Mi Seon trân trọng tình bạn, tình yêu và gia đình của mình trên tất cả mọi thứ và sẵn dàng hy sinh bản thân vì lợi ích của nguời khác. Mặc dù đức tính tốt bụng của cô đã làm rung động trái tim của Tak Goo nhưng cô luôn phải chịu sự ăn hiếp của Shin Yu Kyung.

Con trai thứ hai của Goo In Jong. Anh đuợc thừa kế tài sản của cha vì anh trai cùng cha khác mẹ của mình đã không xuất hiện. Ghen tị với tài năng và vị trí của anh, Ma Jun luôn có cảm giác muốn tiêu diệt anh mình và làm cho Tak Goo có một kết cục đau khổ.

Mặc dù là con trai truởng của chủ tịch tập đoàn thực phẩm SAMHWA Enterprese "Goo In Jong" được mệnh danh là huyên thoại trong công nghệ làm bánh, anh luôn bị gia đình hợp pháp của cha ghét bỏ vì anh là con trai riêng của Goo In Jong mặc cho tài năng làm bánh của anh. Anh đã bị loại bỏ quyền thừa kế do một âm mưu và phải bắt đầu gầy dựng lại sự nghiệp, đối mặt với nhiều điều khác lạ và đối thủ.

Cô đuợc biết như một nữ thần mà mọi nguời chung quanh không thể với tới vì cô vừa tàn nhẫn, vừa thanh lịch. Mặc dù, Yu Kyung yêu Tak Goo bởi vì tham vọng của cô nhưng cô đã mắc kẹt trong cuộc hôn nhân không tình yêu sau khi vất bỏ tình yêu để giành quyền lực.

Phim Truyền Hình I Am Legend, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:26 AM PDT

Xem-Phim-I-Am-Legend-Online-2010

Xem-Phim-I-Am-Legend-Online-2010

Phim I Am Legend, với các diễn viên: Kim Jung Eun, Jang Shin Young, Hong Ji Min
Xem phim I Am Legend online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm, âm nhạc.
Đạo diễn: Kim Hyung-shik.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim I Am Legend online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Thời còn trung học, Jun-Sul là cầm đầu của mọi sự phá phách hành xóm trong khu phố mình, nhưng nhờ chị gái giúp đỡ cô đã vào làm thư kí tại phòng tư pháp và gặp chồng cô tại đó, sau đó 2 người kết hôn. Do tính cách khác nhau, nên gia đình chồng không ai ưa cô nên cô quyết định đi đến ly dị. Sau khi li dị cô bắt đầu cuộc sống mới của mình bằng cách khám phá tài năng âm nhạc của mình .Cô từng là một "huyền thoại" trong 1 ban nhạc rock của trường.Bây giờ cô quyết định lập lại một ban nhạc hoàn toàn mới.

Một năm sau sự thành công của City Hall thì Kim Sun Ah quyết định trở lại màn ảnh nhỏ qua bộ phim của SBS "Tôi là một huyền thoại".

Trong phim, cô sẽ vào vai vợ của một vị luật sư trẻ làm trong 1 văn phòng luật lớn nhất Hàn Quốc.Bắt đầu cuộc sống làm dâu trong một gia đình luật pháp.Thời còn trung học, cô là cầm đầu của mọi sự phá phách hành xóm của khu phố mình, nhưng nhờ chị gái giúp đỡ cô đã vào làm thư kí tại phòng tư pháp và gặp chồng cô tại đó, sau đó 2 người kết hôn.Do tính cách khác nhau, nên gia đình chồng không ai ưa cô nên cô quyết định đi đến ly dị.Sau khi li dị cô bắt đầu cuộc sống mới của mình bằng cách khám phá tài năng âm nhạc của mình.Cô từng là một "huyền thoại" trong 1 ban nhạc rock của trường.Bây giờ cô quyết định lập lại một ban nhạc hoàn toàn mới.

Phim Truyền Hình Khát Vọng Thăng Long, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:25 AM PDT

Xem-Phim-Khat-Vong-Thang-Long-Online-2010

Xem-Phim-Khat-Vong-Thang-Long-Online-2010

Phim Khát Vọng Thăng Long, với các diễn viên: đang cập nhật
Xem phim Khát Vọng Thăng Long online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim chiến tranh, lịch sử.
Đạo diễn: Lưu Trọng Ninh
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung phim Khát Vọng Thăng Long online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Phim "Khát vọng Thăng Long" được phát triển từ kịch bản gốc là "Chiếu dời đô" của Triệu Tuấn. Trước đây, "Chiếu dời đô" thuộc quyền quản lý của Hãng phim Hội điện ảnh, song sau một năm khảo sát địa điểm quay, tuyển diễn viên, dự án này đã bị dừng lại do gặp một số khó khăn về kinh phí. Sau đó, dự án làm phim kỷ niệm 1000 năm Thăng Long "Chiếu dời đô" đã được tiếp quản bởi Hội truyền thông Hà Nội và được đổi tên thành "Khát vọng Thăng Long".

