Friday, October 29, 2010

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Album Hãy Quên Anh - Nguyễn Hoàng Nam

Posted: 29 Oct 2010 05:11 AM PDT


Các ca khúc về lễ hội Halloween

Posted: 29 Oct 2010 04:28 AM PDT

Những bài hát về lễ hội Halloween

Posted: 29 Oct 2010 04:26 AM PDT

Phim Nhật Thực, Xem phim Nhật Thực online

Posted: 29 Oct 2010 01:36 AM PDT

Phim Nhật Thực, The Twilight Saga: Eclipse, với các diễn viên: Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner.

Xem phim Nhật Thực, The Twilight Saga: Eclipse online do Mỹ sản xuất, thuộc thể lọai phim viễn tưởng, kinh dị.
Đạo diễn: David Slade , sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Nhật Thực:

Xem phim & Download Phim Online

Bella Swan giờ đã đoàn tụ với người cô yêu, Edward Cullen – một vampire. Cuộc sống cô quay trở lại thời điểm trước khi gia tộc Cullen bỏ đi, ngoại trừ một điều vô cùng hệ trọng. Trước khi Edward bỏ đi, Bella không hề có chút cảm xác gì với Jacob Black – một người sói – thậm chí cũng không coi anh là bạn thân nhất của mình. Và hiện nỗ lực trong vô vọng cố gắng để hòa giải Edward và Jacob cũng như làm họ thành bạn khiến cô ngày càng trở nên khó xử. Cô phân vân không biết phải xử trí thế nào giữa tình yêu mãnh liệt dành cho Edward và tình bạn sâu đậm của mình với Jacob. Liệu có có thể khiến cả hai nhìn ra được vấn đề? Liệu họ có thể đối xử tốt với nhau mà không làm tổn thương Bella? Trong khi đó, những hiểm nguy mới cứ rình rập, kẻ thù mới lẩn trốn xung quanh, Seattle bị theo dõi bởi vô số kẻ giết người hàng loạt không phải là con người. Kẻ nào đứng đằng sau chuyện này, vào mối liện hệ giữa hắn với Bella là gì? Về phần Bella, khi mà thời gian lễ tốt nghiệp ngày càng đến gần, cô buộc phải đối mặt với lựa chọn quan trọng và khó khăn thứ hai trong đời. Bất tử, hay không bất tử?

Phim Lâu Đài Tình Ái, Xem phim Lâu Đài Tình Ái 2010 online

Posted: 29 Oct 2010 01:35 AM PDT

Phim Lâu Đài Tình Ái với các diễn viên: Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị HuyềnPhi Nhung, Hoài Linh, Chí Tài, Thân Thúy Hà, Hà Trí Quang…

Phim Lâu Đài Tình Ái online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: NSUT Trần Ngọc Giàu
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Lâu Đài Tình Ái online:

Xem phim & Download Phim Online

Với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Hoài Linh, Chí Tài… đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2004 – Nguyễn Thị Huyền và ca sỹ hải ngoại Phi Nhung, bộ phim Lâu đài tình ái đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Sau cơn tai biến, ông Ngoại bị liệt, muốn gần gũi đứa cháu ngoại duy nhất là Huy nên chuyển đến ở nhà ông Tiến. Huy lo ngại lòng dạ hẹp hòi của bà Dung nhưng ông Ngoại đã có cách… Bà Dung lúc đầu phản đối nhưng khi biết ông là tỉ phú, bà lập ngay một kế hoạch tiếp cận để lấy lòng ông. Bà ngạc nhiên khi ông Ngoại đi cùng Ly - một cô gái rất đáng thương, bị câm lại mồ côi.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên Ly đã có cảm tình với Huy vì tuy anh bị mù nhưng sống rất tự lập, rất giàu tình cảm đầy lòng vị tha. Những lúc có ông Ngoại, Huy và Ly trò truyện với nhau thông qua phiên dịch viên là ông Ngoại. Những lúc không có ông Ngoại ở bên, một người mù và một người câm, họ sẽ nói chuyện với nhau bằng ngôn ngữ gì? Đó chính là ngôn ngữ của Tình yêu.Thấy mẹ con mình bị thất thế, biết là không thể lừa dối được ông Ngoại, bà Dung lên kế hoạch tiếp cận Ly và Huy. Bà dạy Tín cách chinh phục tình cảm của Ly. Bà gọi Quỳnh, cháu của mình đến ở để tiếp cận và quyến rũ Huy. Ông Tiến thấy rõ âm mưu của vợ con nhưng vì bản tính nhu nhược nên đành bất lực.

Xem phim Cá Gô- Em Yêu Anh online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:35 AM PDT

Phim Cá Gô- Em Yêu Anh, với các diễn viên: Lê Thiện, Lân Bích, Minh Đức, Nguyễn Văn Phúc, Kim Xuân, Hữu Châu, Thanh Thủy, Bình Minh, Tường Vy, Lê Quý Bình, Minh Châu..

Phim Cá Gô- Em Yêu Anhonline do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm, hài.
Đạo diễn: Phương Điền
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Cá Gô- Em Yêu Anh Online:

Xem phim & Download Phim Online

Nhân vật nữ chính do Tường Vy thủ vai là Phù Sa – một cô gái miền Tây chính gốc, sinh viên ngành nông học, thông minh, cá tính và có chút hậu đậu. Gia đình Phù Sa là một gia đình trung lưu ở Tiền Giang, canh tác vườn vú sữa Lò Rèn Vĩnh Kim dọc bờ bắc sông Tiền.

Mơ ước của cô rất giản dị nhưng cũng đầy kiêu hãnh: "Tất cả mọi người trên thế giới đều ăn và biết đến vú sữa Việt Nam". Nhân vật nam chính là Phạm Đình Quang Huy (Bình Minh đóng) là một chàng công tử gia đình giàu có, thế lực. Huy học tập, làm việc đều xuất sắc và cũng chính vì thế mà Quang Huy rất kiêu ngạo.

Quang Huy và Phù Sa thường xuyên phải đụng độ với nhau trong rất nhiều trường hợp trớ trêu. Quang Huy bày hết trò này đến trò khác phá Phù Sa nhưng anh cũng phải lao đao vì sự trả đũa của Phù Sa và cô bạn thân đanh đá của mình là Lê. Mỗi cuộc gặp, mỗi lần đụng độ của hai nhân vật chính là mỗi lần khán giả sẽ được cười thỏa thích với sự thể hiện của Bình Minh và Tường Vy trong khu vườn vú sữa trĩu quả hay ở những phiên chợ nổi trên con sông Tiền chở nặng phù sa.

Xem phim Chuyện Tình Mùa Thu Online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:34 AM PDT

Phim Chuyện Tình Mùa Thu, với các diễn viên: Khương Ngọc, Thanh Trúc, Trọng Nhân, Hải Lý, Huỳnh Anh Tuấn…

Xem phim Chuyện Tình Mùa Thu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Trương Dũng
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Chuyện Tình Mùa Thu Online:

Xem phim & Download Phim Online

Chuyện tình mua thu xoay quanh tình yêu lãng mạn với nhiều tình huống gây cấn và hấp dẫn do đạo diễn Trương Dũng thực hiện với sự tham gia của hàng loạt diễn viên: Khương Ngọc, Thanh Trúc, Huỳnh Anh Tuấn, Công Ninh, Kim Xuân và cố nghệ sĩ Hữu Lộc…

Chàng "công tử" Thiếu Giang (Khương Ngọc) và nàng Lọ Lem Thiên Hương (Thanh Trúc) lớn lên trong hai hoàn cảnh khác nhau. Ban đầu, họ đến với nhau không phải vì tình yêu mà do mai mối, nên luôn tìm cách đối chọi nhau.

Thế nhưng, Thiên Hương đã nhận ra bên trong con người khô khan, kiêu ngạo của Giang là vẻ lịch lãm và đầy tình cảm. Họ dần dần phải lòng nhau, tình cảm lãng mạn, vượt lên tính toán vật chất của những người lớn. Tuy nhiên, cuộc tình đẹp như mơ bỗng chốc tan tành khi gia đình Giang gặp chuyện, anh phải vào tù…

Xem phim Trung Úy online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:34 AM PDT

Phim Trung Úy, với các diễn viên: Quách An An, Bảo Kỳ…

Xem phim Trung Úy online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim người lớn tâm lý, tình cảm cấm trẻ em
Đạo diễn: Hà Sơn
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Trung Úy online:

Xem phim & Download Phim Online

"Hai người gặp nhau, yêu nhau và như muôn đời giữa họ phải xảy ra quan hệ tình dục. Đó là lý giải cho việc tại sao "Trung úy" nhất định phải có sex" – đạo diễn Hà Sơn tiết lộ với báo giới.

Trung úy của tôi đã trở thành một thương hiệu. Bộ phim này sắp sửa hoàn thành và đang được Công ty BHD đăng ký chào hàng ở nước ngoài. Điện ảnh cũng là hàng hóa và hàng hóa thì phải quảng cáo mới bán được. Tôi sẽ tiếp thị Trung úy bằng mọi cách. Khi tuyển chọn diễn viên cho Trung úy, tôi mời Yến Vy cũng một phần muốn lấy sự câu khách của Yến Vy quảng cáo cho phim và điều đó đã thành công. Tôi xin nhấn mạnh, Trung úy sẽ là bộ phim được tiếp thị ấn tượng, cẩn trọng và có văn hóa nhất từ trước đến nay…

Xem phim Huyền Thoại Bất Tử online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:33 AM PDT

Phim Huyền Thoại Bất Tử, với các diễn viên: Dustin Nguyễn, Trần Thiên Tú, Trần Bảo Sơn, Kim Xuân Siu Black, Đinh Y Nhung, Thái Hòa

Xem phim Huyền Thoại Bất Tử online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Lưu Hùynh
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Huyền Thoại Bất Tử online:

Xem phim & Download Phim Online

Khuôn mặt ngờ nghệch và giọng nói giật cục của Dustin Nguyễn trong vai chàng trai có cái tên mà người mẹ nuôi đặt cho trùng với tên một nhân vật huyền thoại võ thuật: Lý Tiểu Long đã thành công ngay từ những thước phim đầu tiên. Cách kể chuyện đan xen giữa quá khứ – hiện tại của đạo diễn Lưu Huỳnh cũng kết nối được hành trình số phận của nhân vật chính, tạo được độ rung cảm cho khán giả giữa hai bờ bình yên, hạnh phúc và bất hạnh, thiếu vắng yêu thương của nhân vật Lý Tiểu Long. Nhưng cũng chính vì vậy mà đôi lúc, những hồi ức ấy khiến phim bị gãy mạch ở đoạn cao trào.

Để cho đứa trẻ thiểu năng không tủi hổ với bạn bè, người mẹ đã bịa ra rằng cha nó chính là huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long. Cậu bé tin tưởng tuyệt đối vào những gì mẹ nói và mang ước vọng đi tìm nguồn cội. Khi mẹ mất, Long mang hũ tro hài cốt của mẹ đi Mỹ tìm cha – dù trí óc trẻ thơ của cậu không định hình được nơi ấy là ở đâu. Suốt chặng đường đi vấp váp và đối mặt với bao nhiêu cạm bẫy tội ác nhưng Long vẫn chỉ nhớ lời mẹ dạy: "Học võ để tự vệ, không được đánh người", kể cả khi anh bị người xấu tìm cách hãm hại.

Lý Tiểu Long là hiện thân của tất cả những số phận bất hạnh mang trên người di chứng nghiệt ngã của chất độc da cam. Bộ phim như một huyền thoại tôn vinh hình ảnh và tình yêu thương của người mẹ; tôn vinh cả những trái tim đau khổ, lạc loài nhưng luôn biết sống vì người khác. Cậu bé nhiễm chất độc da cam Lý Tiểu Long đã sống bằng trái tim thơ trẻ của mình nhưng chính cậu đã trở thành một huyền thoại anh hùng. Đạo diễn Lưu Huỳnh đã xây dựng được một khoảnh khắc rất đẹp ở kết phim: Lý Tiểu Long không còn hy vọng đến được nước Mỹ xa xôi, nhưng cậu đã thả nắm tro tàn của mẹ bay theo gió và tin mẹ sẽ được về đoàn tụ cùng cha. Đó là sự hy sinh và mất mát cuối cùng đối với một đứa trẻ bị nhiễm chất độc da cam như Long, nhưng đó cũng chính là hạnh phúc…

Không hài, không sex nhưng bộ phim Huyền thoại bất tử đã có những cảnh đánh đấm "ra trò", không kém các phim võ thuật của Hồng Kông, Mỹ. Để có được màn giao đấu quyết liệt đẹp mắt giữa Lý Tiểu Long và "gã buôn người" Sơn trên phim, Dustin Nguyễn và Trần Bảo Sơn đã phải "quần nhau" suốt mấy ngày trời trên biển Cát Hải, giữa cái nắng miền Trung gay gắt. Kể cả diễn viên Kim Xuân cũng đã cho khán giả những cảnh múa võ tuyệt đẹp, mặc dù chị chưa từng học võ thuật. đoàn làm phim Huyền thoại bất tử đã phải lăn lộn trên phim trường ròng rã suốt hơn 4 tháng trời qua các địa phương Quảng Trị, Quảng Ngãi rồi Quy Nhơn, Hội An, Đà Nẵng…

Xem phim Những Khoảng Trời Riêng online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:32 AM PDT

Phim Những Khoảng Trời Riêng, với các diễn viên: Khương Thịnh, Văn Phượng, Lâm Minh Thắng, NSƯT Thanh Vy, Ôn Bích Hằng, Bảo Giang, Quỳnh Như

Xem phimNhững Khoảng Trời Riêng online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đỗ Mai Nhất Tuấn
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Những Khoảng Trời Riêng online:

Xem phim & Download Phim Online

Thông điệp phim: Cuộc sống hôn nhân gia đình luôn là thử thách lớn cho mỗi người. Vợ chồng luôn tuy hai mà một, nhưng cũng tuy một mà hai, hãy dành cho nhau những khoảng trời riêng với những phút giây ngoài chồng ngoài vợ.

Tags: Download phim Những Khoảng Trời Riêng miễn phí, Phim

Xem phim Được Sống online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:32 AM PDT

Phim Được Sống, với các diễn viên: Văn Báu, Tiến Lộc, Thu Thuỷ…

Xem Phim Được Sống online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Trần Trung Dũng
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Được Sống online:

Xem phim & Download Phim Online

Hương, cô tiếp viên hàng không trẻ trung xinh đẹp đang hạnh phúc bên người yêu là Hà. Họ chuẩn bị tổ chức đám cưới. Nhưng một lần, đang trên đường từ sân bay về nhà, ôtô chở đoàn tiếp viên gặp tai nạn, Hương bị thương nặng. Khi Hương tỉnh lại Hà cũng không còn bên cô nữa. Sau tai nạn, Hương bị di chứng nặng nề, cô không đi lại được, cuộc sống của Hương tưởng chừng sẽ chấm hết từ đó. Nhưng nhờ có sự động viên của người thân trong gia đình với bố­­ – nghệ sĩ chơi đàn và cậu em trai Việt, cùng với sự quan tâm tận tình của cơ quan cũng như cô bạn thân Dung, Hương đã dần bình phục. Một lần trên đường đi tập thể dục, Hương nhìn thấy bạn trai cũ, người mà cô tưởng rằng đã ra đi trong vụ tai nạn, nhưng sự thật lại không phải vậy, anh ta không muốn ở bên cạnh chăm sóc cho cô khi nghĩ cô không thể bình phục được như trước. Mọi việc lại trở nên tồi tệ đối với Hương, một lần nữa cô định buông xuôi tất cả, nhưng Thắng người yêu cũ của cô trở lại, trước đây chỉ vì một hiểu lầm nhỏ mà hai người chia tay, nhưng chưa bao giờ Thắng quên được Hương. Và nhờ có tình yêu của anh mà Hương đã bình phục, cô đã trở về với cuộc sống đời thường. Trong đời thường là nguyên mẫu có thật, cô tiếp viên hàng không can đảm, kiên cường ấy đang sống hạnh phúc cùng chồng và con trai. Đối với cô vụ tai nạn khinh khủng ấy luôn là một cơn ác mộng tồi tệ nhưng bên cạnh đó, nó giúp cô thêm trân trọng,và yêu thương cuộc sống này hơn….

Xem phim Gió Nghịch Mùa online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:31 AM PDT

Phim Gió Nghịch Mùa, với các diễn viên: Lý Nhã Kỳ, Việt Anh, Thùy Trang, Minh Cường…

Xem Phim Gió Nghịch Mùa online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Gió Nghịch Mùa online:

Hoàng Minh (Việt Anh) là một chàng trai hào hoa phong nhã và có nhiều tham vọng. Anh đã có người yêu là Tường Lam (Thùy Trang) nhưng vì những tham vọng của mình, Hoàng Minh phụ rẫy người yêu để tấn công Khánh Ngọc (Lý Nhã Kỳ), con gái một gia đình giàu có. Khi bị phụ bạc, Tường Lam đang mang thai và cô quyết định sinh con một mình..

Trong lúc đau khổ, Tường Lam gặp Thế Danh (Minh Cường). Anh là một người đàn ông chững chạc, thành đạt và bao dung. Họ sắp sửa đến với nhau thì mẹ Thế Danh xuất hiện. Bà không chấp nhận đứa con không cha của Tường Lam. Sau vài năm xa cách, Thế Danh không thể quên được Tường Lam. Anh đã quay về cầu hôn Tường Lam.

Trong khi đó, cuộc hôn nhân của Hoàng Minh và Khánh Ngọc cũng lâm vào bế tắc vì không có tiếng cười trẻ thơ. Khánh Ngọc bị vô sinh. Hoàng Minh quyết định tranh giành đứa con của Tường Lam để bù vào khoảng trống của mình.

Xem phim Màu Của Tình Yêu online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:31 AM PDT

Phim Màu Của Tình Yêu, với các diễn viên: Lương Bích Hữu, Thiên Vương, Khổng Tú Quỳnh…

Xem Phim Màu Của Tình Yêu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Tom McGrath.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Màu Của Tình Yêu online:

Xem phim & Download Phim Online

Màu của tình yêu là câu chuyện của Hiểu Nhi, bị thất bại trong công việc và các mối quan hệ xung quanh, bị người yêu phụ tình. Còn Quốc Kiệt bị lừa cả tình lẫn tiền từ chính người bạn thân nhất của mình, quá đau khổ nên cả hai có ý định ra cầu Sài Gòn tự tử và tình cờ gặp nhau. Hai người đã trút hết bầu tâm sự cho nhau nghe và hứa sẽ giúp nhau vượt qua nỗi đau khổ, tự cho mình một hy vọng sống mới. Vậy là họ lên kế hoạch giúp đỡ nhau. Quốc Kiệt giúp Hiểu Nhi tân trang lại vẻ ngoài của mình để cho tên người yêu phải hối hận vì đã bỏ rơi cô chạy theo cô gái khác. Đúng như kế hoạch, Hiểu Nhi đã cho tên người yêu một bài học "mất cả chì lẫn chài". Đến chuyện của Quốc Kiệt, anh nhờ Hiểu Nhi đóng giả làm vợ tương lai của anh vì chỉ có như vậy ba của anh mới chuyển vào tài khoản của anh một số tiền lo cho tương lai, anh sẽ dùng số tiền đó để kinh doanh và vực dậy công ty đã phá sản của mình đồng thời khiến cho hai kẻ phản bội anh phải trắng mắt ra. Bằng bàn tay và chính khối óc của mình, liệu Quốc Kiệt có vực dậy công ty và khiến cho người bạn thân đã từng lừa tình lẫn tiền của mình phải hối hận? Cuối cùng Quốc Kiệt (ca sỹ Thiên Vương) có đến được với Hiểu Nhi (diễn viên Lê Khánh) hay số phận lại đưa dẩy anh phiêu lưu trong những chuyện tình mới với Kỳ Nguyên (ca sỹ Khổng Tú Quỳnh) và Hạnh Như (ca sỹ Lương Bích Hữu)?

Xem phim Lều Chõng online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:30 AM PDT

Phim Lều Chõng, với các diễn viên: Thu Trang, Nguyễn Chí Trung, Thiện Tùng, Duy Khoa, Bảo Yến…

Xem Phim Lều Chõng online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Nguyễn Thanh Vân
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Phim Lều Chõng online:

Xem phim & Download Phim Online

Đây là bộ phim kỉ niệm 1000 năm Thăng Long dài 30 tập do NSƯT Nguyễn Thanh Vân làm đạo diễn. Ông đã từng thành công với Đời cát, bộ phim từng đạt giải Phim nước ngoài hay nhất tại Liên hoan phim châu Á Thái Bình Duơng.

Lều chõng nói về cuộc đời các sĩ tử thời xưa, học chữ nho, dùi mài kinh sử và lều chõng đi thi với bao vất vả khổ cực để được đỗ đạt rạng danh. Ca sĩ Duy Khoa vào vai một sĩ tử khá thông minh nhưng tinh nghịch với đủ trò nhất quỷ nhì ma.

Để có được những thước phim chân thực, cả đoàn làm phim phải vào Huế để quay trường thi, kinh thành. Hiệnn nay, phim đang được thực hiện tại làng cổ Đường Lâm và khoảng cuối năm nay, phim sẽ được chiếu trong Sài Gòn, sau đó sẽ phát trên kênh truyền hình Việt Nam.

Ngoài ca sĩ Duy Khoa, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên: Chí Trung, Thiện Tùng, diễn viên múa Thu Trang, Mạnh Quân Nhật ký Vàng Anh…

Xem phim Chit và Pi online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:29 AM PDT

Phim Chit và Pi, với các diễn viên: Tăng Nhật Tuệ, Thủy Top, MC Việt Nga, Hạ Hồng Vân, Phan Thanh Hòa, Quách Thu Phương và Phan Anh …

Xem Phim Chit và Pi online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm, học trò.
Đạo diễn: Ngô Quang Hải
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Chit và Pi online:

Xem phim & Download Phim Online

Phim xoay quanh cuộc sống của hai cô học sinh PTTH với nickname là Chít và Pi, người chỉ có cha và người chỉ còn mẹ. Chơi thân với nhau nên hai cô bé tìm cách mai mối để hai bậc phụ huynh đến với nhau với hy vọng một gia đình hạnh phúc. Được trở thành chị em trong một nhà nhưng cuộc sống thực tế nảy sinh những phức tạp mà cả hai không thể lường trước.

Hai nhân vật nữ chính là những gương mặt khá mới mẻ. Chít do Hạ Hồng Vân và Pi do Thanh Hòa, diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ, đảm nhiệm. Cả hai cùng các DV khác trong phim đã trải qua những vòng thi tuyển khá gắt gao và được bồi dưỡng một lớp dành riêng cho dự án này

Phim có sự tham gia của một số nhân vật nổi tiếng: ca sĩ Hứa Vỹ Văn vai người yêu của cô giáo, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ vào vai bạn cùng lớp của Chít và Pi… Những ý tưởng thiết kế mỹ thuật trẻ trung và nghịch ngợm được áp dụng trong phim, như một mảng tường lớn trong phòng riêng của Pi được trang trí bằng nhiều hình vẽ Grafity, các đồ dùng, vật dụng đều ngộ nghĩnh và bắt mắt…

Xem phim Ở Lại Trần Gian online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:08 AM PDT

Phim Kinh dị Ở Lại Trần Gian, với các diễn viên: Lê Bê La, Minh Hoàng, Thiên Hương, Hoàng Sơn, Quốc Hùng, Thanh Hoàng, Lục Diệp, Trương Thế Vinh

Xem Phim Kinh dị Ở Lại Trần Gian online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim kinh dị, tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Trần Ngọc Phong
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Kinh dị Ở Lại Trần Gian online:

Xem phim & Download Phim Online

Thần chết, linh hồn nhập xác, câu chuyện tâm linh giữa sự sống và cái chết…

Ở lại thế gian là bộ phim đong đầy tình yêu thương vô bờ của cha mẹ dành cho con cái. "Hồn ma" trong phim là ông Hoài – một nhân viên ngành xuất bản mẫn cán nhưng lại không hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của ông Hoài (do Minh Hoàng đóng), một nhà văn có cô con gái rất dễ thương là Hạ Vy (do Lê Bê La thủ vai). Đang ở độ tuổi học sinh cấp 3, sống trong một gia đình không mấy hạnh phúc, có người mẹ vì hận chồng ngoại tình khi bà mang bầu mình, nên khi sinh ra, Hạ Vy bị người mẹ coi là một điềm báo xui xẻo. Từ nhỏ, Hạ Vy phải sống trong cái ghẻ lạnh của người mẹ, còn sự yêu thương của cha dành cho Hạ Vy dừng lại khi ngày nọ ông bị tai nạn qua đời.

Vì quá thương con và còn nhiều điều mà ông lo lắng trong cuộc sống cũng như hoàn cảnh gia đình đang như thế, nên nỗi yêu thương cứ dằn vặt trong lòng mình, ông quyết định xin thần chết ở lại trần gian trong vòng 49 ngày. 49 ngày đó, ông nhập hồn vào chính người gây ra tai nạn, vì trong khoảnh khắc của sự sống và cái chết, chỉ có một mình Vĩnh Đan (Trương Thế Vinh đóng) có thể nói chuyện và nhìn thấy được ông. Từ đó, ông lấy xác Vĩnh Đan để quay về bên con gái, hướng cho Hạ Vy tìm ra các manh mối, giành lại căn nhà đang bị một người bạn chiếm đoạt!

Xem phim Cảnh sát hình sự : Mặt nạ hoàn hảo online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:07 AM PDT

Phim Cảnh sát hình sự : Mặt nạ hoàn hảo, với các diễn viên: Hồng Đăng, Đăng Hoàng, Miss Teen Huyền Baby, Mai Chi, Bảo Anh …

Xem Phim Cảnh sát hình sự : Mặt nạ hoàn hảo online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim Hình sự, tình cảm.
Đạo diễn: Nguyễn Tiến Dũng
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Phim Cảnh sát hình sự : Mặt nạ hoàn hảo online:

Xem phim & Download Phim Online

Người yêu Đăng Hoàng bị giết, một thời gian sau thì nhân vật của Huyền Baby bị treo cổ. Hai người thân yêu nhất ra đi một cách đột ngột và khó hiểu, Đăng Hoàng cố một mình tìm ra thủ phạm khi không được lực lượng cảnh sát cho phép. Đến lúc Hoàng tìm ra hung thủ thì cũng suýt bị thủ tiêu để bịt đầu mối, rất may được cảnh sát cứu kịp. Hoàng sống sót để nhận dạng tên sát nhân rất đỗi quen thuộc…

Xem phim Cho Một Tình Yêu online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:07 AM PDT

Phim Cho Một Tình Yêu, với các diễn viên: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Minh Tú, Tiến Đạt, Đoàn Minh Tuấn, Lê Hoàng, Minh Thuận, Leon Quang Lê…

Xem Phim Cho Một Tình Yêu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim ca nhạc, tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Nguyễn Tranh, Lê Hóa
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Cho Một Tình Yêu online:

Xem phim & Download Phim Online

Bộ phim xoay quanh cuộc sống, tình yêu và nghị lực của những người trẻ ở nhiều địa vị, nhiều tầng lớp khác nhau, trong đó những nỗi niềm yêu thương, cay đắng, giận hờn đều được đan xen để hòa hợp yếu tố giữa lãng mạn, trữ tình và yếu tố hiện thực. Và ước mơ trở thành ca sĩ của các nhân vật chính là sợi dây xâu chuỗi toàn bộ câu chuyện, để từ đó, bao chuyện bi hài kéo theo suốt đường đời của họ.

Linh Đan có xuất thân là con của một gia đình giàu có, vừa trở về từ Mỹ và được ba mẹ hướng theo nghiệp kinh doanh. Nhưng trong ước mơ của Linh Đan chỉ có nghề ca sĩ là đam mê lớn nhất của mình. Rồi một sự cố xảy ra, gia đình của Linh Đan bị tán gia bại sản, ba mẹ bị bắt còn Linh Đan từ một cô nàng tiểu thư bỗng chốc thành tay trắng. Khởi đầu cuộc đời từ con số 0, vai diễn của Mỹ Tâm cho khán giả những cảm nhận về sự vươn lên của một cô gái trẻ giữa một nghịch cảnh tưởng không bao giờ vượt qua được.

Nhân vật của Tuấn Hưng có tên là Trần Vũ sẽ là người "sát cánh" với Linh Đan trong hành trình gian khó này. Trần Vũ lớn lên trong một gia đình nghèo. Cậu vào nam kiếm việc làm để thực hiện ước mơ ca hát. Làm trong một quán ăn, cậu có thể nấu những món ăn rất đặc biệt, cũng từ món ăn ấy mà cậu gặp được Linh Đan. Phim có khá nhiều xung đột và mâu thuẫn bởi tính cách của 2 nhân vật trái ngược nhau. Ngoài ra còn có một nhóm nhân vật tạo nên màu sắc vui nhộn cho phim như ba anh lùn trong quán ăn của Trần Vũ (Tiến Đạt, đạo diễn Minh Tuấn, diễn viên kịch Lê Hoàng), một nhà thơ không bình thường chuyên làm thơ vô duyên (Minh Thuận) và nhân vật khù khờ Bảy Hiếu (Hiếu Hiền). Trong khi đó, ca sĩ Quang Dũng hóa thân vào nhân vật nam có tên là Hà Hải, được biết nhân vật của Quang Dũng xuất hiện trong khoảng 7 tập của bộ phim. Vì là phim ca nhạc nên hầu hết các nhân vật của phim đều sẽ phải hát – nhưng đa phần các bái hát đều ở dạng "hát nói" – nên cũng không đến mức quá khó khăn với những diễn viên không phải là ca sĩ.

Xem phim Ngọc Viễn Đông online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:06 AM PDT

Phim Ngọc Viễn Đông, với các diễn viên: Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Kiều Trinh, Hồng Ánh….

Xem Phim Ngọc Viễn Đông online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Cường Ngô
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Ngọc Viễn Đông online:

Xem phim & Download Phim Online

Ngọc Viễn Đông gồm chùm 6 phim ngắn lần lượt kể về số phận người phụ nữ Việt Nam theo nhiều mốc thời gian trong cuộc đời. Bộ phim có sự góp mặt của các mỹ nhân điện ảnh Việt Nam như: Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Hồng Ánh, Như Quỳnh , Minh Ngọc…, đặc biệt còn có sự tham gia của các nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Richie Kul, Kris Duangphung, Thái Hoà, Huy Khánh , Leon Quang Lê… Bộ phim sẽ dẫn dắt người xem qua từng thăng trầm, trăn trở của nội tâm người phụ nữ. Ngoài ra phim được ghi hình tại các địa danh nổi tiếng của Việt Nam như Sa Pa, Phan Thiết, Hội An… hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem nhiều bất ngờ thú vị bởi vẻ đẹp của chính quê hương trong mắt Cường Ngô.

http://www.bloghot.info/

Posted: 29 Oct 2010 01:06 AM PDT

Phim Tình Cha, với các diễn viên: Trương Minh Cường, Nguyễn Lan Phương , Phúc An, bé Thiên Kim…

Xem Phim Tình Cha online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đoàn Quang Anh Khanh
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Phim Tình Cha online:

Xem phim & Download Phim Online

Trong phim truyện nhựa đầu tay 'Tình cha', diễn viên Lan Phương thể hiện vai người mẹ trẻ có tính cách phức tạp với nhiều cảnh diễn ưu tư, đầy nước mắt.

"Tình cha" là phim tình cảm tâm lý xã hội. phim muốn đưa đến khán giả một câu chuyện tình cảm giữa cha và con cảm động, một thông điệp yêu thương giữa con người với con người. Tôi hy vọng bộ phim sẽ lay động hàng triệu trái tim người xem.

"Tình cha" mang đầy đủ yếu tố bi, hài. Chất liệu của phim từ cuộc sống đời thường. Trong phim, nhân vật sống thật và mang các yêu tố trái ngang của cuộc sống hỷ – nộ – ái – ố.

Câu chuyện của phim khiến không ít người bạn của tôi phải khóc. Khi đi quay, nhiều trường đoạn làm anh em trong đoàn cũng nín thở bật khóc. Tôi nghĩ đây là câu chuyện của nhiều người nên họ dễ dàng cảm nhận. Cách kể chuyện của tôi trong phim rất đời thường, chân thành. Tôi hy vọng "Tình cha" sẽ là một câu chuyện cảm động, nhân văn và nhân bản.

Xem phim 3D Việt Nam Truy Sát Hồn Ma online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:05 AM PDT

Phim 3D Truy Sát Hồn Ma ( Hồn ma siêu quậy ), với các diễn viên: Trương Quỳnh Anh, Elly Trần, Wanbi Tuấn Anh, Vĩnh Thuyên Kim, Hoài Linh…

Xem Phim 3D Truy Sát Hồn Ma ( Hồn ma siêu quậy ) online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim kinh dị, 3D, hài.
Đạo diễn: Lê Bảo Trung
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim 3D Truy Sát Hồn Ma ( Hồn ma siêu quậy ) online:

Xem phim & Download Phim Online

Trở về nước sau khóa học 3-D, kịch bản Hồn Ma Siêu Quậy được đặt lên bàn của giám đốc sản xuất Galaxy Studio kèm theo một tiêu chuẩn khiến nhà sản xuất choáng váng: sẽ thực hiện bằng công nghệ 3-D. Sau một chuyến đi thực tế sang HongKong và trải nghiệm những thước phim 3-D quay thử tại Digital Magic Studio Hong Kong, hãng Galaxy Studio đã chính thức bật đèn xanh cho dự án phim 3D đầu tiên do Việt Nam sản xuất, đi trước rất nhiều các nước có nền điện ảnh mạnh khác trong khu vực châu Á. Sáng ngày 8/7 vừa qua, đoàn làm phim Hồn Ma Siêu Quậy đã chính thức ra mắt báo giới. Đây là bộ phim hài chiếu Tết 2011 và do đạo diễn Lê Bảo Trung chỉ đạo.

Theo nhà sản xuất, phần kịch bản phim được đầu tư khá kỹ lưỡng cho nhiều cảnh 3-D, với phần quay phim được đảm trách bởi đạo diễn hình ảnh Joel Spezeski, người cùng tham gia kháo học 3-D tại Digital Magic. Do đó, phim hứa hẹn sẽ có những hình ảnh 3-D ngoạn mục. Nhưng điều đó không có nghĩa là bộ phim có nội dung kém đặc sắc. Lý do đơn giản như là nhà sản xuất đã nói tại buổi họp báo: hiện nay tại Việt Nam, số lượng phòng chiếu 3-D chưa nhiều, chỉ tập trung tại các thành phố lớn. Nên đa số các khán giả tỉnh thành khác vẫn chưa có điều kiện để thưởng thức phiên bản 3-D. Nếu chỉ tập trung vào khía cạnh 3-D để câu khách thì chắc chắn không thể thu hồi vốn. Thế nên, dù làm phiên bản nào chăng nữa, 2-D hay 3-D, thì như đạo diễn Lê Bảo Trung vẫn khẳng định rằng bộ phim sẽ là một món ăn tinh thần đầy hấp dẫn cho khán giả, nhất là lứa tuổi teen.

Xem phim Vũ Điệu Tình Yêu online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:05 AM PDT

Phim Vũ Điệu Tình Yêu, với các diễn viên: Thanh Ngọc, Phùng Ngọc Huy, Hà TRí Quang, Ca sĩ Phương Trinh, Minh Béo, Thanh Hoàng, Nsut Thanh Điền, Phuong Dung, Quỳnh Anh, Thiên Hương, Tấn

Xem Phim Vũ Điệu Tình Yêu online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đặng Lưu Việt Bảo
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Phim Vũ Điệu Tình Yêu online:

Xem phim & Download Phim Online

Trong "Vũ điệu tình yêu", Phùng Ngọc Huy vào vai Hoàng Quân – một thanh niên tỉnh lẻ vì mất mẹ nên phải lên thành phố ở chung với cậu. Cậu của Quân làm kép nên anh được cậu dạy làm kép nhảy luôn. Còn Thanh Ngọc vào vai Thu Duyên – một tiểu thư nhà giàu, đam mê học nhảy nhưng bị bố mẹ cấm đoán vì muốn cô theo nghiệp kinh doanh. Thu Duyên tham gia lớp học nhảy cùng với Hoàng Quân và bố mẹ cô đã thuê Hoàng Quân phá lớp học nhảy để Thu Duyên phải quay trở lại với công việc của gia đình. Sau đó Hoàng Quân lại yêu luôn cô giá này. Thế nhưng, khi tình yêu của họ bắt đầu nảy nở thì cũng là lúc gia đình Thu Duyên suy sụp và cô buộc phải quen với một người giàu có để cứu vãn tình hình gia đình.

"Vũ điệu tình yêu" là bộ phim dài 30 tập của đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo với những câu chuyện hấp dẫn xoay quanh khiêu vũ. Phim còn có sự tham gia của Minh Béo, Phương Trinh, Hà Trí Quang…

Xem phim Việt Nam Đầm Lầy Bạc online 2010

Posted: 29 Oct 2010 01:03 AM PDT

Phim Cảnh Sát Hình Sự: Đầm Lầy Bạc, với các diễn viên: Trần Đức ; NSUT Thanh Quý; Tùng Dương, Thanh Hoa, Tuấn Cường, Hòang Hải, Pha Lê, Quang

Xem Phim Cảnh Sát Hình Sự: Đầm Lầy Bạc online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim hình sự, tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đang cập nhật
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim Cảnh Sát Hình Sự: Đầm Lầy Bạc online:

Xem phim & Download Phim Online

Nếu như ở các bộ phim trước nằm trong serie phim Cảnh sát hình sự của Hãng phim truyền hình Việt Nam là hình ảnh của các chiến sỹ cảnh sát hình sự với những tình tiết lật lại hồ sơ, gặp nhân chứng, rồi đến địa điểm điều tra, lấy tin tức…, thì trong phim Đầm lầy bạc là những hình ảnh hoàn toàn mới về họ. "Đó là một sự ám ảnh, một trạng thái tinh thần đôi khi dẫn dắt cảm xúc, dẫn dắt mạch suy nghĩ cho người ta những hướng điều tra rất là mới… Đó là những sự hư cấu hoàn toàn chấp nhận được. Đầm lầy bạc không quá thiên về câu chuyện tình yêu, về nỗi khổ của những người cảnh sát hình sự mà tập trung vào cách phá án dựa trên kỹ thuật, kinh nghiệm và cả trái tim của người làm cảnh sát điều tra", đạo diễn Đỗ Thanh Hải, giám đốc Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết.

Bên cạnh những nét mới nhất định, sự kỹ lưỡng trong việc tìm tòi cách thể hiện mới của đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt, ca khúc trong phim cũng là một ca khúc hoàn toàn mới hướng đến cộng đồng, cuộc sống nhiều hơn, "Đầm lầy bạc" còn là sự hội tụ của những diễn viên trẻ, những người mới đảm nhiệm các vai cảnh sát hình sự, cảnh sát điều tra. Cùng với các diễn viên: Thanh Hoa (vai Diệu Linh), Tuấn Cường (vai Phúc), Hoàng Hải (vai Thiện Lương), Pha Lê (vai Ngọc My), Quang Sự (vai Dương), Bảo Anh (vai Tuấn), Tùng Dương (vai Bằng)… bên cạnh những diễn viên "gạo cội" như NSƯT Trần Đức (vai ông Thọ), NSƯT Thanh Quý (vai bà Hương)…

Xem Phim Nợ Đa Tình 2010 Online

Posted: 29 Oct 2010 01:03 AM PDT

Phim Nợ Đa Tình 2010, với các diễn viên: Phi Thanh Vân, Đức Sơn, Lê Khánh, Y Nhung, Hoài Linh…

Xem Phim Nợ Đa Tình 2010 online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim tâm lý, tình cảm.
Đạo diễn: Đinh Đức Liêm
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung phim Nợ Đa Tình 2010 online:

Xem phim & Download Phim Online

phim "Nợ đa tình" là những câu chuyện xung quanh hai người đàn ông đa tình, tham lam trong tình yêu và phải nhận một kết cục buồn thảm. Hùng Phương (Hoài Linh) có hai người vợ, hai gia đình trong cùng một thành phố. Ngoài Hùng Phương, hai gia đình này không hề biết sự tồn tại của nhau. Đây là lần đầu tiên Hoài Linh được vào một vai… đào hoa đến thế. Trong mắt hai người vợ của mình, anh là người đàn ông chung thủy, chu đáo. Trong mắt những đứa con đáng yêu, anh là ông bố mẫu mực và trách nhiệm. Đứng giữa hai người vợ, Hùng Phương cũng luôn ám ảnh một tội lỗi, dặn vặt nhưng sự đa tình đã khiến anh không thể lựa chọn. Dù đã thể hiện xuất sắc nhiều nhân vật nhưng vai diễn một ông chồng 2 vợ đong đầy nỗi niềm sẽ thực sự là một thách thức đối với danh hài Hoài Linh.

Một người đàn ông khác cũng vướng phải kiếp đa tình là Trường Phát (diễn viên Đức Sơn thể hiện) – ông chủ một tập đoàn kinh tế lớn. Dù đã có một gia đình là hậu phương vững chắc nhưng đại gia giàu có này vẫn không qua nổi cửa ải mỹ nhân. Những người đẹp luôn tìm cách vây quanh ông, giăng những cái bẫy để "chăn dắt" người đàn ông này. Trường Phát đã không đủ bản lĩnh để vượt qua và ông đành che giấu sự thật với người vợ tài năng của mình…

Xem phim 3D Việt Nam: Hồn Ma Siêu Quậy 2010 Online

Posted: 29 Oct 2010 01:02 AM PDT

Phim 3D Hồn Ma Siêu Quậy 2010, với các diễn viên: Hoài Linh, Elly Trần, Wanbi Tuấn Anh, Trương Quỳnh Anh, Tim, Thiên Minh, Vĩnh Thuyên Kim…

Xem Phim 3D Hồn Ma Siêu Quậy 2010 online do Việt Nam sản xuất.
Thuộc thể lọai phim Ma, Kinh Dị.
Đạo diễn: Lê Bảo Trung.
Sản xuất năm: 2010
Xem nội dung Phim 3D Hồn Ma Siêu Quậy 2010 online:

Xem phim & Download Phim Online

Với chi phí sản xuất dự kiến 1 triệu USD, Hồn ma siêu quậy sẽ là bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam và thuộc top 10 phim 3D đầu tiên của châu Á. Bộ phim sẽ được thực hiện bằng công nghệ 3D thực sự chứ không phải chuyển từ 2D sang 3D.

Đây là bộ phim hài hước, kinh dị nhưng không kém phần cảm động về một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng bị điều khiển bởi một nhóm ma tuổi teen để rồi phát hiện ra bí mật của những đứa trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình. Với bộ phim này, lần đầu tiên khán giả sẽ được chiêm ngưỡng đường phố TPHCM trong không gian điện ảnh 3 chiều.

Hồn ma siêu quậy sẽ có sự tham gia của diễn viên Hoài Linh trong vai nhà văn Nam Linh, cùng với một loạt những gương mặt trẻ nổi tiếng trong lĩnh vực… ca hát như: Wanbi Tuấn Anh, Tim, Trương Quỳnh Anh, Vĩnh Thuyên Kim, hotboy Thiên Minh, và đặc biệt là hotgirl Elly Trần.

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless