Saturday, October 30, 2010

Free Wallpapers

Free Wallpapers


Xem Phim Đối Mặt - Phim Truyền Hình Việt Nam

Posted: 30 Oct 2010 09:21 AM PDT


- Tên phim: Đối Mặt
- Đạo diễn: Nguyễn Quang
- Diễn viên: Minh Hằng, Thanh Thức, Thùy Trang, Minh Luân, Phúc An, Thanh Tùng, Phi Điểu, Lộc Uyển, Thanh Tùng
- Thể loại: Phim Việt Nam
- Sản xuất: M&T Pictures
- Quốc gia: Việt Nam
- Thời lượng: 30 tập

Xem phim online

"Đối mặt" - Cái tên khá hấp dẫn của một bộ phim truyền hình đã gây chú ý ngay từ khi bấm máy. Sau những rắc rối với người hâm mộ, bộ phim đã chính thức được hoàn thiện và chuẩn bị phát sóng vào ngày 14/8/2010 tới đây.


Minh Hằng trong vai Phương Linh

Phim được quay tại miền cao nguyên Đà Lạt, Lâm Đồng với màu xanh mướt mát lành. Cô gái trẻ Phương Linh (tên sau này tên là Soan Trà) (do Minh Hằng thủ vai) là con gái của ông Cường, chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc công ty Phương Nam. Nhưng thực chất cô là con của bà Lành, một người phụ nữ nghèo, không đủ tiền nuôi con nên phải cho cô đi từ khi mới lọt lòng. Là một cô gái thông minh nhân hậu và vô tư. Nhưng từ khi bị hãm hại, cô trở nên tinh ranh, đa nghi và thủ đoạn hơn. Nhưng trong lòng cô vẫn có chỗ cho một tình yêu trong sáng với luật sư Duy Tường.


Duy Tường (Thanh Thức)

Duy Tường (Thanh Thức) là một luật sư tập sự. Anh là con trai của giáo sư bác sĩ Đỗ Châu. vì mâu thuẫn trong gia đình, anh bỏ ra ngoài, ở nhà trọ và tự kiếm tiền học bằng cách tham gia mua bán hàng trên mạng cùng các người bạn. Anh thông minh, quyết đoán và có một tình yêu rất chung thủy với Phương Linh (sau này là Soan Trà).





Cùng với Trọng Khang (Minh Luân) và Phương Nga (Thùy Trang), 4 người trẻ nằm trong một bi kịch trải dài hơn 23 năm, và sau đó là những mưu mô về tài sản và những kế hoạch trả thù. Trớ trêu nhất là số phận của Phương Linh (Minh Hằng) sau lần bị chia cắt khỏi mẹ ruột, lớn lên trong một gia đình giàu sang, khi cha nuôi mất đã bị hãm hại đến mức khuôn mặt bị dập nát và quên hết quá khứ của mình. Đây là một vai chính nhiều đất diễn, có nội tâm phức tạp và hoàn cảnh éo le - là một thách thức cho Minh Hằng thể hiện.




Bộ phim kết thúc với đám cưới lãng mạn



Bỏ qua những vấn đề tranh cãi về kịch bản, thì đây là một bộ phim tâm lý xã hội, có yếu tố hình sự - hành động thích hợp với nhiều đối tượng Phim đề cập đến một ngành kinh doanh siêu lợi nhuận nhưng cũng đầy bất bênh - đó là kinh doanh địa ốc. Có người đã cực kỳ giàu nhưng sau một đêm họ lại trắng tay và trở về con số không.




















Một số cảnh quay khác trong phim

Bộ phim truyền hình dài 40 tập "Đối mặt" sẽ lên sóng phát sóng vào ngày 14/08/ 2010 (sớm hơn 10 ngày so với dự kiên ban đầu) trên sóng HTV7. "Đối mặt" đổi ngày phát sóng với "Cô nàng bướng bỉnh". Bộ phim "Cô nàng bướng bỉnh" sẽ phát sóng vào ngày 7/9/2010.

Phim Hoi Ma Thuong, Xem Phim Hoi Ma Thuong Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:15 AM PDT

Xem-Phim-Hoi-Ma-Thuong-Online

Xem-Phim-Hoi-Ma-Thuong-Online

Xem Phim Hồi Mã Thương 2010, với các diễn viên nổi tiếng: Veronica Bero, Rhett Giles, Coco Su…
Đạo diễn: Keun-Hou Chen
Thể loại: phim võ thuật, hành động
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim võ thuật, hành động Trung Quốc 2010: Phim Hồi Mã Thương 2010 online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

MỘt sát thủ được một phụ nữ bí ẩn thuê để giết người em gái song sinh với mình. Nhưng khi gặp được người em song sinh kia, anh lại đem lòng yêu cô ấy.

Anh bị giằng xé giữa tình cảm và nhiệm vụ của mình, đồng thời cũng phải đối đầu với một nhóm sát thủ khác điêu luyện và giỏi võ. Liệu anh có thể tìm được tình yêu và hòan thành nhiệm vụ?

Phim O Nha Mot Minh 6, Xem Phim O Nha Mot Minh 6 Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:14 AM PDT

Xem-Phim-O-Nha-Mot-Minh-6-Online

Xem-Phim-O-Nha-Mot-Minh-6-Online

Xem phim Hài, thiếu nhi Mỹ 2010: Phim Ở Nhà Một Mình 6 2010 online
Xem Phim Ở Nhà Một Mình 6 2010, với các diễn viên nổi tiếng: Alex D. Linz, Larry Miller, Jamie Kennedy, Zena Grey
Đạo diễn: Tim Hill
Thể loại: phim Hài, thiếu nhi
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim Hài, thiếu nhi Mỹ 2010: Phim Ở Nhà Một Mình 6 2010 online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cậu bé Max Keeble, một cậu bé lớp sáu bình thường. Cuộc sống của cậu tại trường đau khổ bởi cậu bị bắt nạt bởi các cậu bạn to xác và ông thầy hiệu trưởng hắc ám. Nhưng mọi việc bắt đầu thay đổi khi bố mẹ cậu thông báo họ sẽ chuyển đi. Từ đó, Max Keeble lên kế hoạch trả thù những người đã khiến cuộc sống của cậu trở nên khốn khổ. Nhưng, trớ trêu thay, sau khi các kế hoạch trả thù được thực hiện, bố mẹ Max lại thông báo họ sẽ không chuyển đi nơi khác.

Phim Nhung Thien Than Ninja, Xem Phim Nhung Thien Than Ninja Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:11 AM PDT

Xem-Phim-Nhung-Thien-Than-Ninja-Online

Xem-Phim-Nhung-Thien-Than-Ninja-Online

Xem phim Hành động, võ thuật Mỹ 2010: Phim Những Thiên Thần Ninja 2010 online
Xem Phim Những Thiên Thần Ninja 2010, với các diễn viên nổi tiếng: Trishelle Cannatella, Ginny Weirick, Maitland McConnell
Đạo diễn: David Presley
Thể loại: phim Hành động, võ thuật
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim Hành động, võ thuật Mỹ 2010: Phim Những Thiên Thần Ninja 2010 online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Phim Cach Mang Tan Hoi, Xem Phim Cach Mang Tan Hoi Online 2011

Posted: 30 Oct 2010 03:10 AM PDT

Xem-Phim-Cach-Mang-Tan-Hoi-Online

Xem-Phim-Cach-Mang-Tan-Hoi-Online

Xem phim Chiến Tranh, tình cảm Trung Quốc 2010: PhimCách mạng Tân Hợi 2010, The 1911 Revolution online
Xem PhimCách mạng Tân Hợi 2010, The 1911 Revolution, với các diễn viên nổi tiếng: Thành Long, Lý Băng Băng
Đạo diễn: Trương Lê
Thể loại: phim Chiến Tranh, tình cảm
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim Chiến Tranh, tình cảm Trung Quốc 2010: PhimCách mạng Tân Hợi 2010, The 1911 Revolution online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Bộ phim do Thành Long, Trương Lê đạo diễn, Triệu Văn Tuyên một lần nữa "đóng đinh" với vai "quốc phụ" Tôn Trung Sơn, Tôn Xuân vai Viên Thế Khải, Lý Băng Băng vai vợ của nhà cách mạng Huỳnh Hưng do Thành Long đảm nhiệm, hợp diễn cùng hơn 70 diễn viên khác trong tác phẩm điện ảnh sử thi Cách mạng Tân Hợi, hiện đang thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại tỉnh Liêu Ninh

Được thực hiện nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tân Hợi, trong phim Thành Long đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn đồng thời vào vai một nhà cách mạng với nhiệm vụ nặng nề. Được biết bộ phim đánh dấu con số thứ 100 trong sự nghiệp diễn xuất của Thành Long vốn không phải là phim này nhưng Phó tổng giám đốc Tập đoàn Thượng Ảnh, Uông Thiên Vân đã tìm đến Thành Long và hy vọng anh có thể hợp tác thực hiện Cách mạng Tân Hợi vì ý nghĩa đặc biệt của nó.

Sau khi nghe ông Uông thuyết phục suốt 4 tiếng đồng hồ, Thành Long đã chấp nhận: "Tôi vốn mù mờ về chính trị lắm nhưng khi nghe kể về nhân vật Huỳnh Hưng, phát hiện ông là một người văn võ song toàn, một lãnh tụ kiệt xuất trên chiến trường đồng thời cũng là một người tình lãng mạn trong cuộc sống đời thường và điều đó có sức thu hút đặc biệt đối với tôi". Huỳnh Hưng được xem là bước đột phá thay đổi hình ảnh của Thành Long sau nhiều năm diễn xuất.

Sau Kungfu chi vương năm 2008, đây là lần thứ hai ảnh hậu Kim Mã, Lý Băng Băng tái ngộ cùng bạn diễn Thành Long vào vai Từ Tông Hán – vợ của Huỳnh Hưng, đồng thời đảm nhiệm vai trò đồng giám chế và phát hành. Câu chuyện tình của Huỳnh Hưng – Từ Tông Hán vô cùng xúc động. Bà có ba chị em gái đều tham gia cách mạng, lúc đầu Từ Tông Hán chỉ đóng giả vợ chồng với Huỳnh Hưng để hoạt động, về sau một người đến Vũ Xương một người về Thượng Hải tổ chức đội chữ thập đỏ, lâu ngày tình cảm nảy sinh và họ trở thành vợ chồng.

Một câu chuyện tình lãng mạn, sâu sắc trong khói lửa chiến tranh trước sự sống và cái chết. Dung mạo và dáng vẻ của Lý Băng Băng rất phù hợp với nhân vật bởi ẩn sau vẻ nhu mì là sự kiên cường, bất khuất, không thể có sự lựa chọn nào phù hợp hơn. Phía đơn vị sản xuất cho biết "Triệu Văn Tuyên và Tôn Xuân giống với nhân vật lịch sử một cách đặc biệt, riêng cặp đôi Thành Long – Lý Băng Băng lúc đầu có vẻ khiên cưỡng, chúng tôi cũng thấy hình như không hợp lắm nhưng sau khi hoá trang thì cả Thành Long lẫn Lý Băng Băng đều rất thích hợp với vai diễn này".

Phim Nguoi Tinh Cua Ngoi Sao, Xem Phim Nguoi Tinh Cua Ngoi Sao Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:09 AM PDT

Xem-Phim-Nguoi-Tinh-Cua-Ngoi-Sao-Online

Xem-Phim-Nguoi-Tinh-Cua-Ngoi-Sao-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Người Tình Của Ngôi Sao, Star's Lover online
Xem Phim Người Tình Của Ngôi Sao, Star's Lover, với các diễn viên nổi tiếng: Choi Ji Woo, Yoo Ji Tae | LA 11g
Đạo diễn: Bu Sung Chul
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Người Tình Của Ngôi Sao, Star's Lover online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Kim Chool so ( do Yoo Ji Tae đóng)-1 giáo sư có tính tình kỳ quặc
Lee Mary ( do Choi Ji Woo đóng)-1 ngôi sao nổi tiếng
Jung Woo Jin ( do lee Ki wook đóng)-1 CEO của tập đòan truyền thông
Kang Woo Jin ( do Choi Phil Lip đóng)- 1 nhiếp ảnh gia (mối tình đầu của Lee Mary)
Son Ha Young ( do Ki Tae Young đóng)-con trai ( hay cháu trai) của tập đoàn M
Jun Byungn joon ( do Jang Woon Taek )-1 phóng viên của tạp chí nổi tiếng ( là bạn của Kim Chool so)

Cả 5 người đàn ông này ai sẽ là người chiến thắng trong cuộc chạy đua nhằm chiếm giữ lấy trái tim của người đẹp Lee Mary?

Star's Lovers là sản phẩm hợp tác giữa các nhà làm phim Hàn Quốc và Nhật Bản với sự tham gia của nữ diễn viên Choi Ji Woo, nam diễn viên Yoo Ji Tae và Lee Ki Woo. Star's Lovers được quay ngoại cảnh tại Nhật Bản và Hàn Quốc, và chính thức lên sóng vào tháng 12 tới.

Bộ phim là câu chuyện tình lãng mạn giữa một ngôi sao nổi tiếng do Choi Ji Woo thể hiện và bốn người đàn ông xuất thân từ những hoàn cảnh khác nhau và có tính cách riêng. Star's Lovers đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi bộ phim đánh dấu sự trở lại của "người đẹp khóc" với màn ảnh nhỏ sau hơn 1 năm vắng bóng kể từ bộ phim truyền hình Air City (năm 2007).

Theo kế hoạch, Star's Lovers sẽ chính thức lên sóng truyền hình SBS vào ngày 10/12 tới sau khi bộ phim cổ trang Painter of the Wind kết thúc.

Star's Lovers được đánh giá là một bộ phim truyền hình quy tụ nhiều gương mặt đẹp của màn ảnh xứ Hàn. Ngoài nữ diễn viên Choi Ji Woo sở hữu vẻ đẹp thánh thiện và chiều cao lý tưởng 174cm, hai nam diễn viên chính còn lại của phim Yoo Ji Tae và Lee Ki Woo cũng sở hữu chiều cao ấn tượng, trên 185cm.

Phim Hometown Legends, Xem Phim Hometown Legends Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:08 AM PDT

Xem-Phim-Hometown-Legends-Online

Xem-Phim-Hometown-Legends-Online

Xem phim ma, kinh dị Hàn Quốc 2010: Phim Hometown Legends online
Xem Phim Hometown Legends, với các diễn viên nổi tiếng: Jae hee, Choi Soo Jong, Lee Jung, Park Min Young, Sa Gang…
Đạo diễn: Park Young Sook
Thể lọai: Phim tma, kinh dị
Sản xuất: HànQuốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim ma, kinh dị Hàn Quốc 2010: Phim Hometown Legends online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Xem Phim Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:06 AM PDT

Xem phim moi 2010, phim hanh dong, phim truyen hinh, phim tam ly, xem phim online, download phim, phim truc tuyen
Xem Phim XXX
Xem Phim Online 2010

Xem phim Màu của tình yêu

Xem phim Màu của tình yêu với dàn diễn viên chính hầu hết là các gương mặt trẻ: diễn viên Lê Khánh, ca sĩ Minh Thuận, Thiên Vương, Khổng Tú Quỳnh, Lương Bích Hữu, Lưu Minh Tuấn… Màu của tình yêu gồm 30 tập được khởi chiếu từ 29.7

Xem chi tiết

Phim Tạm Biệt Tình Yêu

Xem phim truyền hình Hàn Quốc phim Tạm Biệt Tình Yêu online với các diễn viên chính: Kim Hee Sun, Ahn Jae Wook, Jung Jun Ho,
Thể loại phim tâm lý do MBC sản xuất
Đạo diễn phim Tam Biet Tinh Yeu: Lee Chang Soon
Phim dài 16 tập, năm sản xuất: 1999

Xem chi tiết

Phim Nghề Báo

Xem phim truyền hình Việt Nam phim Nghề Báo online với các diễn viên chính: NSƯT Tạ Minh Tâm, Hồng Ánh, Xuân Hòa, Đào Bá Sơn, Diễm My, Đức Thịnh, Nguyễn Hòa Hiệp,
Thể loại phim hành động, tâm lý do Hãng phim Việt sản xuất
Đạo diễn phim Nghe Bao: Phi Tiến Sơn
Phim dài 20 tập, năm sản xuất: 2006

Xem chi tiết

Phim Những Ngày Hạnh Phúc

Xem phim truyền hình Hàn Quốc phim Những Ngày Hạnh Phúc online với các diễn viên chính: Dang cap nhat,
Thể loại phim tâm lý, tình cảm do Han Quoc sản xuất
Đạo diễn phim Nhung Ngay Hanh Phuc: Dang cap nhat
Phim dài 30 tập, năm sản xuất: 2008

Xem chi tiết

Phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Xem phim cổ trang Trung Quốc phim Ma Kiem Sinh Tu Ky online với các diễn viên chính: Đường Quốc Cường, Tôn Hiệp Chí, Thiệu Binh, Lưu Đào,
Thể loại phim kiếm hiệp do Tập đoàn điện ảnh Nga Mi sản xuất
Đạo diễn phim Ma Kiem Sinh Tu Ky: Lý Truyền Phong; Tỉnh Cương
Phim dài 60 tập, năm sản xuất: 2007

Xem chi tiết

Phim Lưu Bá Ôn 6

Xem phim Cổ trang lịch sử Trung Quốc phim Lưu Bá Ôn 6 online với các diễn viên chính: Huỳnh Thiếu Kì, Hoắc Chính Kì, Trần Á Lan, Giản Bái Ân, Dương Hoài Dân, Du An Thuận,
Thể loại phim kiếm hiệp do CCTV sản xuất
Đạo diễn phim Luu Ba On 6: Hồ Hán Tân
Phim dài 79 tập, năm sản xuất: 2008

Xem chi tiết

Phim Biệt khúc Seoul

Xem phim truyền hình Hàn Quốc phim Biệt khúc Seoul online với các diễn viên chính: Jin Yi Han, Kim Ha Eun, Lee Chun Hee, Ahn Nae Sang ,
Thể loại phim tâm lý do KBS sản xuất
Đạo diễn phim Biet Khuc Seoul: Dang cap nhat
Phim dài 8 tập, năm sản xuất: 2007

Xem chi tiết

Phim Chiếc Cân Định Mệnh

Xem phim truyen hinh Han Quoc phim Chiếc Cân Định Mệnh online với các diễn viên chính: Song Chang Ee, Lee Sang Yoon, Kim Yoo Mi, Jeon Hye Bin ,
Thể loại phim tâm lý do SBS sản xuất
Đạo diễn phim Chiec Can Dinh Menh: Hong Chang-wook
Phim dài 16 tập, năm sản xuất: 2008

Xem chi tiết

Phim Yêu Người Xa Lạ

Xem phim truyền hình Hàn Quốc phim Yêu Người Xa Lạ online với các diễn viên chính: Lee Young Ae, Kim Sang Kyung, Kim Min, Lee Chang Hoon,
Thể loại phim tâm lý, tình cảm do KBS sản xuất
Đạo diễn phim Yeu Nguoi Xa La: Dang cap nhat
Phim dài 18 tập, năm sản xuất: 1999

Xem chi tiết

Tuyết Nhiệt Đới

Xem phim truyền hình Việt Nam phim Tuyết Nhiệt Đới online với các diễn viên chính: Anh Thư, Lương Mạnh Hải, Thanh Hằng, Duy Tân, Đức Nghĩa, Võ Thành Tâm ,
Thể loại phim tâm lý, tình cảm do M & T Pictures Vietnam sản xuất
Đạo diễn phim Tuyet Nhiet Doi: Võ Tấn Bình
Phim dài 30 ậtp, năm sản xuất: 2007

Xem chi tiết

Phim Tam Quốc Diễn Nghĩa

Xem phim truyền hình Trung Quốc phim Tam Quốc Diễn Nghĩa online với các diễn viên chính: Bào Quốc An, Đường Quốc Cường, Lục Thụ Minh, Lý Tĩnh Phi,
Thể loại phim tâm lý, chiến tranh, lịch sử do Asia Film sản xuất
Đạo diễn phim Tam Quoc Dien Nghia: Vương Thừa Lâm
Phim dài 84 tập, năm sản xuất: 1995

Xem chi tiết

Phim Muon Neo Duong Doi, Xem Phim Muon Neo Duong Doi Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:03 AM PDT

Xem-Phim-Muon-Neo-Duong-Doi-Online

Xem-Phim-Muon-Neo-Duong-Doi-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Muôn Nẻo Đường Đời, Que Sera, Sera online
Xem Phim Muôn Nẻo Đường Đời, Que Sera, Sera, với các diễn viên nổi tiếng: Eric, Jung Yoo Mi, Lee Gyu Hwan, Yoon Ji hye
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Muôn Nẻo Đường Đời, Que Sera, Sera online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Kang Tae Joo là một nhân viên bình thường trong một cửa hàng tạp hóa. Còn về shin joon hyuk. Shin Joon Hyuk bị tổn thương vì những vấn đề gia đình nhưng anh ta có vẻ ngoài đẹp trai và có nhiều khả năng hiếm có. Họ cùng yêu Han Eun Soo và cùng một lúc. Cha Hye Lin là con gái của giám đốc dãy trung tâm mua sắm CEO. Cô là một nhà thiết kế độc lập, tự tin nhưng lại ko có hi vọng và sự quan tâm về tình yêu .Sau khi bị phản bội bởi mối tình đầu cô ko còn tin vào nó nữa. Cô "mua" cho mình những anh bạn trai mới bằng cách trả tiền cho họ và bắt họ lập bản giao kèo.

Một trong những người đó là Kang Tae Joo (Eric) và suốt thời gian quan hệ thì Hye Lin bắt đầu yêu một lần nữa. Cô bị kéo vào mối tình tam giác với Han Eun Soo. Ai sẽ là bạn gái thật sự của Tae Joo

Phim Nhiet Huyet Tuoi Tre, Xem Phim Nhiet Huyet Tuoi Tre Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:02 AM PDT

Xem-Phim-Nhiet-Huyet-Tuoi-Tre-Online

Xem-Phim-Nhiet-Huyet-Tuoi-Tre-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ online
Xem Phim Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ , với các diễn viên nổi tiếng: Lee Jun Ki, Yoon So Yi, Eom Ki Joon
Đạo diễn: Kwon Ki Young
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Nhiệt Huyết Tuổi Trẻ online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Phim All My Love, Xem Phim All My Love Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:01 AM PDT

Xem-Phim-All-My-Love-Online

Xem-Phim-All-My-Love-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim All My Love online
Xem Phim All My Love, với các diễn viên nổi tiếng: Jo Kwon, Ga In, Park Mi Sun
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim All My Love online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Phim Toi La Sam, Xem Phim Toi La Sam Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 03:00 AM PDT

Xem-Phim-Toi-La-Sam-Online

Xem-Phim-Toi-La-Sam-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Tôi Là Sam, I Am Sam online
Xem Phim Tôi Là Sam, I Am Sam, với các diễn viên nổi tiếng: Yang Dong Geun, Park Min Young, Son Tae Young, Park Jae Jung, Park Chae Kyung, Park Joon Gyu, Lee Min Ho, Kwak Ji Min…
Đạo diễn: Kim Jung Kyu
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Tôi Là Sam, I Am Sam online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gáiYoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thìn vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Eun Byul cũng là một sinh viên mới ở trường trung học Myung Moon. Trong trường còn có "jjang"Chae Moo Shin.

Biên kịch cố gắng xoay quanh câu chuyện và quan hệ của những nhân vật này thêm vào đó là những rắc rối xảy ra ở trường trung học

Phim Paradise Ranch, Xem Phim Paradise Ranch Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:59 AM PDT

Xem-Phim-Paradise-Ranch-Online

Xem-Phim-Paradise-Ranch-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Paradise Ranch online
Xem Phim Paradise Ranch, với các diễn viên nổi tiếng: Shim Chang Min, Lee Yeon Hee, Yoo Ha Na, Joo Sang Wook
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Paradise Ranch online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Phim Crazy for You, Xem Phim Crazy for You Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:58 AM PDT

Xem-Phim-Crazy-for-You-Online

Xem-Phim-Crazy-for-You-Online

Xem phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Crazy for You online
Xem Phim Crazy for You, với các diễn viên nổi tiếng: Lee Mi Yun, Yoon Kye Sang, Yoo Tai Joon
Đạo diễn: Kwak Jung Hwan
Thể lọai: Phim tình cảm, tâm lý
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, tâm lý Hàn Quốc 2010: Phim Crazy for You online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

YKS trong vai một thanh niên nghèo , mồ côi nhưng lương thiện.Do lái xe khi say rượu nên gây tai nạn chết người và phải đi tù 2 năm, anh luôn cảm thấy ray rứt và có lỗi.Sau khi ra tù anh vào làm kĩ sư bảo tì trong sân bay nhưng cũng là lúc người bạn gái bỏ rơi anh để kiếm một người khác giàu hơn ạnh.Tuy nhiên được sự giúp đỡ của LMY thì YKS trở nên tự tin và dần nảy sinh tình cảm với LMY.NHưng tình cảm của hai người luôn gặp trắc trở.Sau này anh mắc bệnh và phải phẫu thuật và có thể sẽ quên cả LMY người mà anh yêu nhất.

LMY là một cô gái mồ côi nhưng cô luôn cảm thấy hạnh phúc vì bên cạnh cộ JTY người chồng sắp cưới nhưng tai nạn xảy ra và cướp mất sinh mạng của JTY.Cô đã khép lòng mình lại .nỗi cô đơn luôn bao quanh cô và nghĩ rằng cô sẽ không thể yêu ai được nữa cho đến khi gặp YKS.Khi cô đang cảm thấy hạnh phúc vì có YKS bên cạnh cũng là lúc cô phát hiện ra YKS chính là người gây tai nạn dãn đến cái chết cho JTY , việc này làm cho cô rất đau khổ và mâu thuẫn một mặt cô rất hận YKS như muốn giết chết anh mặt khác cô lại rất yêu anh và sợ anh chết nhưng cuối cùng thì cô cũng nhận biết mình yêu YKS nhiều như thế nào và tha thứ cho anh.NHưng cuộc tình của cô lại gặp phải sự phản đối của cha mẹ chồng nhũng người mà từ lâu cô đẫ xem như cha mẹ ruột………..

LJH bạn thân của chồng LMY yêu thầm LMY luôn giữ trong lòng.Sau khi bạn anh chết anh cũng bỏ đi và quyết tâm quên LMY như khi trở về gặp lại LMY thì anh biết mình thất bại .Anh đã theo đuổi LMY tuy nhiên bị LMY từ chối.Anh cũng là một trở ngại trong cuộc tình của LMY và YKS……

KEJ bạn gái YKS tuy nhiên vì sự nghèo khó luôn đeo đuổi nên cô quyết tâm tìm một người chồng giàu có và bỏ rơi YKS tình yêu của cô và mục tiêu của cô là LJH nhưng cô ko được như ý muốn vì trong lòng của LJH chỉ có mỗi LMY.Khi cô cảm thấy hối hận và muốn trở về với YKS thì đã muộn rồi vì tình yêu mà YKS dành cho cô cũng đã ko còn nữa………

Phim Jungle Fish 2, Xem Phim Jungle Fish 2 Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:57 AM PDT

Xem-Phim-Jungle-Fish-2-Online

Xem-Phim-Jungle-Fish-2-Online

Xem phim tình cảm, học đường Hàn Quốc 2010: Phim Jungle Fish 2 online
Xem Phim Jungle Fish 2, với các diễn viên nổi tiếng: Park Ji Yeon, Hong Jong Hyun, Lee Joon
Đạo diễn: Đang cập nhật
Thể lọai: Phim tình cảm, học đường
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tình cảm, học đường Hàn Quốc 2010: Phim Jungle Fish 2 online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Khi một học sinh nữ chết một cách bí ẩn, các bạn của cô quyết định tìm hiểu nguyên nhân của ái chết. Phần hai của bộ phim có nội dung tương tự như phần một, xoay quanh những vấn đề xã hội thực tại của giới trẻ tại trường học và hơn nữa còn là: tình bạn, rắc rối gia đình, thai nghén và sự sai lệch của giáo dục.

Phim Ho Ve Xu GaHoole 3D, Xem Phim 3D Ho Ve Xu GaHoole Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:56 AM PDT

Xem-Phim-3D-Ho-Ve-Xu-GaHoole-Online

Xem-Phim-3D-Ho-Ve-Xu-GaHoole-Online

Xem phim hoạt hình 3D, thần thoại Mỹ 2010: Phim Hộ Vệ Xứ Ga'Hoole 3D online
Xem Phim Hộ Vệ Xứ Ga'Hoole 3D , với các diễn viên nổi tiếng: Emily Barclay, Gylfie, Abbie, Cornish…
Đạo diễn: Zack Snyder
Thể loại: phim hoạt hình 3D
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim hoạt hình 3D Mỹ 2010: Phim Hộ Vệ Xứ Ga'Hoole 3D online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Một nhóm những chú cú dễ thương và thích phiêu lưu bị bắt bởi đội cú gian ác. Họ phải tìm cách trốn thoát cùng những người bạn mới quen. Nhiệm vụ của họ lúc này là phải tìm ra những vị Hộ Vệ trong truyền thuyết để ngăn chặn hiểm họa.

Phim Trung Tam Mai Moi, Xem Phim Trung Tam Mai Moi Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:55 AM PDT

Xem-Phim-Trung-Tam-Mai-Moi-Online

Xem-Phim-Trung-Tam-Mai-Moi-Online

Xem phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim Trung Tâm Mai Mối online
Xem Phim Trung Tâm Mai Mối, với các diễn viên nổi tiếng: Uhm Tae Woong, Rhee Min Jung, Choi Daniel
Đạo diễn: Kim Hyeon – Seok
Thể loại: phim tâm lý, tình cảm
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010

Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Hàn Quốc 2010: Phim Trung Tâm Mai Mối online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Phim lấy bối cảnh là trung tâm hẹn hò Cyrano nơi Byung Hun người đại diện và Min Young trợ lý tin chắc họ có thể mai mối thành công 100%. Hee-joong đã thuê anh để giúp cô hẹn hò cùng Sang-yong nhưng sau đó cả hai lại phải lòng nhau.

Phim The Evil Twin, Xem Phim Kinh di The Evil Twin Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:54 AM PDT

Xem-Phim-Kinh-di-The-Evil-Twin-Online

Xem-Phim-Kinh-di-The-Evil-Twin-Online

Xem phim kinh dị Hàn Quốc 2010: Phim The Evil Twin online
Xem Phim The Evil Twin, với các diễn viên nổi tiếng: Park Shin Hye. Asami Reina, Jae hee, Yang Geum Seok, Park Myung Sin, Yang Jin Woo, Han Yeo Woon
Đạo diễn: Kim Ji Hwan
Thể loại: phim kinh dị
Sản xuất: Hàn Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim kinh dị Hàn Quốc 2010: Phim The Evil Twin online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Câu chuyện xảy ra vào triều đại Chosun tại ngôi làng Seo Rae. Người chị So Yeon là một cô gái thùy mị nết na, ngược lại cô em Hyo Jin thì trong lòng luôn toan tính những mưu kế. Hai chị em cùng đem lòng yêu một chàng thư sinh đầy tài năng. Chàng thư sinh ấy đem lòng yêu So Yeon khiến Hyo Jin vô cùng ghen tức luôn tìm cách chia rẽ hai người. Rồi một ngày, Hyo Jin không may bị chết đuối…

Phim Sat Thu, Xem Phim Sat Thu Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:54 AM PDT

Xem-Phim-Sat-Thu-Online

Xem-Phim-Sat-Thu-Online

Xem phim hành động, hình sự Mỹ 2010: Phim Sát Thủ, Vantage Point online

Xem Phim Sát Thủ, Vantage Point , với các diễn viên nổi tiếng: Dennis Quaid, William Hurt, Matthew Fox, Sigourney Weaver, Forest Whitaker.
Đạo diễn: Pete Travis
Thể loại: phim hành động, hình sự
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim hành động, hình sự Mỹ 2010: Phim Sát Thủ, Vantage Point online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Cốt truyện xoay quanh âm mưu ám sát tổng thống Mỹ được nhìn từ 8 góc cạnh khác nhau. Vào ngày Tổng thống Henry Ashton đến Salamanca, Tây Ban Nha để thể hiện quan điểm ủng hộ một đạo luật quốc tế chống lại chủ nghĩa khủng bố trên toàn cầu, một âm mưu ám sát ông được lên một cách tỉ mỉ. Từng giây từng phút trong kế hoạch đó đều đe dọa mạng sống của tổng thống

Phim là một chuỗi câu chuyện dang dở, kéo dài cho đến khi kết thúc. Không một manh mối của kẻ ám sát, không mặt xích được tìm thấy, không một chứng cứ được thu nhập… Tất cả nằm trong bí ẩn và sự im lặng chết người.

Phim Lung Diet, Xem Phim Lung Diet Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:52 AM PDT

Xem-Phim-Lung-Diet-Online

Xem-Phim-Lung-Diet-Online

Xem phim hành động, phiêu lưu Mỹ 2010: Phim Lùng Diệt, Hunt To Kill online
Xem Phim Lùng Diệt, Hunt To Kill, với các diễn viên nổi tiếng: Steve Austin, Marie Avgeropoulos, Gil Bellows, Gary Daniels, Michael Eklund

Đạo diễn: Keoni Waxman
Thể loại: phim hành động, phiêu lưu
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim hành động, phiêu lưu Mỹ 2010: Phim Lùng Diệt, Hunt To Kill online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Xem Miss World 2010, Hoa Hau The Gioi 2010, HHTG2010

Posted: 30 Oct 2010 02:52 AM PDT

Hoa Hau The Gioi 2010, HHTG2010, Miss World 2010, Miss Vietnam, Hoa Hau Vietnam, Nguoi dep Vietnam, Hoa Khoi VN, Miss World Vietnamese, Miss Universe Vietnam 2010, Miss World Vietnam, Miss Global Vietnam, Miss Earth Vietnam, Miss Vietnam 2010, Hoa Hau Vietnam 2010, Nguoi dep Vietnam, Hoa Khoi VN, Miss World Vietnamese, Miss Universe Vietnam 2010, Miss World Vietnam, Miss Global Vietnam, Miss Earth Vietnam

Phim Tham Hoa Diet Vong, Xem Phim Tham Hoa Diet Vong Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:52 AM PDT

Xem-Phim-Tham-Hoa-Diet-Vong-Online

Xem-Phim-Tham-Hoa-Diet-Vong-Online

Xem phim Chiến tranh, hành động Mỹ 2010: Phim Thảm Họa Diệt Vong, Black Death online
Xem Phim Thảm Họa Diệt Vong, Black Death, với các diễn viên nổi tiếng: Sean Bean, Eddie Redmayne, Johnny Harris
Đạo diễn: đang cập nhật
Thể loại: phim Chiến tranh, hành động
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim Chiến tranh, hành động Mỹ 2010: Phim Thảm Họa Diệt Vong, Black Death online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Lấy bối cảnh giai đoạn bệnh dịch hạch bùng phát ở nước anh vào năm 1348, một quân nhân trẻ tuổi nhận được nhiệm vụ phải đi tìm sự thật về việc hồi sinh những người đã chết vì dịch bệnh ở một ngôi làng nhỏ và những bí mật đen tối bắt đầu được hé mở…

Xem Truc Tiep Miss World 2010 Online

Posted: 30 Oct 2010 02:51 AM PDT

Hoa Hau The Gioi 2010, HHTG2010, Miss World 2010, Miss Vietnam, Hoa Hau Vietnam, Nguoi dep Vietnam, Hoa Khoi VN, Miss World Vietnamese, Miss Universe Vietnam 2010, Miss World Vietnam, Miss Global Vietnam, Miss Earth Vietnam, Miss Vietnam 2010, Hoa Hau Vietnam 2010, Nguoi dep Vietnam, Hoa Khoi VN, Miss World Vietnamese, Miss Universe Vietnam 2010, Miss World Vietnam, Miss Global Vietnam, Miss Earth Vietnam

Phim Ca An Thit Nguoi 3D, Xem Phim Ca An Thit Nguoi 3D Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:50 AM PDT

Xem-Phim-Ca-An-Thit-Nguoi-3D-Online

Xem-Phim-Ca-An-Thit-Nguoi-3D-Online

Xem phim kinh dị, phiêu lưu 3D Mỹ 2010: Phim Cá Ăn Thịt Người, Piranha online
Xem Phim Cá Ăn Thịt Người, Piranha, với các diễn viên nổi tiếng: Adam Scott, Elisabeth Shue, Jerry OConnell
Đạo diễn: Alexandre Aja
Thể loại: phim kinh dị, phiêu lưu
Sản xuất: Mỹ
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim tâm lý, tình cảm Mỹ 2010: Phim Jonah Hex 2010 online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Làm lại từ bộ phim cùng tên năm 1978, Piranha 3D xoay quanh việc một vụ động đất đã làm nứt đáy hồ Victoria và giải phóng hàng nghìn con cá Piranha – loài cá ăn thịt hung dữ người thời tiền sử. Với hàm răng sắc nhọn, những con cá Piranha dữ tợn trở thành nỗi kinh hoàng đối với cư dân thị trấn.

Lúc này, cảnh sát trưởng Julie Forester (Elisabeth Shue) đã dũng cảm đứng ra tìm cách để cứu mọi người cũng như bản thân gia đình cô.

Phim Khong Tuoc Dong Nam Phi, Xem Phim Khong Tuoc Dong Nam Phi Online 2010

Posted: 30 Oct 2010 02:50 AM PDT

Xem-Phim-Khong-Tuoc-Dong-Nam-Phi-Online

Xem-Phim-Khong-Tuoc-Dong-Nam-Phi-Online

Xem phim cổ trang, tình cảm Trung Quốc 2010: Phim Khổng Tước Đông Nam Phi online
Xem Phim Khổng Tước Đông Nam Phi, với các diễn viên nổi tiếng: Phan Việt Minh, Tôn Phi Phi
Đạo diễn: Vương Văn Kiệt
Thể lọai: Phim cổ trang, tình cảm
Sản xuất: Trung Quốc
Năm: 2010
Xem giới thiệu chi tiết phim cổ trang, tình cảm Trung Quốc 2010: Phim Khổng Tước Đông Nam Phi online:

xem phim online Xem phim

download phim mien phi Download phim

Cuối thời Đông Hán , thiên hạ loạn lạc . Có một cô gái tên là Lưu Lan Chi, dung mạo tuyệt trần , ôn nhu thiện lương , thông minh diễm lệ. Nàng và thư sinh tên Tiêu Trọng Khanh yêu nhau thắm thiết . Cuối cùng kết hôn , nhưng mẹ của Tiêu Trọng Khanh lại rất ghét nàng , cuối cùng buộc Tiêu Trọng Khanh phải bỏ nàng . Buộc phải vâng lời mẹ , Tiêu Trọng Khanh đành đưa Lan Chi về lại nhà mẹ đẻ , ngày chia tay , 2 nguòi thề nguyền sẽ mãi không xa nhau , đợi thời cơ thích hợp sẽ trùng phùng . Nhưng khi về đến nhà , Anh trai của nàng lại bức hôn , gả nàng cho con trai của viên thái thú .
Tìm mọi cách cự tuyệt không thành, cuối cùng Lưu Lan Chi và Tiêu Trọng Khanh thề sẽ hẹn nhau tương kiến ở dưới hoàng tuyền . Cuối cùng đôi nam nữ tình si đã dùng cái chết của mình để đổi lấy tự do ái tình…

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Vida de bombeiro Mister Colibri Recipes Informatica Humor Jokes Technology Curiosidades Science Mensagens News Tecnology Curiosity Fluzão Technology Curiosidades Science Car News Diario das Piadas Net Technology Messages Family Of God BLog Jokes Carros Diario das Mensagens Famosos News Noticias da TV Artesanato Science Music Travel Sports Computer Health Arts Fitness News Recipes Car Top Digital Humor Zodiac Health News Car Education Estate technology Art Science Livros Politics Music Business Women Law Downloads bunterepublikk Downs Computer Downs World Tele News Wireless