Đạo diễn cũng cho biết, trong phim chắc chắn sẽ có cảnh đánh trận, huy động nhiều diễn viên quần chúng, ngựa xe và sẽ đươc quay tại Tây Nguyên. Dù vậy, điểm nhấn chính của bộ phim vẫn là thể hiện cuộc đời dung dị của vị vua khởi đầu triều Lý, mà ở đó những cảnh quay sẽ tập trung vào văn hóa sinh hoạt của người Việt Nam cách đây 1000 năm như giếng nước, ao làng…Link

Đạo diễn Lưu Trọng Ninh phân trần: "Cái khó của đoàn làm phim là làm thế nào để làm một bộ phim lịch sử đúng chất của người Việt Nam, thể hiện hồn cốt, tinh thần, văn hóa của người Việt… Nhiều người xem phim hay so sánh giữa cách làm phim lịch sử của Việt Nam với nước khác mà đơn cử là Trung Quốc, đất nước rất giỏi làm phim lịch sử. Dù có những điểm tương đồng về văn hóa nhưng cách làm phim của Trung Quốc và của ta rất khác nhau, bởi lịch sử, tinh thần của hai quốc gia khác nhau.

Nếu như người Trung Quốc chuộng màu vàng và đỏ thì người Việt lại là màu nâu. Nếu như người Trung Quốc thích làm những đại cảnh hoành tráng thì Việt Nam lại mạnh về những tiểu tiết, những sinh hoạt dân dã đời thường. Vì lẽ đó, chúng tôi rất tránh việc chịu ảnh hưởng cách làm phim của những nhà làm phim Trung Quốc cho dù họ rất mạnh về làm phim cổ trang, lịch sử". Đây cũng là lý do mà đoàn làm phim quyết định 100% cảnh quay được thực hiện trong nước.

Phim Truyền Hình Ngôi Đền Cổ Tích, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:24 AM PDT

Xem-Phim-Ngoi-Den-Co-Tich-Online-2010

Xem-Phim-Ngoi-Den-Co-Tich-Online-2010

Phim Ngôi Đền Cổ Tích, với các diễn viên: Minh Nhí, Ngọc Trinh, Khương Ngọc, Hữu Tiến, Xuân Thuỳ, Phi Nga, Hải Yến…
Xem Phim Ngôi Đền Cổ Tích online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Bùi Quốc Bảo
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Ngôi Đền Cổ Tích online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Ðó là câu chuyện về bốn người bạn nhỏ Nhã Tuệ, Minh Mẫn, Trí Quang và Lan Hạnh. Mỗi em một hoàn cảnh: lớn lên trong gia đình có truyền thống học hành, Nhã Tuệ luôn bị ba ép học, Minh Mẫn thì được cha mẹ kỳ vọng trở thành thần đồng, Lan Hạnh ít được chăm sóc như các bạn khi người mẹ bận rộn với nghề ca sĩ, còn Trí Quang thì chứng kiến bố mẹ ly dị… Những sức ép từ gia đình khiến các em lười học và học rất kém.

Trong một lần đến ngôi đền cổ tích, các bạn nhỏ đã cầu nguyện việc học biến mất khỏi thế gian. Thật bất ngờ, điều ước này thành sự thật. Bốn bạn bước vào một thế giới mà trẻ em chỉ có vui chơi, nhảy múa, không cần đến trường… Hàng loạt sự kiện diễn ra, để rồi cả bốn hiểu rằng ý nghĩa thật sự của việc học chính là để giúp ích bản thân và mọi người xung quanh…
Chọn đề tài thiếu nhi làm bộ phim đầu tay là một lựa chọn mang nhiều tính rủi ro, nhưng với đạo diễn trẻ Bùi Quốc Bảo dường như đây là một "mối duyên", bởi trước đó anh từng cùng các cộng sự viết ba kịch bản phim thiếu nhi Khu vườn bí ẩn, Những thiên thần nhỏ, Cha yêu, đã phát sóng trên HTV7).

Quốc Bảo cho biết: "Ði vào thế giới của trẻ con có rất nhiều điều thú vị trong trẻo. ngoài yếu tố hài hước còn có những cảnh sinh hoạt nông thôn như chèo xuồng, nướng khoai… – những yếu tố hấp dẫn khán giả nhí".

Phim có sự tham gia của các diễn viên nhí Tuyết Nhi, Thành Tâm, Hữu Tài, Phương Quỳnh, Mỹ Phượng cùng các diễn viên Minh Nhí, Hữu Tiến, Xuân Thùy, Phi Nga… Ca khúc chủ đề do chính diễn viên trong phim là Khương Ngọc sáng tác.

Phim Truyền Hình Những Đóa Hoa Tình Yêu, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:24 AM PDT

Xem-Phim-Nhung-Doa-Hoa-Tinh-Yeu-Online-2010

Xem-Phim-Nhung-Doa-Hoa-Tinh-Yeu-Online-2010

Phim Những Đóa Hoa Tình Yêu, với các diễn viên: Việt Trinh, Minh Đáng, Nguyễn Hậu, Tấn Thi, Đào Bá Sơn, Việt Hùng, Trường Thịnh, Bích Hằng, Huỳnh Đông …
Xem Phim Những Đóa Hoa Tình Yêu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: NSƯT Lê Cung Bắc
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung Phim Những Đóa Hoa Tình Yêu online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Việt Trinh sẽ vào vai một cô gái xuất thân trong một gia đình trồng hoa tại Đà Lạt trong bộ phim phác họa bức chân dung về con người và cuộc sống tại thành phố ngàn hoa này.

Bộ phim dài 30 tập, kịch bản: Phạm Thùy Nhân và Phạm Trung Tín, đạo diễn Lê Cung Bắc, được hợp tác sản xuất giữa Midi Com J.S.C, Vietfilm và Đài TH TP.HCM

Phim Truyền Hình Hãy Cùng Em Điệu Sarikakeo, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 09:23 AM PDT

Xem-Phim-Hay-Cung-Em-Dieu-Sarikakeo-Online

Xem-Phim-Hay-Cung-Em-Dieu-Sarikakeo-Online

Phim Hãy Cùng Em Điệu SARIKAKEO, với các diễn viên: Ngọc Thuận, Lê Hà, Quang Sự, Siu Black, Quốc Lâm, Hồng Kim Hạnh, Khả Sinh….
Xem Phim Hãy Cùng Em Điệu SARIKAKEO online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Trương Sơn Hải
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Hãy Cùng Em Điệu SARIKAKEO online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Phim lấy bối cảnh của một phum đồng bào Khmer nghèo miền Tây Nam Bộ vào đầu những năn 1980. Ở đó có những thiếu nữ xinh đẹp, hát hay và múa điệu Sarikakeo đẹp, có những chàng trai mê đắm vũ điệu của các cô gái. Phim cũng là một bức tranh về tôn giáo của người Khmer với tín ngưỡng Phật giáo và những vị sư có tri thức, đạo hạnh, tham gia việc chùa, chăm lo cho cộng đồng.

Ngoài những câu chuyện về văn hóa vùng miền của người Khmer, phim là câu chuyện tình yêu đẹp vượt qua mọi định kiến, tôn giáo. Các diễn viên tham gia: Ngọc Thuận, Lê Hà, Quang Sự, Siu Black, Quốc Lâm, Hồng Kim Hạnh, Khả Sinh…

Phim Truyền Hình Đam Mê Của Cô Vợ Luật Sư, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:34 AM PDT

Xem-Phim-Nhung-Dam-Me-Cua-Co-Vo-Luat-Su-online-2010

Xem-Phim-Nhung-Dam-Me-Cua-Co-Vo-Luat-Su-online-2010

Phim Những Đam Mê của Cô Vợ Luật Sư, A Good Lawyer's Wife , với các diễn viên: So-Ri Moon, In-Mun Kim, Yeo-Jong Yun, Tae-Gyu Bong, Jeong-Rim Baek….
Xem Phim Những Đam Mê của Cô Vợ Luật Sư, A Good Lawyer's Wife online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Sang-Soo Im.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Những Đam Mê của Cô Vợ Luật Sư, A Good Lawyer's Wife online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Tại một công trường, người ta vô tình phát hiện ra nhiều hài cốt bị chôn vùi dưới lòng đất có nguồn gốc từ cuộc nội chiến Triều Tiên trước đây. Những người chứng kiến không khỏi chạnh lòng. Họ hiểu rằng có những sự thật đau lòng vẫn tồn tại dai dẳng từ năm này sang năm khác, dù họ đã cố gắng che đậy bằng mọi cách.

Câu chuyện gia đình của luật sư Joo cũng chẳng khác gì những bộ hài cốt đáng sợ ấy. Joo và Hojung vờ như họ đang sống bên nhau rất hạnh phúc nhưng sự thật lại hoàn toàn khác. Thừa hưởng tính gia trưởng từ cha, Joo nắm toàn bộ quyền kiểm soát trong gia đình. Mọi việc đều được Joo giải quyết theo luật riêng của anh và điều này khiến Hojung cảm thấy rất ngột ngạt.

Trong khi Joo chỉ biết tận hưởng niềm vui bên nhân tình, Hojung phải chăm lo cho người bố chồng đang bệnh nặng và cậu con trai đang đến tuổi muốn nổi loạn. Cho đến một ngày, Hojung phát hiện có một thanh niên trẻ cạnh nhà đang muốn ve vãn mình. Cô quyết định tìm gặp anh…

Nhưng một tai nạn xảy đến với Joo, kéo theo một loạt những biến cố bất ngờ…

Một phim tình cảm – tâm lý được đánh giá rất cao của điện ảnh Hàn Quốc.

Phim Truyền Hình Người Tình Bí Ẩn, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:33 AM PDT

Xem-Phim-Viet-Nam-Nguoi-Tinh-Bi-An-Online-2010

Xem-Phim-Viet-Nam-Nguoi-Tinh-Bi-An-Online-2010

Phim Người Tình Bí Ẩn, với các diễn viên: Đang cập nhật
Xem phim Người Tình Bí Ẩn online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Người Tình Bí Ẩn online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Bộ phim đề cập tới thực trạng hôn nhân không thể có con và sự ảnh hưởng trực tiếp của nó đến tình cảm vợ chồng nói riêng và cuộc sống gia đình nói chung. Đó cũng chính là thực trạng xảy ra với nhiều cặp vợ chồng của xã hội Việt Nam hiện đại. Tồn tại song song và đối nghịch với hiện trạng trên là những cuộc hôn nhân không lành mạnh, không chín chắn để dẫn đến hậu quả là chối bỏ đứa con- giọt máu ruột thịt của mình…

Từ đó, phim gửi gắm đến những người trong cuộc thông điệp: cuộc đời tốt đẹp hay may mắn đều được định đoạt bởi những việc ta làm mỗi ngày, và sẽ chẳng có điều kỳ diệu nào dành cho người sống với những điều gian dối.

Phim Truyền Hình Mày Râu Làm Vợ, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:32 AM PDT

Xem-Phim-Viet-Nam-May-Rau-Lam-Vo-Online-2010

Xem-Phim-Viet-Nam-May-Rau-Lam-Vo-Online-2010

Phim Mày Râu Làm Vợ, với các diễn viên: Danh Tùng, Nhật Kim Anh , Hoàng Anh, Đại Nghĩa, Hương Giang, Thuỳ Dung, NSƯT Thanh Vy…
Xem Phim Mày Râu Làm Vợ, online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Nguyễn Mạnh Hà
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung Phim Mày Râu Làm Vợ online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Khi xã hội ngày càng phát triển, chuyện phụ nữ "xa rời" việc nhà vì công việc ngoài xã hội đã trở nên thường tình, thế nhưng chuyện đàn ông xắn tay vào bếp lo việc nấu nướng, dọn dẹp… xem ra còn rất lạ lẫm với cách nhìn của người VN. Và mỗi nhân vật nam trong phim là một tính cách, số phận điển hình về các ông… nội trợ, có thể đảm đương được những công việc tưởng chừng chỉ thuộc về phái nữ, kể cả… cho con bú.

Bách là một kiến trúc sư về nội thất, do gia đình anh trai gặp trục trặc, chị dâu là Nhu bị stress và kiệt sức vì công việc nhà cửa nên bỏ nhà đi. Bách trở thành người nội trợ bất đắc dĩ, chăm sóc hai đứa cháu nhỏ và đảm đương việc nhà vì Lam – vợ Bách không thể giúp đỡ anh. Có vật lộn với hai đứa trẻ, Bách mới thông cảm với Nhu và quay ra trách Tùng – ông anh trai chỉ mải lo sự nghiệp mà bỏ bê vợ con. Không hề có chút kinh nghiệm nào trong việc chăm trẻ nhỏ và công việc nội trợ, Bách phải cầu cứu đến Thịnh – một "ông bố nội trợ" chính cống, lúc nào cũng đầu tắt mặt tối, tay xách nách mang để phục vụ cho đứa con gái tên Linh và người vợ suốt ngày mải lo bán hàng. Hơn nữa, Thịnh còn có một "từ điển sống" là cô em vợ học y đang chờ tốt nghiệp là Thùy.

Sự nghịch ngợm của hai đứa trẻ và sự vô tâm của Tùng khiến Bách không thể chịu nổi, quyết định trả cả hai đứa trẻ về cho Tùng, để buộc anh phải dành thời gian chăm sóc con nhỏ và người vợ đang bị trầm cảm, buộc anh phải có trách nhiệm hơn với gia đình. Tùng vô cùng hoảng hốt nhưng cùng đường đành phải tạm ngưng công việc một thời gian để củng cố lại gia đình, tập chăm con, làm việc nhà và chăm sóc vợ.

Phim Truyền Hình Cánh Đồng Bất Tận, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:31 AM PDT

Xem-Phim-Viet-Nam-Canh-Bat-Tan-Online

Xem-Phim-Viet-Nam-Canh-Bat-Tan-Online

Phim Cánh Đồng Bất Tận, với các diễn viên: Hải Yến, Dustin Nguyễn, Võ Thanh Hòa, Ninh Dương Lan Ngọc, Tăng Thanh Hà…
Xem Phim Cánh Đồng Bất Tận online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Nguyễn Phan Quang Bình
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Cánh Đồng Bất Tận online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Chỉ với vài hình ảnh đầu tiên, đã cho thấy bộ phim Cánh đồng bất tận có bối cảnh rất ấn tượng. Đó là những cánh đồng không tên, được hai chị em Nương, Điền gọi tên bằng những kỷ niệm. Đó là những cánh đồng vắng ngắt, mênh mang buồn đúng như Nguyễn Ngọc Tư miêu tả trong truyện, "gió chướng trở ngọn, trên những cánh đồng ủ ê tin buồn".

Những cánh đồng đậm chất điện ảnh này được đoàn phim chọn quay nằm ở những nơi heo hút nhất của các địa phương miền Tây Nam bộ như Đồng Tháp, Long An, Cần Thơ. Tuy nhiên, với thời lượng 100 phút theo dự kiến, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình cho biết bộ phim Cánh đồng bất tận vẫn không thể hiện hết được vẻ đẹp hoang dã của miền Tây sông nước.

Đại diện hãng Phim Việt khẳng định giai đoạn ghi hình là "khoảng thời gian đáng ghi nhận" của bộ phim được nhà sản xuất này đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, kỹ thuật và kinh phí. Nhưng với ê kíp làm phim, nhà sản xuất cũng thừa nhận "đoàn phim đã gặp không ít khó khăn khi phải di chuyển qua nhiều địa phương với địa hình trắc trở".

Thời gian ghi hình Cánh đồng bất tận được rút ngắn xuống còn 45 ngày so với kế hoạch ban đầu là 55 ngày, nhờ công việc khảo sát thực địa trước khi bấm máy đã làm tốt. Song đây cũng là quãng thời gian khó khăn của những người làm phim khi phải suốt ngày đêm lội nước, ngâm phèn, làm mồi cho muỗi miền Tây nổi tiếng là "kêu như sáo thổi".

Phim Truyền Hình Phía Cuối Cầu Vồng, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:31 AM PDT

Xem-Phim-Viet-Nam-Phia-Cuoi-Cau-Vong-Online

Xem-Phim-Viet-Nam-Phia-Cuoi-Cau-Vong-Online

Phim Phía Cuối Cầu Vồng 2010 , với các diễn viên: Hoàng Anh, Hoa vương Tiến Đoàn, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh, Bích Huyền…
Xem Phim Phía Cuối Cầu Vồng 2010 online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Mai Hồng Phong
Sản xuất năm: 2010

Xem nội dung phim Phim Phía Cuối Cầu Vồng 2010:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Phía cuối cầu vồng kết hợp nhiều yếu tố tình cảm, lãng mạn và hài hước nhẹ nhàng theo phong cách Hàn Quốc được đan xen trong những mối quan hệ phức tạp của nhiều tuyến nhân vật. Sự hấp dẫn của phim nằm ở kịch bản chuyển thể được trau chuốt cẩn thận, những cảnh quay hoành tráng tại các ngôi biệt thự lớn với những chiếc xe hơi sang trọng, dàn diễn viên đẹp cùng những bộ trang phục bắt mắt. Đạo diễn Mai Hồng Phong và đoàn làm phim hy vọng Phía cuối cầu vồng sẽ mang lại cho khán giả một cái nhìn mới về phim truyền hình Việt Nam. Ngoài ra, phim sẽ khai thác sâu nhiều khía cạnh khác nhau của đề tài giới trẻ lập nghiệp, được nhìn dưới góc độ trung thực và đậm chất "truyền thông".

Phía cuối cầu vồng có độ dài 40 tập và sẽ được phát sóng vào giờ vàng (21h) thứ hai, ba, tư hàng tuần trên VTV3 từ cuối tháng 8.

Phim Truyền Hình Gia Đình Đá Quý, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:30 AM PDT

Xem-Phim-Gia-Dinh-Da-Quy-Online-2010

Xem-Phim-Gia-Dinh-Da-Quy-Online-2010

Phim Gia Đình Đá Quý, với các diễn viên: Go Na Eun, So Yi Hyun,Lee Hyun Jin, Lee Il Min, Han Jin Hee, Han Hye Sook, Kim Young Ok…
Xem phim Gia Đình Đá Quý online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm, hài hước.
Đạo diễn: Baek Ho Min
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Gia Đình Đá Quý online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

"Gia đình đá quý" (Assorted Gems) kể về một gia đình với những thành viên có cá tính khác nhau và cách họ tìm thấy sự hòa hợp từ những xung đột đó. Gia đình họ Gung có bốn người con và họ đều được đặt tên theo những loài đá quý bao gồm: chị cả Bi Chwi (Ngọc Bích), con trai lớn San Ho (một loại đá San hô), con gái Ryu Bi (đá Ruby) và con trai út Ho Bak (Hổ Phách). Cũng giống như các loại ngọc quý tuy đều rất đẹp nhưng màu sắc có thể không hòa hợp khi đứng cạnh nhau, các thành viên gia đình Gung cũng vậy – mỗi người có tính cách và lý tưởng khác nhau.

Hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc, "Gia đình đá quý" hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả với những câu chuyện bình dị về quan hệ giữa cha mẹ – con cái, giữa anh chị em trong gia đình.

Phim Truyền Hình Kiếm Hiệp Tình Duyên, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:29 AM PDT

Xem-Phim-Kiem-Hiep-Tinh-Duyen-2010

Xem-Phim-Kiem-Hiep-Tinh-Duyen-2010

Phim Kiếm Hiệp Tình Duyên – Tàng Kiếm Sơn Trang, với các diễn viên: Tạ Đình Phong và Thái Trác Nghiên…

Xem Phim Kiếm Hiệp Tình Duyên – Tàng Kiếm Sơn Trang online do Trung Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim cổ trang, võ thuật
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Kiếm Hiệp Tình Duyên, Tàng Kiếm Sơn Trang online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

"Kiếm Hiệp Tình Duyên" là bộ phim được cải biên từ game online kể về 3 hiệp khách của thế giới mạng năm 2030, Triệu Tiểu Triệu (Tạ Đình Phong) vì muốn khiêu chiến người chơi Diệp Phàm (Ngô Trí Bân) đã thành công đi xuyên vào trò chơi để đạt được mục đích bá chủ trong thế giới ảo. Bạn gái của Tiểu Triệu là Diệp Thiện Y (Ngô Á Kiều) và bạn gái Diệp Phàm là Ninh Hinh (Ah Sa) cũng bị lôi kéo vào trong trò chơi này. Cả 4 người sau khi bị cuốn vào thế giới ảo triều đại nhà Đường thì không thể trở lại tương lai do cánh cửa đã bị người giấu mặt đóng kín, chính vì vậy bản thân họ bị cuốn vào cuốn chiến tranh giành minh chủ võ lâm của thời đại xưa.

Đây cũng là lần đầu tiên sau nhiều năm Tạ Đình Phong tham gia buổi họp báo ra mắt phim truyền hình, vì vậy những tin tức xung quanh bộ phim trở thành đề tài gây chú ý giới báo chí gần đây. Theo nguồn tin cho biết thù lao của mỗi tập phim mà Tạ Đình Phong nhận được trong phim lên đến 300.000 nhân dân tệ. Chỉ cần đóng 30 tập phim anh đã có hơn cả trăm triệu nhân dân tệ. Nói về tin đồn này, Tạ Đình Phong cho biết anh chỉ lo việc lựa chọn kịch bản phim, vì hài lòng với tạo hình nhân vật và thành ý của đoàn phim nên đã nhận lời tham gia, về mặt tiền thù lao do công ty toàn quyền phụ trách, bản thân anh cũng không nắm rõ. Nói về tin đồn sau khi hết hợp đồng với công ty Anh Hoàng, anh sẽ định cư tại Thượng Hải và mở công ty, Đình Phong bác bỏ và cho biết tạm thời vẫn chưa có ý định thành lập công ty riêng.

Phim Truyền Hình Sungkyunkwan Scandal, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:28 AM PDT

Xem-Phim-Sungkyunkwan-Scandal-Online-2010

Xem-Phim-Sungkyunkwan-Scandal-Online-2010

Phim Sungkyunkwan Scandal, với các diễn viên: Micky Yoochun, Park Min Young, Song Joong Ki và Yoo Ah In…
Xem phim Sungkyunkwan Scandal online do Hàn Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập Nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Sungkyunkwan Scandal online:

Xem phim & Download Phim Online

Sungkyunkwan Scandal xoay quanh câu chuyện về ngôi trường nổi tiếng Sungkyunkwan, nơi Kim Yoo Hee (Park Min Young) cải nam trang thay em trai vào học. Tại đây, cô gặp gỡ 3 nhân vật còn lại là Lee Sun Joon (Mickey Yoochun), Goo Yong Ha (Song Joong Ki), Moon Jae Shin (Yoo Ah In), kết hợp thành bộ tứ nổi tiếng và nảy sinh nhiều mối quan hệ phức tạp.

Phim Truyền Hình Sức Mạnh Tình Thân, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:28 AM PDT

Xem-Phim-Suc-Manh-Tinh-Than-Online-2010

Xem-Phim-Suc-Manh-Tinh-Than-Online-2010

Phim Sức Mạnh Tình Thân, với các diễn viên: Hạ Vũ, Lý Tư Kỳ, Mễ Tuyết, Quan Cúc, Lý Hương …
Xem phim Sức Mạnh Tình Thân online do Trung Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Lưu Gia Hào
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Sức Mạnh Tình Thân online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Chung Tiếu Hà (Lý Tư Kỳ) và chồng là Cam Thái Tổ (Hạ Vũ) đã cùng nhau gầy dựng nên tiệm bánh danh tiếng "Gia hảo nguyệt viên". Rồi một ngày nọ, Hà đau đớn phát hiện chồng và người bạn thân Ân Hồng (Mễ Tuyết) có gian tình, bà quyết định ly dị và cùng 3 con: Cam Vĩnh Hảo ( Lâm Phong), Cam Vĩnh Khánh (Trần Pháp Lạp) và con gái nuôi Tôn Hạo Nguyệt ( Dương Di) ra sống riêng.

Sau khi trở thành bà Cam, Hồng luôn tìm cách lấy lòng mẹ chồng (Lý Hương Cầm) và giở mọi thủ đoạn chia rẽ tình cha con của Tổ; Hồng tích cực thúc đẩy phát triển cửa hiệu, mở hết cửa hiệu này đến cửa hiệu khác. Em gái của Hà là Chung Tiếu Sa (Quan Cúc Anh) cảm thấy bất bình, thề chết cũng phải lấy lại bảng hiệu thiếp vàng của tổ nghiệp, cũng vì vậy mà hận thù giữa Hà và Hồng ngày càng sâu sắc….

Phim Truyền Hình Ngưu Lang Trúc Nữ, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:27 AM PDT

Xem-Phim-Nguu-Lang-Truc-Nu-Online-2010

Xem-Phim-Nguu-Lang-Truc-Nu-Online-2010

Phim Ngưu Lang Trúc Nữ, với các diễn viên: An Dĩ Hiên vai Chức Nữ, Điền Lượng vai Ngưu Lang
Xem phim Ngưu Lang Trúc Nữ online do Trung Quốc sản xuất.
Thuộc thể lọai phim cổ trang, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Ngưu Lang Trúc Nữ online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

bộ phim Ngưu Lang Chức Nữ. Từ một cốt truyện quen thuộc, phim được dàn dựng công phu với nhiều chi tiết mới hấp dẫn.

Ngọc Hoàng Thiên đế và Vương mẫu có ba người con gái. Hai người con lớn là Tư Băng và Hạn Bạt. Người con gái thứ ba chính là Ti Âm (Chức Nữ), tính tình hoạt bát, ai gặp cũng thương. Đặc biệt cô rất hiếu kỳ với chuyện trần gian. Tây Thiên Vương - một thế lực độc ác trên trời – vốn có thù oán từ lâu với Ngọc đế nên bắt Ti Âm để trả thù. Ai ngờ trong trận thiên chiến này, người con trai duy nhất của Tây Thiên Vương – hỏa thần Chúc Dung – đã yêu Tư Băng. Trận thiên chiến đã trờ thành hôn lễ. Trong ngày hôn lễ, Ti Âm bất cẩn đánh rơi "vấn tâm quả" xuống trần gian, cô hạ giới và tình cờ gặp Ngưu Lang.

Ngưu Lang là người con trai thứ hai của Lưu gia. Ông Lưu chỉ thương người con trai lớn Đại Lang nên tất cả những việc cực khổ đều để cho Ngưu Lang làm hết. Trong làng có Phượng Hoàng – cô gái đẹp nhất làng - thầm yêu Ngưu Lang. Nhưng do sai sót, Phượng Hoàng lại bái đường với Đại Lang.

Chức Nữ xuống trần gian gặp gỡ và nảy sinh tình cảm cùng Ngưu Lang. Họ kết thành phu thê dưới cây tương tư. Phượng Hoàng vô cùng ghen tị với cuộc hôn nhân của họ và làm mọi cách gây khó khăn.

Biết chuyện thành hôn của Chức Nữ, Vương mẫu nổi giận bắt nàng về trời. Nhưng vì thương chồng, Chức Nữ đã trở lại trần gian. Chính vì thế, Vương mẫu quyết định trừng phạt trần gian bằng cách ra lệnh cho Thổ địa công công mang dịch bệnh hạ giới. Dịch bệnh lan truyền khắp nơi, Chức Nữ bị Phượng Hoàng và Đại Lang vu oan và bị dân làng đuổi đi. Đau đớn hơn, Ngưu Lang cũng cắt đứt tình cảm với nàng.

Hờn ghen nơi trần gian chưa giải quyết xong thì Chức Nữ lại gánh chịu sự ghen tức của người chị Tư Băng khi xúi chồng dùng lửa trời hại trần gian. Lúc này, Chức Nữ gặp được Hạ Viêm – con trai Thủy thần – người từ trước tới nay thầm yêu nàng. Hạ Viêm tưới nước xuống trần gian để giải cứu hạn hán. Dân làng vui mừng khôn xiết, phong Chức Nữ làm cứu tinh và xây dựng miếu Chức Nữ.

Phim Truyền Hình Vị Yêu, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:27 AM PDT

Xem-Phim-Vi-Yeu-Online-2010

Xem-Phim-Vi-Yeu-Online-2010

Phim Vị Yêu, với các diễn viên: Kinh Quốc, Lê Kiều Như, Thanh Bình, Vy Bảo, Hồ Trọng Nhân, Trấn Thành…
Xem phim Vị Yêu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Lê Hòai Vũ
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Vị Yêu online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Vị Yêu xoay quanh việc cạnh tranh khốc liệt giữa 2 nhà hàng trên cùng một con phố Hòang Sơn và Khơi Nguyên. Đó là cuộc chiến tham lam của lớp trẻ mưu cầu danh lợi. Nhưng cuối cùng họ đả nhận ra chỉ có tình yêu và trân trọng lẫn nhau mới là hạnh phúc tồn tại mãi mãi, tình yêu trân thành mới làm cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Phim Truyền Hình Lời thề Danh Dự, Xem Phim Online

Posted: 25 May 2011 05:26 AM PDT

Xem-Phim-Loi-The-Danh-Du-Online-2010

Xem-Phim-Loi-The-Danh-Du-Online-2010

Phim Lời thề Danh Dự, với các diễn viên: Huệ Minh, Hoàng Phúc, Minh Trí, Thanh Thức, Ngọc Thuận, danh hài Mai Sơn
Xem phim Lời thề Danh Dự online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Võ Việt Hùng
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Lời thề Danh Dự online:

Xem Phim Online - Download Phim Online

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y, Minh Quân và Quỳnh Hương thi vào làm bác sĩ tại bệnh viện Nhân Ái. Đối với Quỳnh Hương, việc theo ngành y là một niềm tự hào vì cô đã tiếp nối truyền thống gia đình cao quý. Nhưng với Minh Quân, nghề y là công cụ giúp anh ta đạt được tiền tài và danh vọng, thoát khỏi quá khứ nghèo nàn, do đó anh không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích, kể cả việc chối bỏ xuất thân của mình. Biết ông nội và bố Quỳnh Hương giữ chức vụ cao tại các bệnh viện lớn, Minh Quân liền tìm cách lấy lòng, mua chuộc.

Sau gần 2 năm, Minh Quân nhanh chóng thỏa hiệp với những tiêu cực trong bệnh viện còn Quỳnh Hương thì luôn phản ứng gay gắt. Quang Trung, bác sĩ khoa cơ xương khớp, tình cờ nhìn thấy y tá Đào bị Quỳnh Hương mắng vì đòi tiền bồi dưỡng của bệnh nhân nên hiểu lầm cô ra oai với y tá, do đó có ấn tượng không tốt về cô và đối xử nghiêm khắc. Áp lực thành tích, công việc và sự xét nét của Quang Trung khiến cho Quỳnh Hương mệt mỏi và thi rớt. Thay vì động viên cô tiếp tục học tập, Minh Quân lại có ý ủng hộ Quỳnh Hương bỏ cuộc. May nhờ có Nhật Nam và Khoa Nguyên động viên, giải tỏa hiểu lầm với Quang Trung nên Quỳnh Hoa mới có tinh thần tiếp tục học tập.

Trong khi đó, một nhân viên khác của bệnh viện là Hữu Thành móc nối với cò bên ngoài bệnh viện để đưa bệnh nhân về phòng khám tư của mình và bán thuốc với giá cắt cổ. Phát hiện ra chuyện khuất tất đó, Minh Quân liền âm thầm thu thập chứng cứ rồi uy hiếp Hữu Thành. Sau khi tốt nghiệp khóa nội trú, Minh Quân chính thức trở thành bác sĩ khoa cơ xương khớp của bệnh viện.

Tình cờ biết được dì Nhu lao công chính là mẹ của Minh Quân, Quỳnh Hương cảm thấy rất thất vọng liền chia tay với Minh Quân. Minh Quân lập tức quay sang theo đuổi Hồng Hạnh, con gái giám đốc bệnh viện để lợi dụng cô hòng thực hiện những mục đích của mình.

Sau nhiều chuyện xảy ra, Quỳnh Hương đem lòng yêu Nhật Nam nhưng bị gia đình kịch liệt phản đối…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless