Thursday, March 1, 2012

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Phim Tiếng Tơ Đồng Trọn Bộ Online

Posted: 29 Feb 2012 10:20 PM PST

Phim Tieng To Dong, Phim Tiếng Tơ Đồng, Xem Phim Tiếng Tơ Đồng Trên THVL1 Tập , 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86, 87, 88, 89, 90, 91, 92, 93, 94, 95, 96, 97, 98, 99, 100 Online, Phim Tiếng Tơ Đồng Tập Cuối Online, Phim Tiếng Tơ Đồng Việt Nam Online.
- Tên phim: Tiếng Tơ Đồng Trên Thvl1
- Đạo diễn: Xuân Phước
- Diễn viên: Mỹ Uyên, Mạnh Hùng, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn, Đình Hiếu, Hùng Thuận, Ngọc Xuân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: M&T Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2012
Bộ phim là câu chuyện cảm động về tình yêu và tình mẫu tử. Vì sự ích kỷ, sự phân chia giai cấp, sự kỳ thị sang hèn đã khiến một mối tình tan vỡ và kéo theo bao hệ lụy cho thế hệ sau. Đồng và Quỳnh yêu nhau nhưng vì Đồng quá nghèo trong khi gia đình Quỳnh thuộc dạng giàu có trong vùng nên cha mẹ Quỳnh nhất quyết chia rẽ tình yêu của họ. Cha mẹ Quỳnh muốn gả cô cho Hoàng – một thanh niên học thức và giàu có ở Sài Gòn. Vì không muốn lấy Hoàng nên Quỳnh bị cha mẹ đánh và nhốt trong nhà. Nhờ có chú Tư vì thương cho hoàn cảnh của Quỳnh và Đồng nên đã thả Quỳnh ra. Quỳnh tìm đến nhà và chung sống với Đồng. Không bao lâu sau, Quỳnh có thai. Mẹ Quỳnh tìm đến nhà Đồng với ý định đưa Quỳnh lên Sài Gòn sinh nở cho an toàn cả hai mẹ con. Đồng muốn đi theo vợ nhưng mẹ Quỳnh không cho. Quỳnh đi không bao lâu thì Đồng nhận được tin vợ con mình đã chết. Quá đau đớn, Đồng bỏ xứ đi lang thang. Trên đường tha phương, anh nhặt được hai đứa trẻ và mang về nuôi, đặt tên đứa con trai là Điền và đứa con gái là Lành. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Trên đường tha phương, Đồng nhặt được hai đứa trẻ và mang về nuôi, đặt tên đứa con trai là Điền và đứa con gái là Lành.

Hai mươi năm sau, trước khi mất, Đồng kể cho Điền và Lành nghe về thân thế của hai chị em và muốn hai người vẫn giữ mãi tình cảm chị em tốt đẹp, dù không ruột rà máu mủ. Điền thi đậu Đại học và đến ký túc xá ở với các bạn trong trường. Lành một mình thui thủi ở quê. Dù cả hai rất quyến luyến và giành nhiều tình cảm cho nhau nhưng vì lời trăn trối của ông Đồng nên Điền và Lành đều chôn chặt tình cảm trong lòng. Điền chăm chỉ làm và học thêm ban đêm. Trong lớp học thêm ban đêm của Điền có Kiều Khanh. Khanh để ý đến Điền nên cố tình tiếp cận. Một lần Điền cứu Khanh thoát khỏi bọn du côn nên hai người càng thân thiết hơn. Khanh mời Điền về nhà dùng cơm với ba mẹ. Ba mẹ của Khanh chính là ông Hoàng và bà Quỳnh! Thật ra cái chết của bà Quỳnh chỉ là do cha mẹ Quỳnh bịa ra. Khi Quỳnh vừa sinh một bé trai, mẹ Quỳnh đã bắt đứa bé đi và bỏ trên đường. Từ đó, Quỳnh luôn buồn bã và mong tìm lại con. Vì lời trăn trối của ông Đồng nên Điền và Lành đều chôn chặt tình cảm trong lòng.

Vừa gặp Quỳnh và nghe bà kể chuyện, Điền đã thấy trong lòng dâng lên một cảm xúc rất lạ. Phần bà Quỳnh khi gặp gỡ một người bạn của Điền là Nam và nghe kể về thân thế mồ côi của Nam, bà đã đinh ninh rằng Nam là con đứa con bị thất lạc của mình. Nhận thấy tình cảm đặc biệt mẹ dành cho người thanh niên trẻ tuổi này, Khanh bắt đầu nghi ngờ. Cuộc sống gia đình luôn ngột ngạt bởi sự vô tình, hờ hững của bà Quỳnh. Vì quá thương yêu ba mẹ nuôi của mình, Nam luôn tìm cách tránh né tình cảm của bà Quỳnh. Đến khi Nam khẳng định mình là con Quỳnh dựa vào chiếc áo sơ sinh duy nhất trên người thì Quỳnh lại nhận ra Nam không phải là con của mình. Quỳnh suy sụp nhưng vẫn không nguôi hy vọng tìm lại con …. Nhận ra Nam không phải con mình, Quỳnh suy sụp nhưng không nguôi hy vọng tìm lại con …

Với những tình tiết nhẹ nhàng được đan cài khéo léo và cảm động, bộ phim "Tiếng tơ đồng" do Đài THVL phối hợp sản xuất sẽ mang đến cho người xem nhiều cảm xúc về tình mẫu tử. Kính mời quý khán giả đón xem.

Đây là bộ phim dài 30 tập do M&T Pictures và ĐTH Vĩnh Long kết hợp thực hiện, nội dung ca ngợi tình yêu chung thủy, phê phán tư tưởng "Tham phú phụ bần" mà bất chấp thủ đoạn, kể cả thủ đoạn tàn ác nhất là cướp đứa trẻ sơ sinh trên tay mẹ rồi vứt bỏ đi để đạt được mục đích, cho dù đứa trẻ ấy là cháu ruột của mình.

Phim đồng thời còn đề cập đến đến triết lý Nhân – Quả của Đạo Phật, đến tâm tư của những đứa trẻ bị bỏ rơi bên cạnh nỗi niềm của những người mẹ mong mỏi tìm con với bao nhọc nhằn, gian khổ rất dễ đi vào lòng người và hứa hẹn sẽ chiếm nhiều tình cảm từ mọi đối tượng khán giả hiện nay khi xem phim tâm tư của những đứa trẻ bị vứt bỏ.


Khi lớn lên, chúng phải chịu nỗi đau vì mặc cảm bị bỏ rơi như thế nào, và ý thức được rằng phải cố gắng vươn lên để chứng minh cho cuộc đời thấy họ sống có ích cho xã hội, chứ không phải là thứ bị vứt bỏ.

Tiếng tơ đồng tập trung dàn diễn viên trẻ kinh nghiệm như Mạnh Hùng, Mỹ Uyên, Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn… Dự kiến sẽ phát sóng từ quý I/2011 vào giờ vàng trên Đài THVL.

Tóm tắt nội dung

18 năm trước (Những năm 80 của thế kỷ 20)
Trong một lần Đồng ngồi dạo bản nhạc Trường Tương Tư, Quỳnh – Cô tiểu thư con nhà giàu có vô tình nghe trộm được tiếng đàn ngọt ngào nhưng buồn như chính cuộc đời anh, cô đem lòng yêu tiếng đàn và yêu say đắm người đánh đàn. Tình yêu không môn đăng hộ đối bị cha mẹ Quỳnh ngăn cấm để ép gã cô cho một kiến trúc sư (Hoàng) giàu có ở Sài Gòn. Trong một lần ông bà Thành có việc lên Sài Gòn vài ngày. Quỳnh đến với Đồng và Quỳnh nói dối là đã có thai với Đồng. Ông bà Thành xấu hổ tuyên bố từ Quỳnh. Vợ chồng Quỳnh sống hạnh phúc bên nhau. Khi Quỳnh sinh con được vài hôm thì Đồng nhận hung tin vợ con anh đã chết mà anh không được đến thắp nén nhang.


Những năm 2000 của thế kỷ 21
Ông Đồng ôm đàn dạo lên bản Trường Tương Tư. Hai người con nuôi là Lành và Điền nghẹn ngào gọi cha lần cuối. Bà Quỳnh – Sau biến cố, bà nương tựa vào người đàn ông yêu thương bà hết lòng đó là ông Hoàng. Như là một cơ duyên, Điền lên Sài gòn thi đại học nên đã quen biết Đạt, Kiều Khanh và An – một sinh viên trường Y (Sau này là anh trai của Lành). Và trong thời gian này, lần đầu tiên Lành và Điền nhận ra một thứ tình cảm đặc biệt. Trong khi đó, Biển – người con trai miền biển mồ côi cha mẹ sống cùng bà Năm ở quê có lần tình cờ quen biết Lành và đã dành tình cảm sâu sắc với cô.

Ngày 15 tháng 12, Điền về Vĩnh Long và anh đến khu mộ của mẹ mình tên Quỳnh thắp nhang và đặt hoa tươi và sau đó người quản gia của bà Quỳnh đến sau biết được và hoài nghi là ông Đồng? Khi lên TP, Điền và Nam kết thân với nhau vì có cùng nỗi đau và oán hận người sinh ra mình. Khi đi làm từ thiện, Điền đã kịp cứu bà Quỳnh khi bà ngất xỉu nhưng bà Quỳnh không có cơ hội gặp Điền. Như duyên nợ, một hôm, Điền nhận được lời mời của gia đình Kiều Khanh đến ăn cơm. Ông Hoàng ngạc nhiên khi đã biết Điền trước đó. Bà Quỳnh ngạc nhiên vì chính anh là người cứu bà. Điền có cơ hội nghe bà Quỳnh kể về chuyện năm xưa của mình vơi hy vọng tìm được con trai với bao cảm xúc dâng trào và nhiều cảm giác lạ khi đối diện với bà. Khi gặp Nam, bà Quỳnh lầm tưởng Nam là con thất lạc của mình với bao hy vọng.

Trong lúc bà Thanh và bà Thành (mẹ Quỳnh) nói chuyện, Đạt (con bà Thanh) tình cờ nghe được và biết dì anh (bà Quỳnh) trở nên như vậy là vì ai. Vì muốn nhận con của mình, bà Quỳnh đã trò chuyện với mẹ Nam về đứa con trai thất lạc của bà nhưng bà thất vọng và ngất xỉu vì biết Nam không phải con thất lạc của bà. Đúng ngày 15 tháng 12 năm sau, Điền lại về Vĩnh Long thắp nhang lên mộ mẹ. Người quản gia viết thư cho bà Quỳnh. Ông Hoàng tình cờ đọc được bức thư của người quản gia gửi cho bà Quỳnh, ông vô cùng đau khổ. Ở dưới quê, vì quá thương Lành nên Biển đã xin được cưới Lành. Trong lúc đó, do bệnh nên Lành phải lên bệnh viện TP khám và cô đã bỏ quên sợ dây chuyền của mình ở bệnh viện.


Một lần nữa, đến ngày 15 tháng 12 năm tiếp, khăn che kín mặt, bà Quỳnh vô cùng ngạc nhiên khi người quỳ trước mộ không phải là ông Đồng mà là Điền. Bà Quỳnh sững sờ, khóc nức nở khi biết ông Đồng đã chết. Hai người nhận ra nhau nhưng với lời Đạt kể cho Điền về màn kịch mà bà và mẹ của anh đã dựng lên nhằm chia rẽ vợ chồng bà Quỳnh nên Điền không còn oán trách bà Quỳnh. Biết dược sự thật mình và Điền là anh em cùng mẹ khác cha, Kiều Khanh thất vọng bỏ nhà ra đi. Sau đó Điền đã đón cô về nhà. Về phía Lành, do không thể quên được Điền nên ngày đám cưới với Biển, cô đã bỏ trốn trong sự đau khổ của Biển. Sau đó, Lành với An đã nhận ra anh em ruột bởi chính sợi dây chuyền định mệnh.

Bà Thành lâm bệnh và qua đời. Bà Quỳnh về quê chịu tang mẹ và nhận được sự tha thứ của Điền. Điền tốt nghiệp đại học và làm việc cho công ty xây dựng của ông Hoàng và cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa Điền và Lành được chúc phúc từ mọi người xung quanh.

Bị bỏ rơi từ nhỏ, sống nương tựa vào nhau nên hai nhân vật trong phim "Tiếng tơ đồng" do Võ Thành Tâm và Nguyệt Ánh thủ diễn đã đến bên nhau với bao lo âu trước số phận cuộc đời.


Võ Thành Tâm và Nguyệt Ánh trong phim Tiếng Tơ Đồng

Tình yêu của cha mẹ bị ly gián vì không môn đăng hộ đối, bản thân bị chính bà nội vứt bỏ từ khi mới lọt lòng, nhân vật Điền của Võ Thành Tâm lớn lên trong cơ hàn cùng với Lành (Nguyệt Ánh) - cũng là một đứa trẻ bị bỏ rơi.

Trớ trêu thay, người nhận nuôi Điền và Lành cũng chính là cha ruột Điền nhưng cả hai lại không nhận ra nhau. Trong khi đó, bà Quỳnh – mẹ Điền bị ép gả cho nhà giàu đã lặn lội đi tìm con trai suốt hơn 20 năm ròng rã.




Nguyệt Ánh tiếp tục vào via hiền lành, thùy mị

Điền phấn đấu ăn học thành tài để chứng minh mình có ích cho xã hội. Tình cảm Lành dành cho Điền cũng ngày một lớn lên trong âm thầm, giằng xé. Cuộc đời sóng gió cứ cuốn cả hai đi trong thăng trầm tìm kiếm nguồn cội, những ngã rẽ tình cờ của số phận đã cho những người thân yêu tìm thấy nhau. Tình yêu lứa đôi – mối quan hệ huyết thống chồng chéo lên nhau trong ân đền oán trả…




Tình yêu ươm mầm trong cơ hàn...




...nhưng số phận đã khiến xui Điền gặp em gái cùng mẹ khác cha...




... Lành và Điền đã cùng vượt qua nhiều sóng gió


Tiếng Tơ Đồng lồng ghép nhiều bi kịch kéo dài qua nhiều thế hệ để khắc sâu vào triết lý nhân quả và cũng là để khẳng định rằng tình yêu thương luôn có đủ sức mạnh để con người tìm thấy nhau, cùng vượt qua tất cả những sóng gió của cuộc đời.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Mỹ Uyên, Mạnh Hùng, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn, Đình Hiếu, Hùng Thuận, Ngọc Xuân…, được phát sóng vào lúc 20 giờ 30 phút trên kênh THVL1, từ ngày 28/02/2012 tại phim cu em.
[id]Tập 1;http://www.youtube.com/watch?v=x5sHyf6t6Xw|Tập 2;http://www.youtube.com/watch?v=aoADten9W1s[/id]

Phim Vợ Tôi Là Số 1 Tập 16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30

Posted: 29 Feb 2012 12:21 PM PST

Xem bộ Phim Vợ tôi là số 1 Tập 26/27/28/29/30/31/32/33/34/35 - Và Tập Cuối, Xem Phim Vợ Tôi Là Số 1 Trên HTV2 Tập , 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80, 81, 82, 83, 84, 85, 86, 87, 88, 89, 90, 91, 92, 93, 94, 95, 96, 97, 98, 99, 100 Online, Xem Phim Vợ Tôi Là Số 1 Phiên Bản Online .
- Tên phim: Vợ Tôi Là Số 1
- Đạo diễn: Nguyễn Dương
- Diễn viên: Kim Tuyến, Ngọc Ngoan, Diễm Châu, Trí Quang
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: BHD Films
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Đúng ngày Valentine, đoàn làm phim "Vợ tôi là số 1" phiên bản Việt Nam chính thức "chào sân" với dàn diễn viên chính trẻ đẹp, nổi tiếng như: diễn viên Kim Tuyến, siêu mẫu Ngọc Ngoan, á hậu Diễm Châu. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Năm 2009, bộ phim "Vợ tôi là số 1" (Queen of Housewives) là bộ phim truyền hình đạt tỷ suất người xem (rating) rất cao tại Hàn Quốc. Xoay quanh đề tài người nội trợ nhưng được khai thác ở khía cạnh mới mẻ hơn, là cánh tay đắc lực cho các đức lang quân trong sự nghiệp. Chính điều này đã thu hút sự chú ý của khán giả, đặc biệt là những phụ nữ hiện đại.


Đoàn phim Vợ tôi là số 1
Sau thành công vang dội với tác phẩm về sinh viên "Cổng mặt trời", đưa hàng loạt các tên tuổi diễn viên trẻ tài năng gần gũi hơn với công chúng bằng bối cảnh và nội dung phim đầy tính thực tế với những trăn trở lo toan của những người trẻ trước sóng gió cuộc đời, đạo diễn Nguyễn Dương đã được nhà sản xuất tin tưởng "cầm trịch" bộ phim đã đánh dấu sự trở lại đầy công của Mỹ nữ Hàn Quốc - Kim Nam Joo sau gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh.

Đôi vợ chồng Mai Chi - Đại Phong của phim

Thủ vai chính của Vợ tôi là số 1 phiên bản Việt là diễn viên Kim Tuyến - người đã đạt giải Vàng trong Lễ trao giải Cánh diều vàng 2009 diễn ra năm ngoái với bộ phim Chuyện tình đảo ngọc của Đạo diễn Lê Bảo Trung. Thách thức với chủ nhân giải Bạc của chương trình Phụ nữ thế kỷ 21 không đơn giản là thoát khỏi cái bóng của đàn chị đi trước vốn đã quá nổi tiếng về cả nhan sắc và kĩ thuật diễn, tái hiện hình ảnh một người phụ nữ với nhiều khó khăn trong cuộc sống sao cho gần gũi, đi sâu vào nhận thức của người Việt Nam khi theo dõi mới là điều mà nữ diễn trẻ 24 tuổi đang phải đối mặt. Tuy còn trẻ, nhưng với những trải nghiệm từ bản thân về tình yêu, hôn nhân, cuộc sống gia đình, là gương mặt đã ghi được dấu ấn sau một vài phim đã tham gia, khán giả và nhà sản xuất đang rất hy vọng cô sẽ không làm thất vọng sự tin tưởng của mọi người dành cho mình.

Ngoài Kim Tuyến (vai Mai Chi) là bà mẹ của một con gái 5 tuổi thì phim còn có sự xuất hiện của Á hậu Diễm Châu (vai Hoa Hồng - giám đốc Thời Trang), Trí Quang (Đại Phong - chồng của Mai Chi), và "vua" Ngọc Ngoan (Tuấn Vỹ - chồng của Hoa Hồng). Một số hình ảnh ra mắt của phim Vợ tôi là số 1:





Kim Tuyến - Trí Quang


Diễm Châu - Ngọc Ngoan



Phim Dream High 2 Tập 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24

Posted: 29 Feb 2012 12:20 PM PST

Xem Phim Dream High 2 - Tập 9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24 Bây Cao Ước Mơ Phần 2 (2012) Tập Cuối, - Thể loại: Phim Bộ Hàn Quốc.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Phim Tân Bao Thanh Thiên - Tân Bao Thanh Thiên Trọn Bộ 2011-2012

Posted: 29 Feb 2012 12:19 PM PST

Phim Tân Bao Thanh Thiên, Xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Trên VTV3 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80 Online, Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Tập Cuối Online, Phim Tân Bao Thanh Thiên Trung Quốc Online, Phim Tân Bao Thanh Thiên Trọn Bộ Online.
- Tên phim: Tân Bao Thanh Thiên Trên VTV3
- Đạo diễn: Đường Hạo, Đào Đông Hân
- Diễn viên: Kim Siêu Quần, Hà Gia Kính, Phạm Hồng Hiên, Vương Sa Sa, Vương Nghi Vĩ, Trương Bằng, Triệu Thạnh Khuê, Bạch Hiểu, Long Long, Vương Hạo, Ngưu Phiêu, Tiêu Trúc, Hướng Du, Vương Khắc, Bạch Ân, Chương Thân
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Asian Films
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 40 Tập
- Năm phát hành: 2011
Kênh VTV3 hiện đang phát sóng bộ phim Bao Thanh Thiên phiên bản mới vào lúc 22h20 và được đông đảo khán giả quan tâm. Phim.cuem.net xin chuyển tới quý khán giả tóm tắt các tập phim…

Bộ phim Bao Thanh Thiên mà VTV3 chuyển tới quý vị khán giả được sản xuất năm 2010 đánh dấu sự trở lại của bộ ba diễn viên quen thuộc Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính gồm 40 tập phim. Để quý khán giả tiện theo dõi diễn biến phim, Phim.cuem.net sẽ chuyển tới quý khán giả tóm tắt 4 tập phim/ bài viết. Mời quý khán giả đón đọc.

Tập 1: Thành Khai Phong xảy ra trận lũ lụt lớn nhất trong lịch sử. Hoàng thượng hạ lệnh cho Bao đại nhân đi điều tra nguyên nhân gây ra thiên tai. Theo phán đoán của Đô Thuỷ Giám, nguyên nhân là các vương công đại thần cho xây các toà nhà thuỷ tạ, làm lòng sông bị hẹp. Nhưng, trong lòng Bao đại nhân vẫn cảm thấy nghi hoặc. Bao đại nhân vào triều, xin thánh chỉ của hoàng thượng cho phá dỡ toàn bộ các công trình xây dựng trái phép.

Tập 2: Bao đại nhân điều Đỗ Bình từ Bộ Thuỷ Giám về phối hợp điều tra. Mặc dù biết là khó khăn, Bao đại nhân vẫn quyết định bắt tay vào thanh tra phủ của Bàng thái sư để tạo nên hiệu ứng trấn áp các phủ đệ khác. Bàng thái sư vội đến tìm Đỗ Bân, cha của Đỗ Bình nhờ đánh tráo bản vẽ hộ tịch để công trình của mình không bị tháo dỡ. Lúc này Công Tôn tiên sinh lại có phát hiện mới về nguyên nhân gây ra trận lụt...

Tập 3: Công Tôn tiên sinh điều tra ra, nguyên nhân gây ra nạn lụt còn vì đê điều xây dựng quá cẩu thả, bị ăn bớt nguyên vật liệu. Nhưng trước mắt, Bao đại nhân vẫn cho tiến hành thanh tra các công trình trái phép. Biết không thể thoát tội, Bàng thái sư đã chủ động nhận tội, xin tự phá Quan Nguyệt Đài và nộp phạt 5000 lượng. Những người khác cũng theo đó nhận tội và xin tự tháo dỡ công trình vi phạm. Tiếp đó, Bao đại nhân mới bắt tay vào điều tra vụ vỡ đê.

Tập 4 : Bao đại nhân đến Tương Tác Giám điều tra vụ việc ăn bớt vật liệu thi công đê chống lũ. Trước đó, chúng đã cho giết Lí Nam, người nghiệm thu công trình, và Từ Tân, nhà thầu xây dựng, để bịt đầu mối. Bao đại nhân cho cách chức quan giám sự Tương Tác Giám là Hồng Xương để điều tra. Đỗ đại nhân, cha của Đỗ Bình, chính là chủ mưu chuyện này. Hắn sai người lẻn vào dịch quán, ép Hồng Xương viết giấy tự thú, đồng thời giết chết ông ta rồi làm hiện trường giả 1 vụ tử tự.

Mỗi tập phim Bao Thanh Thiên có sự xâu chuỗi chặt chẽ bởi chúng hé lộ các tình tiết của mỗi vụ án mà nếu bỏ lỡ chi tiết, sự hấp dẫn sẽ giảm đi rất nhiều. Phim.cuem.net tiếp tục chuyển tới quý vị tóm tắt 4 tập phim tiếp theo: từ tập 5 đến tập 8 để khán giả theo dõi phim được liền mạch...

Tập 5: Bao đại nhân thấy trong vụ Hồng Xương tự tử có nhiều điểm khả nghi. Ông cho rằng có kẻ giết hại Hồng Xương và vẫn tiếp tục điều tra vụ án. Đỗ Bân cảm thấy run sợ, mang hậu lễ đến biếu Bàng thái sư, để ông ta vào cung nhờ con gái mình là ái phi được hoàng thượng sủng ái nói đỡ vài lời. Triển Chiêu cũng nhận ra những biểu hiện bất thường của Đỗ Bình nên bẩm báo lên Bao đại nhân. Bao đại nhân chuyển hướng điều tra mới…

Tập 6: Thấy Bàng quí phi mặc áo trân châu, hoàng thượng nghi ngờ sai Bao đại nhân điều tra kẻ tặng áo trân châu cho Quý phi nương nương là ai. Bao đại nhân truy ra đó chính là Đỗ Bân - cha nuôi của Đỗ Bình. Ông ta chính là kẻ đứng đằng sau, nhận thầu các công trình của triều đình, từ đó kiếm chác lợi nhận. Ông ta cũng chính là thủ phạm đã giết chết cả nhà Đỗ Bình, cướp đi chiếc áo trân châu gia truyền của nhà họ Đồng. Cuối cùng mọi việc đã được sáng tỏ. Đỗ Bân bị lôi ra xử trảm...

Tập 7: Bao đại nhân được phái làm sứ thần sang Khiết Đan chúc tết, nhưng đó chỉ là cái cớ bên ngoài, thực chất Bao đại nhân đi âm thầm điều tra về Viên Kiệt - tướng chấn thủ ngoài biên thuỳ. Có người mật báo với triều đình ông ta câu kết với địch, bán đứng đất nước. Bao đại nhân chia ra làm 2 hướng, hướng thứ nhất, ông cùng Triển hộ vệ sang Khiết Đan còn nhóm thứ 2, Công Tôn tiên sinh cùng Ngải Hổ vào phủ Chấn Định, ngầm điều tra tin tức về Viên Kiệt.

Trong khi đó ở kinh thành, Nhật Bản cho gửi Tịnh Hương công chúa sang để kết thân với hoàng thượng, trở thành liên bang hữu hảo với Đại Tống. Dù không muốn, nhưng vì ngoại giao, hoàng thượng đành đồng ý.

Tập 8: Thấy Tịnh Hương công chúa ở trong Đại Hoà Cung cô đơn, không được phép ra ngoài cung, Bàng quí phi đã xin hoàng thượng đến trò chuyện cùng cô. Dần dần, Bàng quí phi có tình cảm với Tịnh Hương, nên đã cầu xin hoàng thượng đến thăm cô ấy 1 lần, mà không hề hay biết rằng Tịnh Hương còn có 1 âm mưu khác.

Nội Dung Phim Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm hiện tại đã vào khâu chế tác hậu kỳ, có khả năng nhanh nhất khỏang giữa năm nay có thể ra mắt khán giả. Đây sẽ là bộ thứ hai sau "Thất Hiệp Ngũ Nghĩa" mà đòan làm phim cùng hợp tác với công ty truyền thông Thiên Ca, người đại diện công ty còn cho biết, mỗi năm công ty sẽ chế tác một bộ Bao Thanh Thiên mới, bộ thứ 3 đã được quyết định với tên gọi "Bao Thanh Thiên – Trầm Oan Kì Án", nói về các vụ án truyền kì trong dân gian, dự kiến mùa thu năm nay sẽ bấm máy.

Phim bao thanh thiên gồm các vụ án sau: vụ án lũ lụt sông Thái Hà, Vụ án võ trạng nguyên, Vụ án Hòa quý phi, Vụ án danh sách binh tịch.

Bộ ba diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên và Hà Gia Kính đã tái ngộ trong phiên bản hoành tráng nhất từ trước đến nay của series "Bao Thanh Thiên" huyền thoại

16 năm trước, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên, Hà Gia Kính chủ diễn Bao Thanh Thiên đã trở thành kinh điển. Ba nhân vật Bao Chửng, Công Tôn Sách Triển Chiêu đã đi sâu vào lòng người, dẫn đến sự phát triển của "cơn sốt Bao Thanh Thiên", và "cơn sốt phim điều tra vụ án", trong đó Kim Siêu Quần đã diễn qua nhiều bản phim Bao Thanh thiên các loại hơn 600 tập phim. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!



















Bộ phim Bao Thanh Thiên – Bích Huyết Đan Tâm do công ty Dalia sản xuất hiện đang được thực hiện tại phim trường ở Hoàng Đảo, Thanh Đảo. Bộ phim tiếp tục do "tam giác sắt" Kim Siêu Quần, Phạm Hồng HiênHà Gia Kính chủ diễn, cùng với Vương Sa Sa tiếp tục tham gia từ phần trước Bao Thanh Thiên – Thất Hiệp Ngũ Nghĩa với vai tiểu hiệp Ngải Hổ "nữ cải nam trang". Ngoài ra, vị Bát Hiền Vương kinh điển trong phiên bản 93 Long Long cũng tiếp tục tham gia Bích Huyết Đan Tâm với cùng vai diễn. Kịch bản lần này, những vụ án cũ như Ly miêu hoán thái tử, Trát Mĩ Án sẽ không xuất hiện lại nữa, toàn bộ là kịch bản mới phát sinh dưới bối cảnh thời Đại Tống về một vụ án lớn. Khai Phong tam tử sẽ nhận những nhiệm vụ và khiêu chiến mới, giang sơn Đại Tống với nguy cơ. Bao Công vì trừ gian diệt ác mà bị người ám hại, bị lôi kéo sâu cuộc đấu tranh trong triều đình. Triển ChiêuCông Tôn Sách tính mạng khó giữ… Bích Huyết Đan Tâm sẽ tiếp nối phiên bản 93, là bộ đầu tiên sau đó có kịch bản hoàn toàn mới, mang theo phong cách vốn có của phim Bao Thanh Thiên, gia tăng thêm hiệu ứng 3-D, để khán giả thấy được rõ hơn hình ảnh một giang sơn Đại Tống 1000 năm trước.

Bích Huyết Đan Tâm dự tính hoàn thành truớc tết năm sau, phần trước đó Bao Thanh Thiên – Thất Hiệp Ngũ Nghĩa được phát sóng tại các đài truyền hình đều có tỉ suất khá tốt. Ngày 3/2/2011 (mùng 1 tết âm lịch), 6 đài truyền hình lớn An Huy, Hà Nam, Vân Nam, Hắc Long Giang, Giang Tây, Sơn Đông sẽ tiếp tục luân phiên trình chiếu Bao Thanh Thiên.




Năm 1993, cả châu Á lên cơn sốt Bao Thanh Thiên (Đài Loan), hình ảnh Bao Công của Kim Siêu Quần, Công Tôn Sách của Phạm Hồng Hiên Triển Chiêu của Hà Gia Kính đã "ăn sâu" trong ký ức khán giả. Chính vì vậy, dù sau đó hai hãng TVB và ATV của Hong Kong "ăn theo" với công nghệ làm phim hiện đại hơn nhưng vẫn không thể xóa mờ ấn tượng của ngài Bao Chửng đến từ Đài Loan. Năm 1997, bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên Hà Gia Kính tái ngộ trong một bản dựng Bao Thanh Thiên mới. Tuy nhiên, do không được công chiếu rộng rãi nên ít người biết. Năm 2009, để cạnh tranh, Đài truyền hình An Huy (Trung Quốc) quyết định mời bộ ba Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên Hà Gia Kính về cộng tác, thực hiện bộ phim Bao Thanh Thiên-Thất hiệp ngũ nghĩa.











Hiện nay, series phim Bao Công mới Bao Thanh Thiên chi Bích huyết đan tâm đang được thực hiện tại phim trường mang tên Kim Siêu Quần ở Thanh Đảo. Phim được đầu tư về hình ảnh, hứa hẹn có nhiều màn võ thuật đẹp mắt. Đây là phiên bản Bao Thanh Thiên có chất lượng hình ảnh đẹp nhất từ trước đến nay, với hiệu ứng 3-D, tạo nên một bức tranh sinh động về thời nhà Tống của Trung Quốc cách đây khoảng 1000 năm! Mời các bạn đón xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Bích Huyết Đan Tâm tại phim.cuem.net nhé!

Mời quý vị và các bạn xem Phim Tân Bao Thanh Thiên Trên Kênh VTV3 - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa [2012] | phim bao thanh thien tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40 - 40/40 tập cuối trọn bộ trực tuyến bắt đầu phát sóng từ ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần lúc 22 giờ 10 trên kênh VTV3 đài truyền hình Việt Nam 2012 Online, Xem Phim Bao Thanh Thiên [40/40 Tập] Trên Kênh VTV3 - Thất Hiệp Ngũ Nghĩa [2012] | phim bao thanh thien trọn bộ trực tuyến 2012 Online

Phim Tình Khúc Mùa Thu VTV9 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15 Full

Posted: 29 Feb 2012 12:16 PM PST

Xem Phim Tình Khúc Mùa Thu VTV9 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31-Tập Cuối, Phim Tình Khúc Mùa Thu , Xem Phim Tình Khúc Mùa Thu Trên VTV9 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80 Online, Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Tập Cuối Online, Phim Tình Khúc Mùa Thu Việt Nam Online, Phim Tình Khúc Mùa Thu Trọn Bộ Online.
- Tên phim: Tình Khúc Mùa Thu
- Đạo diễn: Trương Dũng
- Diễn viên: Băng Di, Thanh Trúc, Khương Thịnh, Xuân Thùy, Huỳnh Mai, Hoàng Thiên Long, Thu Trang
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: Sóng Vàng Production
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 Tập
- Năm phát hành: 2011
Nội Dung Phim Tình Khúc Mùa Thu thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý xã hội, Kênh phát sóng VTV9, Thời gian phát sóng: 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu ngày 9/12/2011, Mỗi buổi phát sóng: 1 tập (độ dài 45 phút). Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Thông qua những nhân vật chính trong kịch bản, với những cách sống khác biệt, trong đó cái xấu tốt đan xen vào nhau, đã tạo nên những bi kịch trong cuộc sống. Bộ phim muốn nói lên rằng, con người vốn không phải là thực thế thống nhất. Không có người hoản chỉnh. Cũng như không có người hoàn toàn khiếm khuyết. Vấn đề là sau những sai lầm trong cuộc sống, người ta có thái độ như thế nào để hòan thiện chính bản thân mình.
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Cặp đôi ca sĩ Chí Thiện- Băng Di đã chính thức kết hôn trước sự chứng kiến của đông đảo phóng viên, bạn bè và ekip làm phim "Tình khúc mùa thu".

Trong buổi tiệc ra mắt phim Tình khúc mùa thu, Băng Di và Chí Thiện đã xuất hiện với vai trò nam nữ diễn viên chính trong tạo hình cô dâu , chú rể.
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Trong phim, Băng Di vào vai Trang– một cô gái đẹp mong manh, có số phận đau khổ, nhưng lại rất có cá tính, kiên trì. Trang lọt vào mắt xanh của Hoàng Quân (Chí Thiện) một thiếu gia nhà giàu. Tuy nhiên tình yêu của Quân dành cho Trang khá bồng bột, xốc nổi và háo thắng. Vì muốn độc chiếm cô nên Quân quyết định cưới Trang khi nàng mới tròn 18 tuổi. Trang vì yêu Quân, và vì muốn cứu cha đang bệnh nặng nên đồng ý trở thành cô vợ trẻ con. Chưa được bao lâu thì thiếu gia đào hoa bỏ quên cô vợ trẻ để đến với nhiều cô nàng xinh đẹp khác.
Chí Thiện 'cưới' Băng Di
Khi nhìn những bức ảnh này, không ít khán giả bất ngờ bởi ngoài đời, Chí Thiện và Băng Di là hai người bạn thân thiết và thường xuyên...đấu khẩu với nhau mọi lúc mọi nơi, nên khó lòng mà cưới nhau được. Và khi biết được rằng đây chỉ là những bức ảnh nhằm giới thiệu bộ phim mà cặp đôi này đóng vai chính thì khán giả cười thích thú nhưng cũng đầy tiếc nuối. Được biết bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 10 sắp tới trên kênh VTV9. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!

Phim Tiếng Tơ Đồng Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15

Posted: 29 Feb 2012 12:13 PM PST

Xem Phim Tiếng Tơ Đồng Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30-Tập Cuối.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Tiếng tơ đồng là câu chuyện trải dài 18 năm của những đứa trẻ sinh ra và lớn lên với nỗi đau bị bỏ rơi. Dù trưởng thành mà không có sự yêu thương của cha mẹ, chúng vẫn ý thức được bản thân cần phải cố gắng để chứng minh mình sinh ra không hề vô ích.


Gần 20 năm trời đằng đẵng cũng là hành trình của người mẹ không ngừng tìm kiếm đứa con bị cướp mất ngay khi mới sinh ra. Cuối cùng thì tấm lòng của người mẹ ấy cũng được đền đáp. Bà tìm lại được đứa con, gia đình sum họp, người mẹ già hưởng hạnh phúc viên mãn. Nỗi oán trách mẹ của đứa con bị bỏ rơi bao năm cũng được hóa giải.


Võ Thành Tâm và Nguyệt Ánh

Tiếng tơ đồng dài 30 tập, quy tụ những diễn viên trẻ như Mạnh Hùng, Mỹ Uyên, Võ Thành Tâm, Nguyệt Ánh, Kinh Quốc, Huỳnh Anh Tuấn… Phim chắc chắn sẽ làm lay động nhiều khán giả trước tâm tư của đứa con bị bỏ rơi.

Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15

Posted: 29 Feb 2012 12:12 PM PST

Xem Phim Khi Yêu Đừng Nói Lời Chia Tay Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35-Tập Cuối

Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Phim do Công ty TNHH Sản xuất và Quảng cáo Sóng Vàng thực hiện sẽ trình chiếu trên VTV 9 trong năm 2012.Đạo diễn của bộ phim là một trong những tên tuổi làm phim truyền hình ăn khách và đoạt được nhiều giải thưởng trong thời gian gần đây - Đạo diễn Trương Dũng.Kịch bản của nhà văn Hoàng Thu Dung.











Phương Nghi (Tường Vy) là cô gái thông minh, cô lớn lên trong gia đình giàu có. Cuộc sống của cô được bao bọc trong tình yêu thương của cha, nên yếu đuối và thiếu kiên cường khi vấp phải những trắc trở trong cuộc sống. Phương Nghi học ngành Xã hội học của trường ĐH KHXH&NV TP. HCM. Mẹ ruột của Phương Nghi là người giúp việc, bị cha cô hãm hại rồi mang thai. Khi Phương Nghi chào đời, cô được cha bắt nuôi cho đến lớn và ông không cho mẹ ruột của cô nhìn con. Ông nói dối với mẹ cô là con gái đã chết vì bệnh.



Khắc Minh (Cao Minh Đạt) là một thanh niên thông minh, tinh tế và sắc sảo, nhưng khá lạnh lùng. Khắc Minh luôn trĩu nặng trong lòng mối hận thù người đàn ông đã hãm hại cha mình phải vào tù, còn mẹ ruột của anh thì bị người đàn ông ấy quyến rũ. Chính vì vậy, tuổi thơ của Khắc Minh đầy sóng gió. Khắc Minh bị mẹ bỏ rơi, vì bà mãi chạy theo những cuộc tình vụng trộm và thói mê bạc bài. Khắc Minh bơ vơ, ngủ đầu đường, xó chợ, đôi khi phải ăn cắp bánh mì để ăn cho đỡ đói. Thương đứa trẻ bơ vơ, bà Liên (NSUT Kim Xuân) nhận Khắc Minh về làm con nuôi và thương yêu anh như con ruột.




Minh là trợ lý của giám đốc Trung (Quốc Hùng) - ba của Phương Nghi. Phương Nghi và Khắc Minh yêu nhau. Trong khi đó, Ngọc Thanh (là thư ký của ông Trung - Thùy Trang) lại thầm yêu Khắc Minh, còn Huy (Ca sĩ Hoàng Thiên Long) là người si tình Ngọc Thanh, nhưng không được cô đáp lại. Khắc Minh rất được ông Trung tín nhiệm, trong khi đó Đông là con trai của ông Trung, nhưng không được ông tín nhiệm bằng, vì Đông không tài giỏi bằng Khắc Minh.

Phim Hương Bưởi Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20

Posted: 29 Feb 2012 12:11 PM PST

Xem Phim Hương Bưởi Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32/33/34/35/36/37/38/39/40-Tập Cuối.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!
Đây là vai diễn mới đầy gai góc trong bộ phim Hương bưởi mà nam diễn viên "Vó ngựa trời nam" vừa nhận lời tham gia. Trong phim, Huỳnh Đông vào vai Duy Minh, 1 chàng sinh viên y khoa. Với lòng yêu miền quê và xót xa cho giống Bưởi Năm Roi quê nhà ngày càng héo úa, Minh từ bỏ việc học y khoa để dành hết niềm đam mê cho bưởi. Minh yêu y tá Thảo, 1 cô gái có hoàn cảnh khó khăn nhưng anh đã phải để cô chịu đựng nỗi xót xa về sự phản bội và đành phải kết hôn với 1 người nước ngoài. Về phần mình, sau khi cậu em trai Phi Du (Nhan Phúc Vinh) gây ra tội tày đình với những trò ăn chơi khét tiếng anh nhắm mắt đồng ý đính hôn với Thư (Lê Bê La) để gia đình không mất danh dự khi Du bỏ trốn.

Phim Mới 2012 Hương Bưởi - Huỳnh Đông


Phim Mới 2012 Hương Bưởi - Huỳnh Đông


Hôn nhân không như mong muốn Minh đau khổ lao đầu vào công việc, học tập và nghiên cứu. Nhưng dần dần anh cùng với Phương Thư ngày càng khăng khít hơn với cùng 1 ước muốn mang thương hiệu Bưởi Năm Roi vươn ra thế giới. Minh yêu Thư nhưng cô lại dành tình cảm sâu nặng cho Đăng, một tên đầy mưu mô, gian xảo, đã ly dị vợ sau khi lấy hết gia sản và sự nghiệp của gia đình vợ. Sau này, khi Thư phát hiện mình bị lừa gạt chính anh cũng là người khiến cô vực dậy bản thân mình. Cô càng yêu Minh hơn và khi Du trở về chính tình yêu đó khiến 2 anh em họ càng ngày càng xa cách hơn.

Phim Mới 2012 Hương Bưởi - Huỳnh Đông


Phim Mới 2012 Hương Bưởi - Huỳnh Đông


Cuộc tình nhiều trắc trở của họ còn có sự xuất hiện của cô gái có tên Duyên – người luôn đem lòng yêu thương Minh. Thế nhưng, cuối cùng tình yêu và tiếng gọi từ con tim đã khiến Thư quay lại bên Minh và họ cùng nhau đưa thương hiệu Bưởi Năm Roi vươn xa tầm thế giới.

Phim Mới 2012 Hương Bưởi - Huỳnh Đông

Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Tập 31/32/33/34/35/36/37/38/39/40/41/42/43/44/45

Posted: 29 Feb 2012 12:10 PM PST

Xem Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Tập 44/45/46/47/48/49/50/51/52/53/54/55/56/57/58/59/60-Tập Cuối, Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy, Xem Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Trên VTV1 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80 Online, Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Tập Cuối Online, Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Việt Nam Online, Phim Vòng Tròn Cạm Bẫy Trọn Bộ Online.
- Tên phim: Vòng Tròn Cạm Bẫy
- Đạo diễn: Bùi Tuấn Dũng
- Diễn viên: Tăng Bảo Quyên, Thanh Thúy, Võ Thành Tâm, Quốc Cường, Minh Luân, Quách Ngọc Ngoan, Lục Diệp, Kha Ly, NSƯT Lân Bích, Hoài An
- Thể loại: Phim Truyền Hình
- Sản xuất: FPT Media
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 60 Tập
- Năm phát hành: 2011
Vào 20h05 hôm nay (6/12), tập đầu tiên của bộ phim "Vòng tròn cạm bẫy" sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 - Đài THVN. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Trên thương trường, không có bạn bè vĩnh viễn, cũng không có kẻ thù vĩnh viễn, chỉ có một mục đích cuối cùng là giành lấy thắng lợi. Và trên thương trường, để đạt được thắng lợi, nhiều người không ngần ngại hợp tác với kẻ thù, không ngần ngại đối đầu với bạn bè. Nhưng cuộc sống không chỉ có danh và lợi, kẻ chiến thắng có phải sẽ có tất cả, hay cuối cùng lại bàng hoàng nhận ra rằng sự trống trải, vết thương lòng chính là cái còn lại sau cùng mà không có chiến thắng nào có thể bù đắp được.

"Vòng tròn cạm bẫy" trong kinh doanh luôn luôn tồn tại. Người ta giăng bẫy để người khác nhảy vào, rồi lại vô tình nhảy vào bẫy do người khác giăng ra. Nó như một cái vòng tròn luẩn quẩn mà bạn không biết được mình là người đặt bẫy hay là người mắc bẫy.

Bộ phim "Vòng tròn cạm bẫy" đề cập đến lĩnh vực công nghệ thông tin, một lĩnh vực đang phát triển của xã hội, được nhiều người quan tâm, chú ý nhưng vẫn còn bỏ ngỏ, chưa được khai thác đầy đủ và sâu sắc trong thị trường phim truyền hình Việt Nam hiện nay. Phim đi sâu khai thác về các cuộc cạnh tranh kinh tế trong lĩnh vực bảo mật công nghệ, an ninh mạng, cung cấp cho người xem những khái niệm, cách nhìn nhận mới và cụ thể về một vấn đề đang tồn tại và "nóng" trong xã hội ngày nay.

Từ ý tưởng cơ sở về vấn đề bảo mật công nghệ, những yếu tố đấu trí, tội pham, hành động cũng được lồng ghép vào phim một cách ấn tượng. Những chuyển biến tâm lý tình cảm của nhân vật nhờ vậy cũng phong phú và đa dạng thu hút hơn những dạng phim tình cảm thông thường khác.

Chuyện phim lấy bối cảnh môi trường kinh doanh năng động ngày càng tạo điều kiện cho những người trẻ có hoài bão vươn lên thể hiện mình. Đầu quân cho những công ty đỉnh cao trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Huy Khang (Minh Tiệp đóng) và Hoàng Quân (Thiên Bảo đóng), hai người bạn thân vô tình bị cuốn vào cuộc chiến không khoan nhượng.

Nhen nhóm những mưu toan thăng tiến cùng những mâu thuẫn khó tránh trong tình yêu đã đẩy Huy Khang đi xa khỏi lời hứa ban đầu: "cạnh tranh công bằng" và thay vào đó là những lời nói sáo mòn cũ kỹ. Ánh sáng của danh vọng trước mắt khiến anh biến Hoàng Quân - người bạn tâm giao trở thành kẻ thù ngáng đường. Sự chân thành trong tình yêu mà Ngọc Hà (Thanh Thúy đóng) dành cho anh cũng bị xem như giả tạo. Anh toan tính trong mọi xử sự, sử dụng người yêu như những con cờ, rắp tâm loại trừ đối thủ bằng mọi cách, và bỗng chốc, ranh giới giữa một người thành đạt và một tên tội phạm trở thành mờ nhạt mong manh…

Bộ phim được thực hiện với sự chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng - người từng đạt được giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất thể loại phim truyền hình năm 2006, Cánh diều Vàng cho phim "Hà Nội - Hà Nội" năm 2007... Và bộ phim cũng có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng ở cả 2 miền Nam - Bắc như: Thanh Thúy, Minh Tiệp, Thiên Bảo, Tăng Bảo Quyên, Tuấn Tú, Kha Ly, NSƯT Lân Bích, NSƯT Minh Đức, Huỳnh Anh Tuấn, Mai Dũng, Hoài An, Chí Trung...

Phần âm nhạc trong phim cũng là một điểm nhấn ấn tượng với những sáng tác của nhạc sỹ Huy Tuấn, qua phần thể hiện của rocker Anh Khoa và ca sỹ Maya trong các bài hát chủ đề phim.

"Vòng tròn cạm bẫy" phát sóng vào 20h05 các ngày thứ 2, 3, 4 trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 6/12/2011. Mời quý vị và các bạn đón xem!

NSƯT Lân Bích, Thanh Thúy, Võ Thành Tâm, Quốc Cường, Minh Luân, Quách Ngọc Ngoan, Lục Diệp, Kha Ly, Hoài An… cùng một số diễn viên trẻ đến tham gia buổi casting bộ phim truyền hình 'Vòng tròn cạm bẫy'. Chúc các bạn xem phim sex thật vui vẻ tại Phimsextructuyen.net nhé!
Kịch bản phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Vòng tròn cạm bẫy nổi tiếng của tác giả Trung Quốc - Vương Cường. Đây là cuốn sách văn học đầu tiên tiết lộ những chuyện nội bộ của các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại Trung Quốc. Đó là câu chuyện của chính tác giả trong nhiều năm thăng trầm trên con đường kinh doanh. Tuy nhiên, nhà biên kịch Hồng Anh đã chuyển đổi những tình huống, hoàn cảnh, nhân vật trong câu chuyện phim để gần gũi với đời sống xã hội Việt Nam. FPT Media đã mua bản quyền truyện để sản xuất phim.

Tổng giám đốc FPT Media, Mai Thu Huyền chụp ảnh cùng diễn viên Thanh Thúy, NSƯT Lân Bích, NSƯT Minh Đức.
MInh Tiệp
Bộ phim được đạo diễn bởi Bùi Tuấn Dũng, người làm nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình như Hà Nội Hà Nội, Vũ điệu tử thần, Linh lan trắng, Đi qua ngày biển động, Nhiệm vụ đặc biệt…
Nhân vật trong phim là giới tri thức thành đạt, lịch lãm, có phong cách, đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp, cá tính, mạnh mẽ và nhạy bén… Do đó, nhà sản xuất phim FPT Media quan tâm đến việc tìm kiếm diễn viên hội đủ những yếu tố về ngoại hình, khả năng diễn xuất... Vòng tròn cạm bẫy mang đến cho khán giả những suy ngẫm về triết lý kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp và văn hóa kinh doanh trong một xã hội Việt Nam hiện đại đang có nhiều biến chuyển.
MInh Tiệp
Đây là bộ phim có độ dài 60 tập do công ty FPT Media và HTV phối hợp sản xuất. Dự kiến, phim sẽ được trình chiếu trên kênh HTV9 vào năm 2011.
Không chỉ đánh Thanh Thúy, Minh Tiệp còn phải tát cả Kha Ly, Tăng Bảo Quyên. Điều này rất khó khăn với chàng trai vốn ga-lăng như Minh Tiệp. Tuy nhiên, anh hoàn toàn ưng ý với vai phản diện trong "Vòng tròn cạm bẫy".
ê kip casting chụp hình cùng diễn viên tham gia.
Trong phim, Minh Tiệp vào vai một người đàn ông thành đạt, đào hoa và cơ hội. Câu chuyện xoay quanh 3 nhân vật chính: vợ chồng Huy Khang (Minh Tiệp - Thanh Thúy), Hoàng Quân (Thiên Bảo) - những người vốn thân thiết từ nhỏ nhưng tình bạn đẹp đã bị sứt mẻ khi Huy Khang nghi ngờ Hoàng Quân mới là cha đẻ của con mình. Anh ngày càng trở nên tàn bạo, luôn tìm cách đối phó với vợ và bạn nên phải chịu kết cục không tốt đẹp.
MInh Tiệp
Khi nhận được lời mời của đạo diễn và nhà sản xuất, Minh Tiệp đã đọc kịch bản rất kỹ và quyết định nhận lời bộ phim này. Đã lâu không đóng vai phản diện, anh muốn trở lại với một nhân vật tàn nhẫn hơn. Anh tự nhận, Huy Khang và Minh Tiệp giống nhau về hình thức nhưng tính cách hoàn toàn trái ngược. "Tôi rất thích câu: diễn mà như không diễn và diễn những gì mình không có. Tôi cố gắng để mọi người không nhận ra một Hoàng Lâm của Lập trình trái tim, hay một Hoài Phong của Cuộc gọi lúc 0h" - Minh Tiệp chia sẻ.

Vốn nổi tiếng là người đàn ông chiều chuộng phụ nữ, những cảnh quay khó nhất của Minh Tiệp trong phim là tát và hất nước vào mặt Thanh Thúy hay hành hung Kha Ly, Tăng Bảo Quyên - hai nữ diễn viên phụ. Ban đầu Minh Tiệp khá ngượng tay, nhưng Thanh Thúy là một diễn viên chuyên nghiệp nên cả hai nhanh chóng phối hợp ăn ý. Còn Tăng Bảo Quyên, khi được "trả thù", cầm gậy liên tục đánh vào người Minh Tiệp lại chảy nước mắt vì sợ anh chàng bị đau.

Trước đây, với mỗi phim, Minh Tiệp thường bị đồn cặp kè với một người đẹp. Bây giờ, vợ anh đã quen với điều này nên không còn giận dỗi gì. "Một trong rất nhiều điều tôi yêu ở vợ là sự cảm thông, chia sẻ về nghề nghiệp. Cô ấy ủng hộ các vai diễn trước kia cũng như sắp tới của tôi" - Minh Tiệp tự hào tâm sự.

Ngoài việc đóng phim, Minh Tiệp còn là một ông chủ trẻ nhiều tham vọng. Anh đã giúp đỡ, đào tạo thành công nhiều gương mặt diễn viên, MC trẻ như Lê Thu Huyền Trang - Top 20 Hoa Hậu Việt Nam 2010 (series phim "Cảnh sát hình sự" Chỉ còn lại Tình yêu), Huyền Lizze (Lời thú tội của Eva, Những phóng viên vui nhộn, MC của TV Shopping), Diệp Anh - Miss Ngoại thương 2009 (Hai chị em, MC Chương trình Thế giới âm nhạc), hot boy Huỳnh Anh (Thiên sứ 99, Bi, đừng sợ), Mai Chi Lala, Ngọc Phượng, Thanh Tú (Bộ tứ 10A8)… Chàng diễn viên 35 tuổi đang tập trung cho cuộc thi Mr - Miss MTS Vietnam do công ty anh tổ chức với quy mô toàn quốc.

Không phủ nhận mình là người tham công tiếc việc nhưng Minh Tiệp cho biết, anh luôn cố gắng làm chủ thời gian của mình để chăm lo cho gia đình và người vợ mới cưới. Khi tham dự lễ ra mắt phim Xì trum ở Hà Nội, nhiều báo chí đưa tin, Minh Tiệp - Thùy Dương chuẩn bị lên chức bố mẹ. Minh Tiệp không ngần ngại cho biết: "Tôi cũng như bất kỳ người đàn ông nào khác, đều cảm thấy rất hạnh phúc khi biết mình sắp trở thành bố. Niềm hạnh phúc sắp sửa được làm bố là động lực để tôi cố gắng làm tốt những việc tôi đang làm".

Để vừa lòng bà xã, hàng tuần anh luôn cố gắng đưa vợ đi chơi hay đơn giản là tay trong tay dạo phố. "Vợ chồng tôi có những sở thích giống nhau, đó là sự đơn giản và quan trọng nhất là mình tìm thấy được niềm vui trong sự đơn giản đó" - Minh Tiệp hào hứng.

Phim Vườn Sao Băng HTV3 Tập 10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25

Posted: 29 Feb 2012 12:08 PM PST

Xem Phim Vườn Sao Băng HTV3 Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25-Tập Cuối.
Xem Phim Online
Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến, Xem Phim Sex Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp Ba Phụ Đề Tiếng Việt Online, Xem Phim Cấp 3 Phụ Đề Tiếng Việt Online, Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa.Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng "quậy" và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được "yên thân"...

Phim Một Thời Hoàng Kim (18+) - Youth Paradise Lost FUll HD

Posted: 29 Feb 2012 12:07 PM PST

Xem trọn Bộ Phim Một Thời Hoàng Kim (18+) - Youth Paradise Lost 2012 (trọn Bộ-full Hd) Xem Nhanh Nhất.
- Tên phim: Một Thời Hoàng Kim - Youth Paradise Lost 2011 18+
- Đạo diễn: Quản Hiểu Kiệt
- Diễn viên: Triệu Dịch Hoan, Vương Nhất, Mạc Hi Nhân, Vương Tử Đồng, Điền Hiểu Thiên
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Thể loại: Hài Hước, Tâm Lý - Tình Cảm
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 101 phút
- Năm sản xuất: 2011
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Giới thiệu: Phim Một Thời Hoàng Kim - Youth Paradise Lost [Vietsub] là Bộ phim hài về tuổi trưởng thành, xoay quanh cuộc sống của sinh viên đại học thời hiện đại, tình bạn, tình yêu, lí tưởng... Phim Một Thời Hoàng Kim - Youth Paradise Lost [Vietsub] Online

Nữ sinh trung học Trình Tiểu Vũ sau khi thuận lợi vào trường Đại học đã gặp 4 người bạn là: Hi Nhi, Tử Đồng, Hiểu Thiên và Đan Đan. Cả 5 cô gái đều có vẻ ngoài quyến rũ, với từng cá tính độc đáo khác nhau, như 5 đóa hoa rực rỡ khiến biết bao nam sinh viên cũng như giáo viên phải say mê...

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Tâm Lý: Một Thời Hoàng Kim 18+ - Youth Paradise Lost [Vietsub] 2011 | phim mot thoi hoang kim tap 1 2 3 4 5 6 7,.. phụ đề tiếng Việt trọn bộ trực tuyến 2012 Online

Bạn đang Xem Phim Một Thời Hoàng Kim - Youth Paradise Lost [Vietsub] Online Tại Thế Giới Phim Hot 2011 - 2012, Xem Phim Sex Một Thời Hoàng Kim 18+ - Youth Paradise Lost [Vietsub] 2011 | phim mot thoi hoang kim trọn bộ trực tuyến Phim Trung Quốc 2012 Online, Phim Tâm Lý Phụ Đề Tiếng Việt Trực Tuyến. Chúc các bạn xem phim tâm lý thật vui vẻ tại www.cuem.net nhé!

Phim Nhất Nhất Tiến Lên Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16

Posted: 29 Feb 2012 12:05 PM PST

Xem Bộ Phim Nhất Nhất Tiến Lên - Phim Bộ Đoài Loan (2012) Tập 14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30 - Phim Nhất Nhất Tiến Lên Tập Cuối - Xem Phim Nhanh Nhất, Phim Nhất Nhất Tiến Lên, Xem Phim Nhất Nhất Tiến Lên Trên VTV1 Tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34, 35, 36, 37, 38, 39, 40, 41, 42, 43, 44, 45, 46, 47, 48, 49, 50, 51, 52, 53, 54, 55, 56, 57, 58, 59, 60, 61, 62, 63, 64, 65, 66, 67, 68, 69, 70, 71, 72, 73, 74, 75, 76, 77, 78, 79, 80 Online, Phim Nhất Nhất Tiến Lên Tập Cuối Online, Phim Nhất Nhất Tiến Lên Trung Quốc Online.Phim Nhất Nhất Tiến Lên Trọn Bộ Online
- Tên phim: Nhất Nhất, Tiến Lên - VTV1 2012
- Đạo diễn: Đang cập nhật
- Diễn viên: Đang cập nhật
- Thể loại: Hài Hước, Tinh Cảm
- Nhà sản xuất: Đang cập nhật
- Quốc gia: Trung Quốc
- Thời lượng: 28 Tập
- Năm phát hành: 2012
Xem Phim Online
Giới thiệu: Phim Nhất Nhất Tiến Lên! 28/28 Tập Trên Kênh VTV1 nội dung phim vẫn xoay quanh chủ đề chính là cách sống, sự lựa chọn và phấn đấu của một phụ nữ độc thân ngoài 30 tuổi, nhân vật nữ chính Châu Nhất Nhất được coi là một phiên bản Tôi là Kim Sam Soon của Hàn Quốc.
Được xếp vào dòng phim cổ động giới trẻ, từng chiếu vào khung giờ vàng của kênh 8 Đài truyền hình trung ương Trung Quốc, 28 tập phim Nhất Nhất tiến lên hiện đang phát sóng lúc 13g trên VTV1 từ ngày 24-2.

Nhân vật chính trong bộ phim là Châu Nhất Nhất - một cô gái bị xếp vào loại ế chồng do đã quá hiểu sự thật về giới mày râu. Châu Nhất Nhất là một S nữ, công tác trong lĩnh vực thời thượng khiến cô nhìn thấu bộ mặt xấu xa của đàn ông , cũng hiểu ra sự giả tạo đằng sau vẻ bề ngoài hào nhoáng, lòng cô đã sớm chai sạn, tuổi tác ngày càng cao, mức lương ngày càng tăng, con người cũng trở nên ngày càng cô đơn, lòng tràn ngập yêu thương nhưng lại không tìm được người để yêu, điều đó thật sự là một tội lỗi.

Mãi đến ngày nọ, khi cô gặp gỡ Tào Nghiên DJ đẹp trai nhưng miệng lưỡi cay nghiệt, nhiều tiền nhưng tình càng nhiều hơn; Hai võ lâm cao thủ chốn tình trường gặp nhau, một cuộc đụng độ giữa Sao Chổi và Trái Đất, dẫn đến một loạt những điều thú vị xảy ra. Và bùng nổ chiến tranh trong giới thời thượng
Cuộc gặp trời định với Tào Nghiên dày dặn tình trường đã khiến mọi chuyện thay đổi. Hai võ lâm cao thủ chốn tình trường gặp nhau khiến giữa họ đã xảy ra biết bao cuộc đụng độ thú vị. Kết thúc câu chuyện là một đám cưới lãng mạn. Cuối cùng, Châu Nhất Nhất đã tìm được một tình yêu chân chính.

Kết cục tất nhiên là Happy Ending, điều khiến người ta cảm động chính là S nữ Châu Nhất Nhất đã tìm được một tình yêu chân chính, đồng thời biết cách thông cảm và bao dung

Mời quý vị và các bạn Xem Phim Nhất Nhất Tiến Lên! 28/28 Tập Trên Kênh VTV1 2012 | phim nhat nhat, tien len tập 1 2 3 4 tập 5 6 7 8 9 tập 10 11 12 13 14 15 tập 16 17 18 19 20 21 22 tập 23 24 25 26 27 tap 28 29 30 31 32 33 - Tập cuối trọn bộ trực tuyến Phim Trung Quốc, 28 tập phim Nhất Nhất tiến lên hiện đang phát sóng lúc 13g trên VTV1 từ ngày 24-2 đài truyền hình Việt Nam 2012 Online

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless